วันศุกร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567

หน้าเด็กเว่อร์! “คิมฮีแอ” นางเอกค้างฟ้าวัย 50 กะรัต! เมียหลวงสายสตรองใน “The World of the Married”

On January 11, 2021

เป็นนางเอกที่มาแรงอีกหนึ่งคน สำหรับ “คิมฮีแอ” จากซีรี่ส์เกาหลีสุดร้อนแรงอย่าง “The World of the Married เพลิงรักเล่ห์ริษยา” รับชมผ่านทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือโมโน เน็กซ์ ที่กวาดเรทติ้งพุ่งสู่อันดับ 1 ในเกาหลีใต้มาแล้ว! จนทำให้นักแสดงสาวอย่าง “คิมฮีแอ” ถูกพูดถึงไม่น้อยกับบทบาทเมียหลวงสายสตรอง “จีซอนอู” ว่าแล้วไปทำความรู้จักเธอกันเลยดีกว่า

“คิมฮีแอ” เกิดเมื่อวันที่ 23 เมษายน 1967 ปัจจุบันอายุ 54 ปี เธอเดบิวต์เข้าสู่วงการบันเทิงในฐานะนักแสดงตั้งแต่ปี 1983 ในขณะที่กำลังศึกษาอยู่มหาวิทยาลัย Chung-Ang นิเทศศาสตรบัณฑิต ด้านโรงละครและภาพยนตร์ ด้วยการแสดงภาพยนตร์เกาหลี The First Day Of The Twentieth Year เมื่อปี 1983 เป็นครั้งแรก! จากนั้นเธอก็มีผลงานด้านการแสดงออกมาอีกมากมาย จนกลายเป็นที่รู้จักในฐานะนักแสดงหญิงมากฝีมืออีกหนึ่งคนของเกาหลีใต้ แถมความสามารถทางการแสดงของเธอยังการันตีด้วยการกวาดรางวัลจากเวทีต่างๆมาแล้วนับไม่ถ้วน!

ด้านชีวิตครอบครัวของ “คิมฮีแอ” เธอได้แต่งงานแล้วและมีลูกชาย 2 คน แต่สถานภาพและอายุหลัก 5 ของเธอเป็นเพียงแค่ตัวเลขเท่านั้น! เพราะเธอไม่เคยว่างเว้นจากการดูแลตัวเองเป็นอย่างดีเป็นประจำ อาหารว่างของเธอคือถั่วลิสง เคล็ดลับของเธอคือการดื่มน้ำเสาวรสปั่นทุกเช้า, เข้านอนเร็วไม่เกิน 5 ทุ่ม, หลีกเลี่ยงเครื่องดื่มแอลกอฮอล์, ทาครีมกันแดดทุกครั้งที่ออกไปข้างนอก, ทาครีมบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นอยู่ตลอด ด้วยการดูแลตัวเองอย่างดีจนกลายเป็นสาวสองพันปีของ “คิมฮีแอ” นี่เองจึงทำให้เธอสามารถคว้าตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์แบรนด์เครื่องสำอางดังอย่าง SKll มามากกว่า 10 ปีเลยทีเดียว!

จนถึงวันนี้ “คิมฮีแอ” โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานกว่า 37 ปี! และล่าสุดกับผลงานชิ้นโบแดงของเธออีกหนึ่งเรื่อง “The World of the Married เพลิงรักเล่ห์ริษยา” ที่ได้กวาดเรทติ้งอันดับ 1 ในเกาหลีใต้มาแล้วในทันทีที่ออนแอร์ตอนแรก! แถมยังได้รับความนิยมไปทั่ว ไม่ว่าจะเป็นอเมริกา, ยุโรป หรือเอเชีย! กับบทบาทจีซอนอู แพทย์หญิงเวชศาสตร์ครอบครัว ผู้ที่คิดว่าชีวิตของเธอสมบูรณ์แบบ ประสบความสำเร็จทั้งเรื่องงานและครอบครัว มีลูกชายน่ารัก และมีสามีที่ซื่อสัตย์ จนกระทั่งวันหนึ่งโลกที่สมบูรณ์แบบของเธอก็พลิกคว่ำ เมื่อได้พบความจริงว่าสามีแอบมีชู้และคนรอบข้างก็รู้เห็นเป็นใจในการสวมเขาครั้งนี้ หลังจากนั้นเธอจึงวางแผนหาหลักฐานเพื่อต้องการจะหย่า

ติดตามชมความร้อนแรงของซีรี่ส์เกาหลี “The World of the Married เพลิงรักเล่ห์ริษยา” นำแสดงโดยคิมฮีแอ (รับบทจีซอนอู), พัคแฮจุน (รับบทอีแทโอ) และ ฮันโซฮี (รับบทยอดาคยอง) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! สามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 4 อุปกรณ์ พิเศษ!!! ลดสุดปัง!!! ขยายเวลา จ่ายเพียงแค่ 129 บาท ดูไม่อั้นนาน 2 เดือน ตั้งแต่วันนี้-31 มีนาคม 2564 เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me สอบถามรายละเอียดโทร.0-2100-7007


You must be logged in to post a comment Login