วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

แม็คโครส่งไลน์ “แม็คโคร คอนเน็ค” พร้อมโปรเด็ดเดือน 11 ชิงกำลังซื้อปลายปี

On November 7, 2019

นางศิริพร เดชสิงห์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการสื่อสารองค์กร บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในปีแห่งการครบรอบ 30 ปีที่ดำเนินธุรกิจในประเทศไทย แม็คโครเตรียมพร้อมรับความเปลี่ยนแปลงทางด้านเทคโนโลยีที่เข้ามาสร้างแรงสั่นสะเทือนให้กับวงการธุรกิจอย่างต่อเนื่อง เช่นเดียวกับการวางกลยุทธ์ทางการตลาดรับช่วงโค้งสุดท้ายปลายปีด้วยการเปิดตัวไลน์แม็คโคร คอนเน็ค และไลน์สติ๊กเกอร์ ซึ่งจะทำหน้าที่ยกระดับการสื่อสารได้อย่างตรงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายในยุคดิจิทัลมากขึ้น ขณะเดียวกันได้จัดโปรโมชั่นเพิ่มกำลังความแรงด้วย “โปรเด็ดเดือน 11 ทุกสัปดาห์” กระตุ้นกำลังซื้อลูกค้าสมาชิกผู้ประกอบการที่เตรียมจัดร้าน ขานรับมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ

“การเปิดตัวไลน์แม็คโคร คอนเน็ค จะทำให้การสื่อสารข้อมูล โปรโมชั่น คูปอง ส่งตรงไปยังกลุ่มเป้าหมายง่ายขึ้น สะดวกรวดเร็วมากขึ้น โดยมีสติ๊กเกอร์ไลน์ คาแร็คเตอร์สุดน่ารัก นำโดย “น้องแม็ค น้องมายด์” ช่วยสร้างสีสันความใกล้ชิดกับลูกค้า พร้อมทั้งจัดโปรโมชั่นแรงประจำเดือนพฤศจิกายน “โปรเด็ดเดือน 11 ทุกสัปดาห์” รองรับความต้องการซื้อของผู้ประกอบการร้านค้าปลีกรายย่อยหรือธุรกิจร้านอาหารที่ต่างเร่งจัดเตรียมสินค้ารองรับกำลังซื้อที่จะเกิดขึ้นในช่วงเทศกาล และมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของภาครัฐ”

ทั้งนี้ ลูกค้าสมาชิกผู้ประกอบการมืออาชีพจะได้รับการบริการในรูปแบบที่แตกต่างไปจากเดิม อาทิ การรับข้อมูลข่าวสารโปรโมชั่นต่างๆแบบ Real-time คูปองแบบเฉพาะเจาะจงสำหรับแต่ละกลุ่มลูกค้า (Targeted by Customer Segment) หรือสอบถามบริการผ่าน Smart Chatbot, Smart FAQs บริการสอบถามสาขาของแม็คโครที่อยู่ใกล้เคียง นอกจากนี้ลูกค้าผู้ประกอบการยังสามารถสั่งซื้อสินค้าผ่านระบบอี-คอมเมิร์ซ MakroClick เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่ต้องการสั่งซื้อของออนไลน์เพื่อการประกอบธุรกิจมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง

สำหรับไลน์สติ๊กเกอร์ของแม็คโครประกอบด้วยคาแร็คเตอร์ของเพื่อนพนักงาน ได้แก่ น้องแม็ค น้องมายด์, เฮียโช ผู้เป็นตัวแทนของธุรกิจโชห่วย, เชฟกล้า ตัวแทนของผู้ประกอบการร้านอาหาร และป้าหญิง เจ้าของร้านสตรีทฟู้ด ดาวน์โหลดฟรีได้ตั้งแต่วันนี้-2 กุมภาพันธ์ 2563 สติ๊กเกอร์มีอายุการใช้งาน 180 วัน

นางศิริพรกล่าวอีกว่า บทบาทของไลน์แม็คโคร คอนเน็ค และสติ๊กเกอร์ไลน์ ไม่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์การสื่อสารระหว่างบุคคลเท่านั้น แต่ยังเป็นเครื่องมือสำคัญทางการตลาดที่มีประสิทธิภาพช่องทางหนึ่ง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่แตกต่างกันในแต่ละกลุ่ม โปรโมชั่นโปรเด็ดเดือน 11 จะช่วยตอกย้ำให้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงของผู้ประกอบการที่กำลังปรับตัวรับยุคดิจิทัล ซึ่งคาดว่าจะทำให้กำลังซื้อในช่วงปลายปีของผู้ประกอบการผู้เป็นลูกค้าของแม็คโครคึกคัก ตั้งรับมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของภาครัฐที่จะทำให้เกิดการใช้จ่ายทั่วประเทศ


You must be logged in to post a comment Login