วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

“เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์”ส่งโปรหนักส่งท้ายปี ลดมากสุด 2 ลบ. 20 ยูนิต ก่อนปิดโครงการ

On November 6, 2019

ดร.สุริยา พูลวรลักษณ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการคืนกำไรให้แก่ลูกค้าส่งท้ายปลายปี เพื่อจะได้เลือกห้องชุดหายาก ที่ดีที่สุดของโครงการแมเนอร์ สนามบินน้ำ จึงได้จัดโปรโมชั่น “Final call ลดอำลา”ลดทันที 2 ล้านบาททุกยูนิต จำนวน 20 ยูนิตสุดท้ายของโครงการ ที่จะได้แนบชิดกับวิว 180 องศา ของแม่น้ำเจ้าพระยา กับห้องชุดทำเลสุดพิเศษ ห้องชุดริเวอร์ฟร้อนท์สวีท 2ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 73 ตร.ม. ราคาปกติอยู่ที่ 8.4 ล้าบาท เหลือเพียง 6.4 ล้านบาท โดยจะเริ่มมอบสิทธิพิเศษนี้ตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค.- 25 ธ.ค.62 หรือจนกว่าห้องชุดจะหมด จากฐานลูกค้าเดิมและลูกค้าที่เข้าเยี่ยมชมโครงการพบว่า มีกลุ่มเป้าหมายที่มองหาห้องชุดริมแม่น้ำเจ้าพระยา สำหรับพักผ่อนตากอากาศในวันหยุด สูดอากาศบริสุทธิ์ ในทำเลที่เข้าเมืองได้สะดวกสบาย

“กลุ่มเป้าหมายที่มองหาห้องชุดที่มีความเป็นส่วนตัวริมแม่น้ำเจ้าพระยา ส่วนใหญ่จะเป็นเจ้าของธุรกิจที่มีบ้านอยู่แล้ว ในเขตพื้นที่ในตัวเมือง ใช้ชีวิตส่วนใหญ่กับการทำงาน เป็นเจ้าของธุรกิจ เช่น ร้านอาหาร ธุรกิจงานบริการ หรือเจ้าของโรงงาน เป็นกลุ่มเป้าหมายที่มีเงินสดหมุนเวียนมาก และส่วนมากมองหาสถานที่พักผ่อนในวันหยุดไม่ไกลใจกลางกรุงเทพฯ ใช้ระยะเวลาเดินทาง 30 นาที – 1 ชั่วโมง มีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง มีฟังก์ชั่นการใช้งานและการออกแบบที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทั้งการใช้ชีวิตและการพักผ่อน  มองหาความคุ้มค่าในการลงทุนระยะยาว เป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูง พร้อมที่ตัดสินใจซื้ออสังหาริมทรัพย์ในรูปแบบเงินสดทันที หากมองว่าเป็นโอกาสการลงทุนที่คุ้มค่า”

โดยรายละเอียดความต้องการคอนโดมิเนียมยังแตกต่างกัน ผู้ที่ต้องการห้องชุดขนาด 1 ห้องนอน ต้องการเพื่อพักอาศัยจริง ทำงานในพื้นที่ใกล้เคียงหรือสะดวกในการใช้โครงข่ายจุดเชื่อมต่อคมนาคม เข้าเมืองสะดวก สำหรับกลุ่มที่ต้องการ2 ห้องนอน เป็นกลุ่มที่มองหาที่พักสำหรับการพักผ่อนในวันหยุด  ใช้ที่พักเป็น รีสอร์ทโฮม ไม่ไกลจากใจกลางเมือง สามารถเดินทางสะดวก มีกำลังซื้อสูง

ต่อข้อถามเกี่ยวกับผลกระทบจากมาตรการกำกับดูแลสินเชื่อที่อยู่อาศัยหรือ LTV ของธนาคารแห่งประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมานั้น ดร.สุริยากล่าวว่า ไม่ส่งผลกระทบต่อโครงการแมเนอร์สนามบินน้ำแต่อย่างใดเนื่องจากเป็นคอนโดที่สร้างเสร็จพร้อมอยู่ และมีลูกค้าที่อยู่อาศัยแล้วจำนวนหนึ่ง พื้นที่โครงการติดริมน้ำเจ้าพระยา เชื่อมต่อรถไฟฟ้าเข้าเมืองเพียง2 นาทีจาก MRT สะพานพระนั่งเกล้า รถไฟฟ้าสายสีม่วง  ซึ่งในตลาดยังมีความต้องการสูง เหมาะสำหรับการลงทุนเพื่อการพักผ่อน อีกทั้งสิ่งสำคุญคือการปรับกลยุทธ์ที่หลากหลายและแคมเปญการขายตลอดทั้งปีที่ผ่านมาให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมายมากยิ่งขึ้น ส่งผลให้ยอดขายโครงการแมเนอร์ โดยตลอดเดือนม.ค.-ก.ย.ที่ผ่านมา ทะลุไปถึง 166%จากเป้าหมายที่ตั้งไว้

โครงการแมเนอร์สนามบินน้ำ ถือเป็นโครงการที่มีที่ตั้งทำเลได้เปรียบ อยู่ติดกับกระทรวงพาณิชย์ ใกล้สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล และศูนย์ราชการนนทบุรี แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล รัตนาธิเบศน์, เอสพลานาด งามวงศ์วาน-แคราย, บิ๊กซี, โลตัส มูลค่ารวมโครงการกว่า 3.6 พันล้านบาท  1,796 ยูนิต บนพื้นที่กว่า 11 ไร่ราคาเฉลี่ยเริ่มต้น2 – 9 ล้านบาทก่อสร้างเสร็จพร้อมอยู่

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร.Call Center 1266 หรือ www.mjd.co.th

**เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด


You must be logged in to post a comment Login