วันพุธที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

โซนี่ไทย ส่งสุดยอดนวัตกรรมใหม่รุกตลาด

On September 29, 2016

มร. ยูโซะ ชิบะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เปิดเผยว่า “โซนี่ยังคงตอกย้ำในจุดยืนอย่าง ชัดเจนในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ และเทคโนโลยีด้านเสียงที่โซนี่ไ ด้สั่งสมความเชี่ยวชาญมาอย่างยา วนานนับกว่าครึ่งศตวรรษ และเดินหน้าพัฒนาคุณภาพ และการใช้งานของผลิตภัณฑ์ให้เข้ าถึงความต้องการของนักฟังเพลงทุ กกลุ่มอย่างครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็นออดิโอไฟล์ ผู้ที่ชื่นชอบการฟังเพลงคุ ณภาพสูง ตลอดจนนักฟังเพลงที่ชื่นชอบแนวเ พลงแดนซ์ ปาร์ตี้ รวมทั้งผู้ที่ชอบฟังเพลงในระหว่ างออกกำลังกาย หรือเล่นกีฬา ทั้งนี้ โซนี่ยังได้ยึดมั่นในเรื่ องของคุณภาพเป็นหลักมาอย่างต่ อเนื่อง จึงนำมาสู่ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มไฮเร สออดิโอซีรีส์ระดับเรือธงล่าสุด ที่มีคุณภาพอันเป็นเลิศในทุกด้า นภายใต้ชื่อ “Signature Series” ซึ่งประกอบไปด้วยวอล์คแมนรุ่น NW-WM1Z หูฟังรุ่น MDR-Z1R และแอมปลิไฟเออร์สำหรับหูฟังรุ่ น TA-ZH1ES รวมถึงผลิตภัณฑ์ไฮเรสออดิโออีกห ลากหลายรุ่น   ตอบรับแนวโน้มการเติบโตของตลาดไ ฮเรสออดิโอที่ทะยานสูงขึ้นถึง 5 เท่าในปีนี้ โดยเทียบกับปี 2013 ซึ่งเป็นปีที่โซนี่ได้เริ่ มแนะนำผลิตภัณฑ์ในกลุ่ มไฮเรสออดิโอเป็นเจ้าแรก สะท้อนให้เห็นถึงพฤติกรรมของผู้ บริโภคในปัจจุบันที่นิยมฟังเพลง โดยให้ความสำคัญกับคุณภาพรายละเ อียด และความคมชัดมากยิ่งขึ้น ซึ่งสอดคล้องกับคุณภาพเสียงระดั บไฮเรสออดิโอที่สามารถถ่ายทอดรา ยละเอียดของเสียงเพลงออกมาได้อย่ างคมชัดเป็นธรรมชาติใกล้เคียงกั บต้นฉบับเป็นอย่างมาก”

ในฐานะผู้นำเทคโนโลยีและผลิตภัณ ฑ์ Hi-Resolution Audio โซนี่จึงมุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยี เพื่อให้ได้มาซึ่งนวัตกรรมที่ถ่ ายทอดเสียงที่มีคุณภาพสูงสุด นอกเหนือจาก Signature Series วันนี้ โซนี่ยังได้แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ใ นกลุ่ม Hi-Res Audio ที่หลากหลายยิ่งขึ้น อาทิ หูฟังไร้สายในกลุ่ม Noise Cancelling ที่มาพร้อมเทคโนโลยีอัจฉริยะ Sense Engine ในรุ่น MDR-1000X และกลุ่มหูฟังแบบอินเอียร์ Extra Bass รุ่นล่าสุดที่ออกแบบให้ผู้ใช้สา มารถฟังเพลงไปพร้อมๆ กับการออกกำลังกายได้อย่างคล่อง ตัว รวมถึงเครื่องเล่นแผ่นเสียงที่ส ามารถแปลงสัญญาณจากแผ่นเสียงเป็ นสัญญาณไฮเรสออดิโอที่นำมาเปิดตั วในเมืองไทยครั้งแรก นับเป็นการต่อยอดเทคโนโลยีเพื่อ ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค อย่างแท้จริง“โซนี่มั่นใจว่าผลิ ตภัณฑ์ในกลุ่มเครื่องเสียงแบบพก พารุ่นใหม่ที่โซนี่ได้เปิดตัวใน ครั้งนี้จะยกระดับคุณภาพการฟังเ พลงให้ก้าวล้ำไปอีกขั้น ด้วยเทคโนโลยีที่คิดค้น และสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อส่งมอบปร ะสบการณ์ที่ดีที่สุด และตอบรับไลฟ์สไตล์การใช้งานที่ หลากหลายของนักฟังเพลงได้อย่างต รงใจยิ่งขึ้น สมดังสโลแกน “For and By Music Lovers” มร. ชิบะ กล่าวสรุป

ผลิตภัณฑ์ Hi-Resolution Audio ในกลุ่ม Signature Series

เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่สร้ างสรรค์ขึ้นมาเพื่อเฉลิ มฉลองในวาระครบรอบ 70 ปีของโซนี่ ซึ่งโซนี่เดิมมีจุดกำเนิดมาจากผ ลิตภัณฑ์ในกลุ่มเครื่องเสียง ดังนั้น ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Signature Series จึงได้รับการออกแบบ และพัฒนาขึ้นด้วยประสบการณ์ ความเชี่ยวชาญ และเทคโนโลยีสูงสุดของโซนี่ในปั จจุบัน เพื่อให้ได้มาซึ่งผลิตภัณฑ์เครื่ องเสียงพกพาที่ดีที่สุด และมีความโดดเด่นในทุกมิติ ด้วยการออกแบบอย่างพิถีพิถัน สวยหรู คัดเลือกวัสดุ    ชั้นเยี่ยม และหัวใจสำคัญคือคุณภาพเสียงที่ เป็นเลิศ โดยในผลิตภัณฑ์ใหม่นี้จะใช้มาตร ฐานการเชื่อมต่อหูฟังแบบ Balanced ด้วยหัวปลั๊กขนาด 4.4 ม.ม. เพื่อการถ่ายทอดเสียงอย่างสมบูร ณ์แบบกว่าเดิม ซึ่งผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Signature Series จะประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์ระดับไฮ เรสออดิโอครบครันทั้งหูฟัง เครื่องเล่นเพลงพกพา (วอล์คแมน) และแอมปลิไฟเออร์สำหรับหูฟัง เพื่อตอบโจทย์คนรักเสียงเพลงที่ ต้องการสุดยอดคุณภาพเสียงดนตรีอ ย่างแท้จริง

MDR-Z1R

เป็นหูฟังสเตอริโอไฮเรสออดิโอแบ บครอบหูระดับเรือธง กับคุณสมบัติอันเป็นเลิศเพื่อคว ามสุนทรีย์ในการฟังเพลง อย่างเต็มอรรถรส คมชัดในทุกรายละเอียดอย่างเป็นธ รรมชาติในทุกย่านเสียง สัมผัสได้ถึงมิติ และเวทีเสียงที่ชัดเจน มาพร้อมไดร์เวอร์ขับเสียงตั วใหม่ล่าสุดที่คัดสรรวัสดุคุ ณภาพเยี่ยม ใช้ไดอะแฟรมทรงโดมขนาด  70 ม.ม. ซึ่งผลิตจาก Liquid Crystal Polymer เคลือบด้วยอลูมิเนียม พร้อมใช้แมกนีเซียมตรงบริเวณของ ส่วนโดมพร้อมปิดด้วยตะแกรงฉลุลา ยแบบโปร่งด้วยลวดลาย Fibonacci Pattern Grill เพื่อถ่ายทอดรายละเอียดเสียงที่ มีความถี่สูงได้ถึง 120KHz นอกจากนี้ MDR-Z1R ยังได้รับการออกแบบที่พิถีพิถัน ในทุกรายละเอียดที่ประกอบขึ้น ทั้งคัพหูฟัง และแผ่นกรองตัวอะคูสติกเพื่อให้ ได้เสียงที่นุ่มนวล ทำจากเยื่อกระดาษจากต้นสนแคนาดา โดยใช้กรรมวิธีการถักทอเส้นใยเช่ นเดียวกับการทำกระดาษ Washi ของญี่ปุ่นที่มีความคงทน และส่งผ่านเสียงอย่างเป็นธรรมชา ติและถูกปรุงแต่งน้อยที่สุด แล้วปิดด้วยตะแกรงที่ทำจาก Stainless Steel อย่างดี จึงช่วยให้ลดเสียงสะท้อนและสัญญ าณรบกวนภายในหูฟังได้อย่างมีประ สิทธิภาพ ขณะที่ตัวแพดหูฟังหุ้มหนังแท้  และแถบคาดศีรษะทำจากไทเทเนี ยมน้ำหนักเบา จึงสวมใส่ สบายและทนทาน  มาพร้อมสายสัญญาณแบบสเตอริโอมิ นิแจ๊คขนาด 3.5 ม.ม. และสายสัญญาณแบบบาลานซ์แจ็คขนาด 4.4 ม.ม. พร้อมวางจำหน่ายในเดือน กลางเดือนคุลาคม ในราคา 69,990 บาท พร้อมสายอัพเกรดที่ได้พัฒนาร่วม กับ Kimber Kable®

Walkman® NW-WM1

NW-WM1 เป็นเครื่องเล่นเพลงแบบพกพาระดั บเรือธงตัวใหม่ล่าสุด ที่จะปลุกโสตประสาทของคุณด้วยรา ยละเอียดของดนตรีที่สมบูรณ์ แบบยิ่งกว่าที่เคย โดยจุดเด่นของ Walkman WM1 คือการเลือกใช้วัสดุอย่างพิถีพิ ถันมาผลิตโครงสร้างของเครื่องซึ่ งมีความหรูหรา และให้คุณภาพเสียงที่ดีที่สุดใน ระดับไฮเรสโซลูชั่นออดิโอ นอกจากนี้ ยังมาพร้อมเทคโนโลยีชั้นยอดที่ป รับปรุงขึ้นใหม่ล่าสุด ไม่ว่าจะเป็น S-Master HX™ digital amplifier ภาคขยายเสียงอันทรงพลังที่มีประ สิทธิภาพสูงในการลดสัญญาณเสียงร บกวนและค่าความเพี้ยนให้น้อยที่ สุด ที่รองรับไฟล์ DSD แบบ native (11.2 MHz) ผ่านการเชื่อมต่อแบบ Balanced ร่วมกับตัวเก็บประจุ FT CAP ในภาคจ่ายไฟเพื่อให้สามาถถ่ายทอ ดแบนด์วิธที่กว้างขวางของไฟล์ระ ดับไฮเรสออกมาได้อย่างคมชัดบริ สุทธิ์และมีชีวิตชีวา ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีตัวประมวลผลเสียงใหม่ๆ อาทิ DC Phase Linearizer ซึ่งเป็นการจำลองลักษณะเฟสของวง จรขยายอนาล็อก DSEE HX รุ่นใหม่ ซึ่งทำให้ผู้ใช้สามารถเลือกโหมด การทำงานที่เหมาะสมกับแนวเพลงที่ฟังได้ถึง          5 โหมดด้วยกัน ได้แก่ Standard, Female Vocal, Male Vocal, Percussion และ Strings

สำหรับเครื่องเล่นเพลงพกพา Walkman MW1 จะมีรุ่นย่อยให้เลือก 2 รุ่นด้วยกัน คือ รุ่น NW-WM1Z และ NW-WM1A สำหรับรุ่น WM1Z นั้น เป็นเครื่องเล่นเพลงแบบพกพารุ่น เรือธงที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ตัวเ ครื่องสีทองซึ่งทำจากทองแดงปลอด อ๊อกซิเจน (Oxygen-free copper) และเคลือบด้วยทองคำอีกชั้น ซึ่งทำให้ตัวเครื่องมีความแข็งแ กร่งและยังให้เสียงย่านสูงและย่ านต่ำที่มีพลังและบริสุทธิ์ยิ่ง ขึ้นด้วย และยังใช้สายเคเบิล 4 เส้นถักรวมกัน โดยเทคโนโลยีนี้ได้พัฒนาร่วมกับ KIMBLE KABLE ในการเชื่อมต่อระหว่างวงจรขยายเ สียงและแจ๊คหูฟัง โดยมาพร้อมความจำในตัวเครื่อง 256 GB ขณะที่รุ่น NW-WM1A ตัวเครื่องผลิตจากอลูมิเนียม และใช้สายสัญญาณทองแดงปลอดอ๊ อกซิเจน เชื่อมต่อระหว่างวงจรขยายเสียงแ ละแจ๊คหูฟัง โดยมาพร้อมความจำในตัวเครื่องขน าด 128 GB ทั้ง 2 รุ่น สามารถเล่นเพลงได้ยาวนานถึง 26 ชม. เมื่อฟังเพลงในรูปแบบ FLAC ความละเอียด 24 bit 96 kHz และนานถึง 33 ชม. เมื่อฟังเพลงในรูปแบบ MP3 NW-WM1Z พร้อมวางจำหน่ายใน ราคา 109,990 บาท และ NW-WM1A จำหน่ายในราคา 39,990 บาท

TA-ZH1ES

TA-ZH1ES เป็นแอมปลิไฟเออร์สำหรับหูฟังแบ บตั้งโต๊ะ เพื่อช่วยเสริมประสิทธิภาพในการ ฟังเพลงผ่านหูฟังได้ถึงระดับ DSD 22.4MHz/PCM 768kHz/32bit ตัวผลิตภัณฑ์ใช้วงจรขยาย D.A. Hybrid Amplifier Circuit ซึ่งเป็นการนำวงจรขยายดิจิทัล  S-Master HX มาใช้ร่วมกับวงจรขยายอนาล็อก ช่วยถ่ายทอดทุกความละเอี ยดของเสียงเพลงและลดความเพี้ ยนของเสียง ในส่วนของโครงสร้างผลิตภัณฑ์เป็ นแบบ Frame Beam Wall (FBW) ทำจากอะลูมิเนียม เพื่อลดการสั่นสะเทือนที่จะไปยั งแผงวงจร และยังมี Acoustically Tuned Panel เพื่อลดสัญญาณเสียงรบกวนภายในตั วเครื่อง

นอกจากนี้ TA-ZH1ES ยังมาพร้อมกับ DSEE HX รุ่นใหม่ และ DC Phase Linearizer เช่นเดียวกับ Walkman WM1 ทั้งยังมี DSD Remastering ที่จะแปลงสัญญาณเสียง PCM ให้เป็นสัญญาณ DSD 11.2 MHz ซึ่งการประมวลผลเสียงนั้นจะทำบน ชิป FPGA โดยตัวเครื่องรองรับการเชื่อมต่ อกับอุปกรณ์ต่างๆ ที่หลากหลาย ทั้ง USB-B, Coaxial, Optical และ Line Input และรองรับการต่อกับหูฟัง ผ่านการเชื่อมต่อแบบ balanced ผ่านหัวแจ็ค 3.5 มม. ที่ใช้ใน PHA-3 เดิม หัวแจ็ค 4.4 มม. และหัวแจ็ค 6.3 มม. รวมไปถึงแจ็ค XLR แบบ 4 ขา

TA-ZH1ES ถูกออกแบบมาเพื่อใช้งานร่วมกันใ นกลุ่มผลิตภัณฑ์ Signature Series เพื่อมอบประสบการณ์การฟังเพลงที่ ดีที่สุด อย่างไรก็ตาม TA-ZH1ES ยังสามารถใช้งานร่วมกับผลิตภั ณฑ์หูฟังแบรนด์อื่นๆ เพื่อเป็นทางเลือกอีกทางหนึ่ งให้นักฟังเพลง ผลิตภัณฑ์พร้อมวางจำหน่ายเดื อนธันวาคม ศกนี้ ในราคา 75,990 บาท

ผลิตภัณฑ์ Hi-Resolution Audio อื่น ๆ

Noise Canceling Headphone, Beyond Compare

MDR-1000X เป็นหูฟังไฮเรสออดิโอรุ่นใหม่แบ บไร้สายระดับพรีเมี่ยม ที่มาพร้อมพร้อมเทคโนโลยีระบบตั ดเสียงรบกวน Digital Noise Cancelling ใหม่ล่าสุดเพิ่มประสิทธิภาพในกา รตัดเสียงรบกวน เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้ งานด้วยสัมผัสใหม่ที่โดดเด่น “Sense Engine” สุดยอดเทคโนโลยีอัจฉริยะ เพื่อให้คุณเพลิดเพลินกับการฟัง เพลงโปรดได้ดั่งใจปรารถนา เมื่อต้องการความเป็นส่วนตัว เลือกเปิดระบบตัดเสียงรบกวนจากภ ายนอกอย่างสิ้นเชิง (NC : ON/OFF) หรือ ปรับเปลี่ยนตามสถานการณ์ที่คุ ณต้องการ(Ambient) เช่นโหมด Normal คุณจะได้ยินทั้งเสียงเพลง และเสียงจากภายนอกด้วย หรือ โหมด Voice คุณจะได้ยินเสียงเพลง และเสียงประกาศ แต่ตัดเสียงรบกวนอื่นๆ เช่น กรณีที่อยู่ที่สนามบิน หรือที่สาธารณะ ในขณะที่ฟังเพลง จะยังคงได้ยินเสียงแตรรถ เสียงประกาศไฟลท์บิน เสียงประชาสัมพันธ์ นอกจากนี้ผู้ใช้ยังสามารถได้ยิน บทสนทนาได้ทันที เพียงใช้มือสัมผัสหูฟังด้านนอกท างฝั่งขวามือ ความดังเสียงเพลงจะถูกลดระดับลง ทันที เพื่อให้คุณได้ยินเสียงพูดและร่ วมบทสนทนาได้  และเมื่อเอามือออก ระบบตัดเสียงรบกวนจะกลับมาทำงาน ตามปกติเพื่อการฟังเพลงต่อไป  คุณจึงมั่นใจในความปลอดภัย และไม่พลาดอัพเดทสถานะการณ์ใดๆ ในขณะสวมใช้งานหูฟังโดยไม่จำเป็ นต้องถอดหูฟังเข้าออก

นอกจากนี้ตัวหูฟังถูกออกแบบผลิต จากวัสดุอย่างดี สามารถใส่ฟังเพลงได้นานโดยไม่ เจ็บหู และยังพับเก็บใส่กระเป๋าได้สบาย มีน้ำหนักเบาอยู่ที่ 275 กรัม และพับเก็บได้ง่าย ใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานถึง 20 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง โดยใช้ระยะเวลาชาร์จแบตเตอรี่ปร ะมาณ 4 ชั่วโมง โดยมีให้เลือก 2สี สีดำ และครีม พร้อมวางจำหน่ายเดือนตุลาคม   ศกนี้ ในราคา 15,990 บาท

Hybrid Balanced Armature in-Ear Headphone XBA-N1/N3
การออกแบบใหม่ล่าสุดผสานสองพลัง ขับ Dynamic Driver และ Balanced Armature Driver  เพื่อการถ่ายทอดรายละเอียดเสีย งแบบ ไฮเรสออดิโอได้อย่างดีเยี่ยม เบสแน่น ช่วงความถี่กลางและสูงที่ชัดเจน ส่งผลให้การถ่ายทอดเสียงมี ความชัดเจนในทุกย่านเสียง ในขณะที่ดีไซน์ของตัวหูฟังสามาร ถทำให้เล็กลงด้วยไดรเวอร์ที่ออก แบบใหม่ มีขนาดเพียง 9 ม.ม. แต่ให้เนื้อเสียงเต็มตลอดย่ านเสียงกลาง ถึงแหลม มาพร้อมดีไซน์เพื่อผู้ใช้ งานจะรู้สึกสบายเมื่อสวมใส่ เอียร์บัดซิลิโคนเป็นแบบ  Triple-Comfort Earbuds ออกแบบมาเพื่อให้ความรู้สึกนุ่ม สบายไม่เจ็บหู แต่ยังคงปิดกระชับกันเสียงรบกวน จากภายนอกได้ และยังสามารถถอดล้างได้ด้วย มีไมค์พร้อมรีโมทบนตัวสายเพื่อใ ช้ร่วมกับสมาร์ทโฟนได้อย่างดี นอกจากนี้ XBA-N3AP ยังอัพเกรดใช้สายสัญญานแบบ Oxygen-Free Copper เคลือบเงิน เพื่อลดสัญญาณรบกวนและลดการผิ ดพี้ยนของเสียงให้น้อยที่สุ ดตามต้นฉบับ หูฟังรุ่น XBA-N1AP และ XBA-N3AP พร้อมวางจำหน่ายเดือน ตุลาคม ศกนี้ ในราคา 9,990 และ15,990 บาท ตามลำดับ

Walkman® NW-A30
เครื่องเล่นเพลงพกพาระดับไฮเรสอ อดิโอที่ออกแบบได้อย่างมีสไตล์โ ดดเด่นด้วยสีสัน และดีไซน์สุดล้ำนำเทรนด์ สะท้อนความเป็นตัวตนของผู้ใช้งา นได้อย่างแท้จริง และยังให้อรรถรสในการฟังเสียงดน ตรีชั้นเยี่ยมอีกระดับด้วยเทคโน โลยีชั้นยอดที่บรรจุในรุ่น  NW-A30 อาทิ S-Master HX™ digital amplifier ที่มอบคุณภาพเสียงให้คมชัดบริสุ ทธิ์และมีชีวิตชีวามากที่สุดเท่ าที่เคยมีมา พร้อมรองรับไฟล์ DSD แบบ native นอกจากนี้ยังใช้ POSCAP Capacitor คุณภาพสูงถึง 5 ชิ้น เพื่อช่วยลดสัญญาณเสียงรบกวน และค่าความเพี้ยนต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น มาพร้อมกับรูปทรง ขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบาเพียง 98 กรัม และรองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สาย Bluetooth และ NFC สำหรับ NW-A30 ซีรี่ส์มีรุ่นย่อยให้เลือก 2 รุ่น คือ NW-A35 และ NW-A36HN ที่มาพร้อมความจำในตัวเครื่อง 16GB และ 32GB ตามลำดับ พร้อมช่องใส่ micro SD memory card เพื่อเก็บคลังเพลงโปรดของคุณ  สามารถเล่นเพลงเสียงไฟล์ Hi-Res Audio ได้ยาวนานต่อเนื่องถึง 30 ชั่วโมง และไฟล์ MP3 ได้นานถึง 45 ชั่วโมง โดยรุ่น NW-A36HN มาพร้อมหูฟังอินเอียร์แบบ Noise Cancelling รุ่น MDR-NW750N เหมาะสำหรับการฟังเพลงได้อย่างเ ต็มอรรถรส ปราศจากเสียงรบกวน ทั้ง 2 รุ่น มีให้เลือก5 สี ได้แก่ Viridian Blue, Cinnabar Red, Charcoal Black, Lime Yellow, Bordeaux Pink เพื่อให้เข้ากับสไตล์ของคุณได้อ ย่างลงตัว พร้อมวางจำหน่ายในช่วงกลางเดือน พฤศจิกายนนี้ โดยรุ่น NW-A35 วางจำหน่ายราคา 7,190 บาท และรุ่น NW-A36HN ราคา 10,990 บาท

PS-HX500: High-Resolution Turntable
พร้อมกันนี้ โซนี่ยังได้จัดเตรียมเครื่องเล่ นแผ่นเสียง Hi-Res Audio รุ่นใหม่ล่าสุด ที่สร้างขึ้นเพื่อตอบโจทย์ผู้ที่ ชื่นชอบในแผ่นเสียงด้วยคุ ณภาพเสียงแบบอนาล็อกในแบบต้นฉบั บมากที่สุด เพียงเชื่อมต่อ PS-HX500 เข้ากับระบบสเตอริโอ เสียงแบบ Analog ที่บันทึกมาบนแ ผ่นเสียง สัญญาณจะถูกแปลงให้กลายเป็นเสีย งแบบดิจิตอล ที่มีคุณภาพเสียงสูงกว่าการฟังเ พลงจากแผ่น CD Audio ธรรมดาทั่วๆไป โดยสามารถแปลงเป็นสัญญาณเสียงดิ จิตอลได้ 2 รูปแบบคือ แบบ DSD ที่ เป็นฟอร์แมตไฟล์เสียงระดับคุณภา พ และแบบ WAV ความละเอียดสูง 24-b it ทำให้ผู้ใช้สามารถจะเพลิ ดเพลินไปกับเสียงที่เป็นเอกลั กษณ์จากแผ่นเสียงโปรดได้อย่ างเต็มอรรถรส นอกจากนี้ PS-HX500 ยังมาพร้อมดีไซน์ตัวเค รื่องที่ทันสมัย และเรียบหรู และยังมีแอพพลิเคชั่นที่ สามารถตัดแต่งแก้ไขไฟล์เพลงที่ แปลงมาแล้วได้อย่างง่ายดาย รวมถึงสามารถจะฟังเพลงโปรดได้จา กอุปกรณ์เสียงความละเอียดสูงหลา ยชนิดได้อีกด้วยพร้อมวางจำหน่าย เดือนธันวาคม ศกนี้ ในราคา 19,990 บาท

ผลิตภัณฑ์กลุ่ม Extra Bass
โซนี่ยังมีหูฟังไร้สายบลูทูธรุ่ นใหม่อีกหลากหลายรุ่นเพื่อเอาใจ กลุ่มลูกค้าที่  ชื่นชอบการฟังเพลงในจังหวะเร้าใ จ หรืออิเล็กทรอนิกส์ แดนซ์ มิวสิก (EDM) พร้อมๆ กับการออกกำลังกายได้เลือกสรรอี กด้วย อาทิ MDR-XB80BS หูฟังไร้สายบลูทูธแบบ in-ear ชั้นเยี่ยม ที่จะมอบประสบการณ์การฟังเพลงใน จังหวะสุดมันส์อย่างเต็ มอรรถรสยิ่งขึ้นแม้ขณะออกกำลั งกาย ด้วยเสียงเบสที่หนักแน่น และทรงพลัง นอกจากนี้ ยังมาพร้อมเทคโนโลยีป้องกันน้ำต ามมาตรฐาน IPX5 ทำให้สามารถป้องกันเหงื่อและละอ องน้ำได้อย่างสบาย  พร้อมไดรเวอร์ขับเสียงขนาดเล็ก 12 มม. ทำให้สามารถถ่ายทอด เสียงดนตรีได้อย่างคมชัด แบตเตอรี่ใช้งานได้นาน 7 ชม.


You must be logged in to post a comment Login