วันพุธที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567

ชาวสะแกกรังสุขใจ เต็มอิ่มทั้งเรื่องกินและเที่ยว สนุกไปกับมินิคอนเสิร์ต Yes’sir Days-ป๊อบ ปองกูล สไตล์ new normal

On August 13, 2020

6

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการการจัดงาน “Best Food Thai Carnival Uthaithani” ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 7-9 สิงหาคมที่ผ่านมา ณ ลานริมน้ำสะแกกรัง โดยได้รับเกียรติจาก น.ส.มนัญญา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นประธานเปิดงาน และนายเจเศรษฐ์ ไทยเศรษฐ์ ส.ส.อุทัยธานี พรรคภูมิใจไทย กล่าวรายงาน จากนั้นประธานในพิธีแสดงความยินดีต่อการจัดงานที่สำคัญกับการท่องเที่ยวของจังหวัด ส่งเสริมและกระตุ้นให้เกิดการรับรู้ของดีวิถีชุมชนมากขึ้น ซึ่งตลอดการจัดงานทั้ง 3 วัน มีผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก ภายใต้แนวคิด Gastronomic Tourism มีการแสดงท้องถิ่นที่สวยงามอลังการ และ Opening Show “เชฟแดนซ์”

5

11

7

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความคึกคัก และได้รับความสนใจในทุกกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็นบู๊ธนวดเพื่อสุขภาพ, หมอดูทำนายโชคชะตา, การออกร้านอาหารของดีอุทัยธานี ของฝากประจำท้องถิ่น และกิจกรรม “ชวนเพื่อนมาดวลแรด” ที่เป็นหนึ่งในไฮไลท์ของงาน อย่างการแข่งขันกินปลาแรดชิงเงินรางวัล 2,000 บาท และ Gift voucher ที่พักซีนเนอรี่วินเทจฟาร์ม สวนผึ้ง จ.ราชบุรี มูลค่า 6,500 บาท เป็นการสร้างการรับรู้ให้นักท่องเที่ยวที่มาเยือนถิ่นอุทัยฯต้องลิ้มลองปลาอร่อยของดีของจังหวัด

13

14

15

กิจกรรมในครั้งนี้ได้เสียงตอบรับค่อนข้างดี โดยเฉพาะ Special menu ที่รังสรรค์โดยเชฟ “บอส” พัฒนพงศ์ วงศ์วรรณ Graduated Grand Diplôma from Le Cordon Bleu “Sydney” คิดค้นเมนูส้าปลา, น้ำพริกปลาจี่, ปลาแรดย่างน้ำปลาหวาน, ต้มโคล้งแก้มปลา, ทาร์ตข้าวพองมูสสังขยาปลาแห้ง และร่วมกันปรุงเมนูดังกล่าวกับนายชาดา ไทยเศรษฐ์ ส.ส.อุทัยธานี พรรคภูมิใจไทย เพื่อส่งต่อสูตรพิเศษนี้ให้แก่พี่น้องชาวอุทัยธานีให้เป็นเมนูปลาแรดประจำจังหวัดอีกด้วย

12

8

นอกจากนี้ในงานยังมีมินิคอนเสิร์ตสไตล์ new normal จากศิลปินดังเพลงเพราะอย่างวง Yes’sir Days ในคืนแรก และนักร้องอารมณ์ดีมามอบเสียงหัวเราะอย่างป๊อบ-ปองกูล ในคืนที่สองของงาน บรรยากาศเป็นไปด้วยความสนุกสนาน โดยผู้ร่วมงานให้ความร่วมมือในการเว้นระยะห่าง นั่งเก้าอี้ที่ทางผู้จัดงานเตรียมไว้อย่างเรียบร้อย สวมหน้ากากอนามัยตลอดทั้งงานเป็นอย่างดี

63689

9

3

10


You must be logged in to post a comment Login