วันอังคารที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2567

2นักธุรกิจรุ่นใหม่เปิดตัว Biobeaut สร้างมิติใหม่แห่งความงามแบบมีสุขภาพดี

On September 11, 2019

นายมนัส ปรัชญาถาวรกุล และ น.ส.ธิดา เชิดสุริยา ผู้บริหารแบรนด์ Biobeaut 2 นักธุรกิจแห่งภาคตะวันออก เจ้าของกิจการร้านทองเยาวราชที่มีชื่อเสียงและนักธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ชื่อดัง ได้หันมาจับธุรกิจความสวยงามแบบมีสุขภาพที่ดี เพื่อเตรียมรุกตลาดชิงส่วนแบ่งทางการตลาดด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “Bio Fiber (ไบโอไฟเบอร์)” และ “Blanc de Fe’e (บล็องเดอเฟ)” ตีตลาดกลุ่มคนรักสุขภาพ ด้วยการคัดสรรสารสกัดจากธรรมชาติผ่านกระบวนการผลิตด้วยโรงงานมาตรฐานระดับโลก เพื่อให้ผู้บริโภคเชื่อมั่นผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ Biobeaut  (ไบโอบิวท์) ได้อย่างมั่นใจ และได้ผลที่น่าพึงพอใจสูงสุด

น.ส.ธิดากล่าวว่า “เราได้คัดสรรสารสกัดที่ดีจากธรรมชาติทั่วโลก เพื่อให้ “Bio Fiber (ไบโอไฟเบอร์)” และ “Blanc de Fe’e (บล็องเดอเฟ)” สามารถส่งมอบคุณค่าและแก้ไขปัญหาของผู้บริโภคได้ตรงความต้องการ อีกทั้งโรงงานการผลิตที่ได้มาตรฐานระดับโลก จึงมั่นใจได้ทั้งคุณภาพและความปลอดภัยขั้นสูงสุด เน้นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ดูแลสุขภาพ นับเป็นผลิตภัณฑ์ที่กำลังได้รับความนิยมในกลุ่มผู้รักสุขภาพ ด้วยสารสกัดเกรดพรีเมียม นับเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในการดูแลสุขภาพและผิวพรรณได้ดีเลยทีเดียว”

2

“Bio Fiber (ไบโอไฟเบอร์)” ผลิตภัณฑ์ช่วยเรื่องระบบขับถ่าย ชูจุดเด่นสารสกัดจากธรรมชาติทรงพลังที่คัดสรร 18 ชนิดที่มีประสิทธิภาพสูงสุด ไม่ว่าจะเป็น Fructooligosaccharides Powder, ผงโซเลี่ยมฮัสก์, น้ำส้มสายชูหมักจากผลแอปเปิ้ล, โพลีเด็กซ์โตรส 90% และผงต้นอ่อนบร็อคโคลี่ เป็นต้น มาพร้อม 3 รสชาติแสนอร่อย ประกอบด้วย ไบโอไฟเบอร์ไลชี่, ไบโอไฟเบอร์เบอี์รี่, และไบโอไฟเบอร์มิกซ์ซี่ โดยมีคุณสมบัติช่วยเรื่องระบบขับถ่าย ลดอาการท้องผูก ดีท็อกซ์ล้างไขมัน อีกทั้งยังช่วยในการย่อย ลดพุง หน้าท้องสวยงาม และผิวพรรณดูสดใสขึ้น พร้อมกำจัดของเสียออกจากร่างกาย มาในรูปแบบซองชงดื่ม ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ชงง่าย…ดื่มอร่อย ถ่ายโล่งท้อง ในซองเดียว” ให้มากกว่าด้วยเนื้อไฟเบอร์เน้นๆ อร่อย สดชื่น ผสานคุณประโยชน์ที่เหมาะแก่การดูแลสุขภาพ

1

“Blanc de Fe’e (บล็องเดอเฟ)” ผลิตภัณฑ์เซรั่มบำรุงผิวหน้าคุณภาพสูง “ขวดเดียวจบทุกปัญหาผิวพรรณ” ผ่านการคิดค้นและวิจัยด้วยทีมวิจัยระดับชั้นนำ การันตีรางวัลนักวิจัยด้านผิวพรรณอันดับ 1 จากประเทศเกาหลีใต้ พร้อมคัดสรรสารสกัดธรรมชาติ ประกอบด้วยสารสกัดจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์, ประเทศเยอรมนี, ประเทศเกาหลี และประเทศญี่ปุ่น เพื่อให้ Blanc de Fe’e (บล็องเดอเฟ) สามารถแก้ไขผิวหน้าได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ช่วยดูแลผิวหน้าอย่างล้ำลึก ด้วยคอลลาเจนโมเลกุลเล็กที่สุด เพื่อผิวหน้ากระจ่างใส สัมผัสความเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัดใน 7-14 วัน

ไบโอบิวท์ตั้งใจจะปิดยอดขายผลิตภัณฑ์ Bio Fiber (ไบโอไฟเบอร์) และ Blanc de Fe’e (บล็องเดอเฟ) ให้ได้ 500 ล้านบาท ภายในสิ้นปี 2562 และพร้อมเปิดรับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

เพื่อเดินหน้าธุรกิจสู่การเป็น Global Major Brand หรือแบรนด์ชั้นนำระดับโลก พร้อมชูจุดเด่นด้านเทคโนโลยีโมเลกุลที่เล็กที่สุดจากสารสกัด ตอกย้ำการก้าวขึ้นเป็นผู้นำตลาดด้านคอสเมติกและอาหารเสริม ภายใต้สโลแกน “Biobeaut ปราถนาให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดี มีความสุข และมีความร่ำรวยในขณะเดียวกัน”

สำหรับช่องทางการจำหน่ายเน้นช่องทางการส่งผ่านทาง Kerry เป็นหลัก และเพื่อความสะดวกมากขึ้น เรายังมีช่องทางการเก็บเงินปลายทางสำหรับผู้ที่สนใจในผลิตภัณฑ์นี้อีกด้วย โดยผลิตภัณฑ์ Bio Fiber (ไบโอไฟเบอร์) 1 กล่อง บรรจุ 6 ซอง ราคาจำหน่าย 890 บาท และผลิตภัณฑ์ Blanc de Fe’e (บล็องเดอเฟ) ราคาจำหน่าย 1,290 บาท ผู้สนใจสมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายและซื้อสินค้าสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร.06-2516-5991 และ https://www.facebook.com/BioBeaut.co.th/ หรือ www.biobeaut.co.th/ line @ : @biobeaut


You must be logged in to post a comment Login