วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

ชานม Am Tea โตสวนโควิด เปิดตัว “Am Tea Café” ตั้งเป้าปี 64 ขยายอีก 50 สาขา

On February 25, 2021

ณปภัช วร​ปัญญา​สถิต  หรือคุณเม เจ้าของแฟรนไชส์ชานม Am Tea  กล่าวถึงที่มาของการเปิดตัวโมเดลธุรกิจใหม่ “Am Tea Café” ว่า “เราเพิ่งทำตลาดชานม Am Tea ในเมืองไทยมาได้ประมาณ 5 เดือน โดยก่อนหน้านี้ทำตลาดที่กัมพูชา ก่อนจะได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคโควิดทำให้ต้องชะลอไป  จึงเริ่มหันมาเจาะตลาดในเมืองไทยซึ่งมีการแข่งขันค่อนข้างสูง   แต่ด้วยจุดแข็งในการเลือกสรรวัตถุดิบ กับการพัฒนาสินค้าให้ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้า ผนวกกับเมนูแปลกใหม่ให้เลือกว่า 60 เมนู ทำให้ Am Tea เติบโตเร็วอย่างรวดเร็ว มีแฟรนไชส์มากถึง 45 สาขาทั้งในกัมพูชาและประเทศไทย  ภายในระยะเวลาเพียงแค่ 5 เดือน 

ล่าสุดเราเปิดตัว Am Tea Café ขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้าสายชิล ชอบถ่ายรูป ดื่มด่ำบรรยากาศ ต้องการนั่งทานในร้านให้นานขึ้น จึงเพิ่มเมนูกาแฟสด  และขนมโตเกียวเข้ามาในร้าน  ซึ่งตรงนี้ก็ช่วยตอบโจทย์ลูกค้าที่สั่งเดลิเวอรี่ด้วย โดยสามารถสั่งได้ทั้งเมนูกาแฟ ชานม และเมนูคาว-หวานในออเดอร์เดียวไปพร้อมกันช่วยประหยัดค่าจัดส่ง 

จากที่เปิดตัวแฟรนไชส์ Am Tea Café  มองว่าน่าจะสามารถขยายจากลูกค้าฐานเดิมที่มีความพร้อมเรื่องสถานที่ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นสาขาที่อยู่กรุงเทพฯและปริมณฑล และลูกค้ารายใหม่ที่ต้องการเปิดร้านคาเฟ่ครบวงจร  แต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นอย่างไร โดยคาดว่าจะมีแฟรนไชส์ Am Tea Café มากกว่า 50 สาขา  ส่วนแฟรนไชส์ชานม Am Tea ตั้งเป้าไว้ 100 สาขาภายในปี 2564 นี้  ส่วนตัวแล้วต้องการโตแบบค่อยเป็นค่อยไป อยากให้เราและแฟรนไชส์ซีเติบโตไปพร้อมกัน  ดูแลกันอย่างทั่วถึง  ตอกย้ำแบรนด์คุณภาพ Am Tea ให้ติดตลาดไปอย่างยาวนาน”

ผู้ที่สนใจแฟรนไชส์ชานม Am Tea และ Am Tea Café สามารถติดต่อสอบถามที่ได้ที่  Facebook และ IG : Am Tea Thailand, Line@ : @amtea  และหมายเลขโทรศัพท์ 08-9709-8888


You must be logged in to post a comment Login