วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

อนันดาฯ เปิดตัว 2 คอนโดฯใหม่ใจกลางเมือง

On September 6, 2016

นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า  เปิดเผยว่า แผนการเปิดตัวโครงการใหม่ในครึ่งปีหลังยังคงให้ความสำคัญกับการตอบโจทย์ความต้องการการอยู่อาศัยของคนเมืองให้ลงตัวที่สุด ซึ่งจะเลือกโครงการที่มั่นใจว่าอยู่บนทำเลที่ดีที่สุด และได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า โดยจะมีการปรับให้สอดคล้องกับสถานการณ์แต่ไม่มีผลกระทบต่อตลาดกลุ่มนี้มากนัก จึงส่งผลให้ล่าสุดบริษัทฯ เตรียมเปิดตัวโครงการใหม่  2 โครงการ บน 2 ทำเลศักยภาพสูงสุดใจกลางเมือง คือ โครงการ ไอดีโอ โมบิ อโศก (Ideo Mobi Asoke) ภายใต้แบรนด์ ไอดีโอ โมบิ (IDEO Mobi) ที่ตั้งอยู่บนศูนย์กลางย่าน CBD 2 แห่ง คือ ย่านอโศกและพระราม 9 และ โครงการ เวนิโอ สุขุมวิท 10 (Venio Sukhumvit 10 )  คอนโดมิเนียมแบรนด์ใหม่ล่าสุดของบริษัทฯ   ระดับ Premium บนทำเลใจกลางสุขุมวิท มูลค่าโครงการรวมกว่า 4,000 ล้านบาท

โครงการ ไอดีโอ โมบิ อโศก (Ideo Mobi Asoke) คอนโดมิเนียม High-Rise สูง 36 ชั้น และ 1 ชั้นลอย จำนวน 506 ยูนิต  มูลค่าโครงการ  3,240 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 4.19 ล้านบาท เป็นโครงการภายใต้แบรนด์ ไอดีโอ โมบิ (IDEO Mobi) ของอนันดาฯ ที่ถูกนำมาพัฒนาต่อยอดขึ้นในรูปโฉมใหม่ “The New Era” ด้วยรูปแบบดีไซน์ที่ได้รับการสร้างสรรค์ใหม่สวยงามล้ำสมัย  มาพร้อมกับแนวคิด Smart Building บนทำเลแหล่งธุรกิจใจกลางเมือง ตั้งอยู่บนทำเลย่านธุรกิจหลักที่สำคัญที่สุดในอนาคตทั้งอโศกและพระราม 9  ใกล้ระบบคมนาคม (Mass Transit System) เพียง 290 เมตร จากรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีเพชรบุรี และ 320 เมตร จาก Airport Rail Link สถานีมักกะสัน และ เพียง 10 นาทีสู่รถไฟฟ้า BTS สถานีอโศก  มั่นใจในความปลอดภัย (Smart Safety) ที่เชื่อมต่อระบบ Security ผ่าน Smartphone แจ้งเตือนแบบ Real Time ทันทีที่มีผู้บุกรุกตลอด 24 ชม.  ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับครั้งแรกของการออกกำลังกายบนทางวิ่งต่างระดับจากชั้น 1 สู่ชั้น 7 พร้อมผ่อนคลายกับการว่ายน้ำในรูปแบบ Illuminated Swim Lane และ Under Water Sound System ที่ไม่เคยมีมาก่อน     พร้Œอมดีไซน์ การออกแบบอย่างชาญฉลาด (Smart Design) ด้วย Cityscape Curved Window ครั้งแรกกับนวัตกรรมกระจกโค้งทำให้Œสามารถมองเห็นทัศนียภาพของวิวเมืองได้เต็มอิ่มมากยิ่งขึ้น แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ใกล้แหล่งออฟฟิศ ตลาดหลักทรัพย์ สถานฑูต ห้างสรรพสินค้า และโอบล้อมด้วยทัศนียภาพสีเขียวของสวนสาธารณะหลายแห่งแม้อยู่ใจกลางเมือง

โครงการ เวนิโอ สุขุมวิท 10  (Venio Sukhumvit 10 ) คอนโดมิเนียมแบรนด์ใหม่ล่าสุด ภายใต้การพัฒนาโครงการโดย บริษัท เฮลิกซ์  จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของอนันดาฯ  เป็นคอนโดมิเนียม Low Rise  8 ชั้น จำนวน 162 ยูนิตเท่านั้น มูลค่าโครงการประมาณ 850 ล้านบาท ราคาเริ่ม 3.49 ล้าน ซึ่งเป็นโครงการระดับ Premium ในราคาที่สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้  ( Affordable )คุ้มค่าด้วยการตกแต่ง Fully Furnished บนทำใจกลางสุขุมวิท  ใกล้ BTS สถานีนานา และสถานีอโศก  โดยมีแนวคิดของ Brand คือ Live Beyond เพื่อต้องการสื่อสารว่าเวนิโอ (Venio) เป็นการใช้ชีวิตที่ได้มากกว่า ทั้งความคุ้มค่า คุณภาพชีวิต และเอกลักษณ์การใช้ชีวิตที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งแม้อยู่ใจกลางเมืองแต่โครงการก็มอบความสงบและเป็นส่วนตัวให้ได้อย่างลงตัวที่สุด  เหมาะแก่การอยู่อาศัยอย่างมาก แวดล้อมด้วยสวนสาธารณะขนาดใหญ่อยู่รายล้อม เช่น สวนเบญจกิตติ  สวนชูวิทย์ และสวนสาธารณะโรงงานยาสูบ การออกแบบ เป็นการผสมผสานของความโมเดิร์นและคลาสสิคที่เหมาะสมอย่างลงตัว เน้นให้เป็นสถาปัตยกรรมที่มีความสวยงามเหนือกาลเวลามีคุณค่าทุกยุคสมัย (Timeless) โดยมีบริษัท ดิ เอเจ้นท์ ทำหน้าที่ดำเนินงานด้านการขาย (Sole Agent )ให้อีกด้วย

“ทั้ง 2 ทำเล ที่ทางอนันดาฯ คัดสรรมาพัฒนานั้นกำลังเป็นทำเลใจกลางเมืองที่มีศักยภาพสูงมาก เห็นได้จากโครงการที่พัฒนาขึ้นในทำเลนี้มีเป็นจำนวนมากเป็นทำเลที่มีเส้นทางรถไฟฟ้า MRT และ รถไฟฟ้า BTS  ผ่าน จึงทำให้ทำเลนี้มีอุปสงค์และอุปทานเติบโตอย่างต่อเนื่องทั้งการอยู่อาศัยและลงทุน  นอกจากนี้ยังมีดีมานด์หรือความต้องการซื้อจากกลุ่มคนเมืองอยู่เป็นจำนวนมาก ซึ่งแสดงให้เห็นถึงศักยภาพและอนาคตของทำเลบริเวณนี้อย่างแท้จริง ”  นายชานนท์กล่าว

ด้านนายพงศ์อนันต์ สุขเกษม ผู้ช่วยกรรมการใหญ่ฝ่ายการตลาด กล่าวว่า บริษัทได้เพิ่มช่องทางในการจับจอง 2 โครงการใหม่ล่าสุด โดยพิเศษสุดเปิดให้จองก่อนใครในจำนวนจำกัด กับ “Ananda Click Now จองง่าย ได้เลย” เพียงแค่คลิ๊กก็รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 200,000 บาท ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์จองก่อนใครวันนี้ – 22 ก.ย. เปิดจองจริงวันที่ 22 ก.ย.นี้ ตั้งแต่เวลา 3 ทุ่ม – เที่ยงคืน (ราคาจองเพียง 30,000 – 100,000 บาทขึ้นอยู่กับขนาดห้อง) ที่ www.ananda.co.th/onlinebooking  คาดว่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้ากลุ่ม Gen C เป็นอย่างดี


You must be logged in to post a comment Login