วันพฤหัสที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567

MTC เปิดฉากปีหนู ลุยโรดโชว์สิงคโปร์-สหรัฐ อวดศักยภาพปี 2563 จะทำกำไรนิวไฮต่อเนื่อง

On January 8, 2020

นายชูชาติ เพ็ชรอำไพ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เมืองไทย แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) หรือ MTC เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมเดินทางไปให้ข้อมูลนักลงทุนสถาบันและกองทุนประมาณ 35 กองทุน ในประเทศสิงคโปร์ โดยงานดังกล่าวจัดขึ้นโดยบริษัทหลักทรัพย์ เครดิตสวิส (ประเทศไทย) จำกัด ระหว่างวันที่ 9-10 มกราคม 2563 เพื่อโชว์ศักยภาพการดำเนินธุรกิจในฐานะผู้นำตลาดสินเชื่อทะเบียนรถจักรยานยนต์ และผู้นำตลาดสินเชื่อนาโนไฟแนนซ์เบอร์หนึ่งของเมืองไทย

“ถือเป็นโอกาสอันดีที่เราจะได้นำเสนอข้อมูลแผนการดำเนินธุรกิจในปี 2563 ซึ่ง MTC วางเป้าพอร์ตสินเชื่อคงค้างเติบโต 20-25% จากยอดปล่อยสินเชื่อที่เติบโตแข็งแกร่งจากการขยายสาขาเพิ่มอีก 600 แห่ง จากสิ้นปี 2562 ที่เรามีสาขาทั่วประเทศกว่า 4,107 แห่งทั่วประเทศ ซึ่งสามารถตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าได้อย่างเต็มที่ และถือเป็นยุทธศาสตร์ที่สำคัญในการผลักดันผลงานสร้างสถิติสูงสุดใหม่ต่อเนื่องนับตั้งแต่เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ”

นอกเหนือจากไปโรดโชว์ที่สิงคโปร์แล้ว บริษัทยังเตรียมเดินทางไปให้ข้อมูลนักลงทุนสถาบันและกองทุนชั้นนำในประเทศสหรัฐอเมริกาอีกด้วย โดยระหว่างวันที่ 15-16 มกราคม 2563 เตรียมไปโรดโชว์ที่เมืองนิวยอร์กและบอสตันร่วมกับบริษัทหลักทรัพย์ เคที ซีมิโก้ จำกัด (มหาชน) คาดว่าจะมีกองทุนชั้นนำเข้าร่วมรับฟังไม่ต่ำกว่า 10 กองทุน


You must be logged in to post a comment Login