วันพุธที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

บีจีรอเช็คฟิตอานนท์ชี้ทุกเกมมีความหมาย, ราชบุรีตั้งเป้าย้ำแค้นราชบุรี

On September 6, 2018

วันที่ 6 กันยายน 2561 เวลา เวลา 13.00 น. ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ ชั้น 24 การกีฬาแห่งประเทศไทยฯ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ส ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขัน “มีต เดอะ วอร์ริเออร์” เกมโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 28 บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมอันดับ 11 เปิดบ้านพบกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมอันดับ 9

เครื่องจักรสีน้ำเงินสะดุดหลังล่าสุดบุกไปพ่าย ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด มา ส่วนราชันมังกร เสียท่าพ่ายต่อ สุพรรณบุรี เอฟซี ในบ้านของตัวเอง ทำให้ทั้งสองทีมยังหนีโซนสีแดงได้ไม่ไกล

โดยทาง อำนาจ แก้วเขียว ผู้จัดการทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี กล่าวว่า “สำหรับความพร้อมของบีจี จากเกมในเมื่อวาน ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บเพิ่มเติมหรือติดโทษแบน แต่ต้องรอเช็คอาการของ อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ ที่ป่วยเพิ่งออกจากโรงพยาบาล ต้องดูรายละเอียดต่างๆว่าอานนท์สามารถลงแข่งขันได้หรือเปล่า ส่วนผู้เล่นคนอื่นก็มีความพร้อมสมบูรณ์”

“เกมกับแบงค็อกเมื่อวานนี้ ก็เสียดายที่เราไม่สามารถเก็บแต้มได้ ชื่นชมทางแบงค็อกที่มีความเด็ดขาดมากกว่าเรา ทั้งๆที่หลายจังหวะเรามีโอกาสมากกว่าเขา เรามีข้อผิดพลาดเรื่องเกมรับและเสียประตูง่ายเกินไป ช่วงท้ายเกมค่อนข้างเสียสมาธิ แต่ทุกคนยังถือว่าทำได้ดี ทำตามแท็คติคที่โค้ชวางไว้ คงเหลือรายละเอียดเรื่องเกมรับ และสมาธิเท่านั้นเอง”

“เกมทุกเกมมีความหมายต่อเรามาก ยิ่งเกมนี้กับราชบุรีเรามีเป้าหมายเดียวคือเก็บ 3 แต้มเท่านั้น ทุกคนต้องเล่นด้วยความทุ่มเท ต้องแสดงศักยภาพที่มีเพื่อทำให้ทีมเราชนะ “

ด้าน โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้จัดการทีม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี กล่าวว่า “น่าเสียดายในเกมที่ผ่านมา เราเล่นดีแต่ไม่สามารถเก็บแต้มได้ พลาดไป 2 ครั้งก็โดนไปทั้ง 2 ครั้งเลย ครั้งนี้เราเจอกับบีจี บุกไปเจอบีจีก็คงต้องเน้นไปที่เกมรับและปิดพื้นที่ไม่ให้บีจีบุกมากนัก”

“เราได้โค้ชคนใหม่มาคุมทีม ซึ่งเขามีเวลามาอยู่กับเราได้แค่ 2 อาทิตย์มาถึงก็แข่งเลย อาจจะปรับเปลี่ยนทีมได้ไม่มาก เราคงกลับมาฝึกซ้อมเพิ่มเติมและรอให้โค้ชเพิ่มแท็คติกในเกมนัดต่อๆไป ซึ่งเหลือแค่เดือนเดียว แต่น่าจะทำให้ทีมเรามีการเปลี่ยนแปลง”

“ในปีนี้เราพบกับบีจี 2 ครั้งและเราสามารถเก็บชนะได้ทั้ง 2 ครั้ง ทั้งบอลถ้วยและบอลลีก เราหวังว่าเราจะสามารถเอาชนะบีจีได้อีกครั้ง เราคงเป็นฝ่ายควบคุมเกมได้ดีกว่า”

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 นัดที่ 28

วันเสาร์ที่ 8 กันยายน 2561

เวลา 17.45 น. อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด พบกับ พัทยา ยูไนเต็ด ที่สนาม ยูเอ็มที สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 2

เวลา 18.00 น. ราชนาวี พบกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่สนาม กม.5 สัตหีบ ถ่ายทอดสดทาง ทรูสปอร์ต เอชดี 3

เวลา 19.00 น. โปลิศ เทโร เอฟซี พบกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่สนาม บุญยะจินดา ถ่ายทอดสด ทาง True4U และ ทรูสปอร์ต เอชดี 2

เวลา 19.00 น. นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่สนาม เฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 6

เวลา 20.00 น. ชลบุรี เอฟซี พบกับ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ที่สนาม ชลบุรี สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 2

วันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน 2561

เวลา 18.00 น. สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด พบกับ พีที ประจวบ เอฟซี ที่สนาม สิงห์ สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง True4U และ ทรูสปอร์ต เอชดี 2

เวลา 18.00 น. บางกอกกล๊าส เอฟซี พบกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ที่สนาม ลีโอ สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต เอชดี 3

เวลา 19.00 น. การท่าเรือ เอฟซี พบกับ ชัยนาท ฮอร์นบิล ที่สนาม แพท สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 2

เวลา 19.00 น. สุพรรณบุรี เอฟซี พบกับ สุโขทัย เอฟซี ที่สนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 6


You must be logged in to post a comment Login