วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

ดิ เอ็มควอเทียร์ จัดกิจกรรมเอาใจคนรักการวิ่ง

On October 7, 2016

คุณคริส บูรณสัมฤทธิ ผู้บริหารอาวุโสพันธมิตรธุรกิจ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าว “ปัจจุบันประเทศไทยจัดกิจกรรมวิ่งเพื่อสุขภาพขึ้นมากมาย กีฬาวิ่งนับว่าเป็นกีฬาพื้นฐานที่ทุกคนสามารถออกมาวิ่งได้ และเพื่อกระตุ้นให้ทุกคนใส่ใจสุขภาพมากขึ้น ดิ เอ็มควอเทียร์ จึงร่วมมือกับองค์กรภาครัฐ และภาคเอกชน จัดงาน “THE EM QUARTIER INTERNATIONAL RUNNING EXPO 2016” นับเป็นเอ็กซ์โปงานวิ่งครั้งแรกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี ภายใต้แนวคิด EVERYONE CAN RUN ทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย สามารถวิ่งเพื่อสุขภาพที่ดีได้ โดยจะเป็นงานที่สร้างคอมมูนิตี้ของคนรักกีฬาวิ่งได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ และอัพเดทสินค้าและเทคโนโลยีล่าสุดในงาน ตลอดจนสนุกกับกิจกรรมเพื่อคนรักกีฬาวิ่งตลอดการจัดงาน กิจกรรมดังกล่าวจะทำให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวสนใจสุขภาพและกีฬาวิ่งมากขึ้น ตลอดจนคาดว่าจะทำให้ยอดขายแผนก Sports Mall โตขึ้นมากกว่า 30 %”

ขาช้อปเตรียมตัวให้พร้อม โดยภายในงานได้รวบรวมนวัตกรรม และอุปกรณ์เกี่ยวกับการวิ่งมากมาย อาทิ เสื้อผ้า รองเท้า และ Gadget ต่างๆ อย่างจุใจ โปรโมชั่นลดสูงสุดกว่า 50% จากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Altra, Asics, Reebok, New Balance, Mizuno, Skechers , Brooks Saucony และแบรนด์อื่นอีกมากมาย ที่ Q Space MC ชั้น M ลดเพิ่มอีก 10% ที่แผนก SPORTS MALL ทั้ง ดิ เอ็มโพเรียม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ สำหรับสมาชิก M Card และลูกค้าที่ถือบัตรสมาชิกเมืองไทยสมายคลับ เมื่อช้อปสินค้าอุปกรณ์กีฬา แฟชั่นเสื้อผ้า ที่ร่วมรายการ ความพิเศษยังไม่หมด! บริเวณพื้นที่ Quartier Gallery ชั้น M ดิ เอ็มควอเทียร์ ลูกค้าผู้ถือบัตร M Card ฟรี! รับสิทธิ์วิเคราะห์สรีระการเคลื่อนไหวของเท้าผ่านเทคโนโลยี Run Time Testing จำนวนจำกัด หรือ ช้อปครบ 3,000 บาท เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ สามารถรับบริการตรวจวิเคราะห์ฟรี

พลาดไม่ได้กับเอ็กซ์โปงานวิ่งครั้งแรกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี ในงาน “THE EM QUARTIER INTERNATIONAL RUNNING EXPO 2016” ระหว่างวันที่ 12 – 16 ตุลาคม 2559 ณ ดิ เอ็มควอเทียร์ ทั้ง 3 พื้นที่ ได้แก่ พื้นที่ Quartier Gallery, Q Space MC ชั้น M และQuartier Avenue ชั้น G


You must be logged in to post a comment Login