วันพฤหัสที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567

5ที่พัก”เขาค้อ”แต่งสวยบรรยากาศดี

On June 28, 2017

หากพูดถึง “เขาค้อ” จังหวัดเพชรบูรณ์ หลายคนอาจคิดว่าไปเที่ยวช่วงฤดูหนาวเท่านั้นถึงจะฟิน เพราะอากาศเย็นสบาย แถมได้ดูทะเลหมอกในยามเช้าด้วย แต่รู้ไหมว่า เขาค้อสามารถไปเที่ยวได้ตลอด เพราะอากาศดีตลอดปี และถ้าหากไปพักในสถานที่ ๆ ตกแต่งไว้อย่างสวยงาม ท่ามกลางบรรยากาศดี ๆ ล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติไม่ว่าจะไปเที่ยวตอนไหนก็ฟินทั้งนั้น สำคัญมากถ้าหากได้ไปกับคนที่เรารักทริปเขาค้อครั้งนี้ของคุณจะประทับใจแบบลืมไม่ลงและเพื่อให้ทริปเขาค้อน่าจดจำ เราขอแนะนำที่พักเขาค้อดีไซน์เก๋ วิวดีมาฝาก เผื่อใครจะมีแพลนไปเที่ยวเขาค้อ เชื่อว่าที่พักต่อไปนี้น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีได้

หากใครสนใจอยากไปนอนค้างที่เขาค้อสักคืนสองคืน เราแนะนำให้จองที่พักล่วงหน้าเพราะรีสอร์ต โรงแรมที่เขาค้อเต็มค่อนข้างไวเนื่องจากมีนักท่องเที่ยวไปพักผ่อนเป็นจำนวนมากตลอดปีซึ่งสามารถจองที่พักได้เลยกับ Traveloka เพราะเขารวบรวมที่พักเขาค้อไว้ให้แล้วที่ลิ้งค์นี้ https://www.traveloka.com/th-th/hotel/thailand/area/khao-kho-10004686 จองที่พักได้ง่าย ๆ เพียงไม่กี่คลิกก็มีที่พักสวย ๆ ให้ได้ฟินแล้ว

1.ศิริ-นที เขาค้อ เนชั่นแนล ปาร์ค

ko2

ko3

• ราคาเริ่มต้น1,3xx บาท
• พิกัดhttps://goo.gl/maps/qFyMhJQ4Gdz

ที่นี่ตกแต่งสไตล์คอนเทมโพลารี่ เรียบเท่ แต่ก็แอบแฝงความโรแมนติกไว้ได้อย่างลงตัว ด้วยบรรยากาศรอบ ๆ ที่เต็มไปด้วยธรรมชาติ ท้องฟ้า ภูเขา ทำให้ที่ ศิริ-นที เขาค้อ เนชั่นแนล ปาร์ค เป็นที่พักอันดับต้น ๆ ของเขาค้อเลยก็ว่าได้ที่มีนักท่องเที่ยวเขาพักตลอดปีทุกห้องพักมีหน้าต่างกระจกและระเบียงขนาดกว้างให้ได้ชมวิวอย่างเต็มอิ่ม นอกจากนี้อาหารเช้าของที่นี่รสชาติดีมีเมนูให้เลือกอร่อยหลากหลาย ถ้าเมื่อคืนไม่ได้นอนดึกอยากให้ตื่นเช้าหน่อย เพื่อมาลิ้มรสอาหารเช้าอร่อย ๆ ท่ามกลางวิวสวย ๆ รับรองว่าฟินสุด ๆ

cta

2.At Tree Resort Khaokho

ko4

ko5

• ราคาเริ่มต้น2,3xx บาท
• พิกัดhttps://goo.gl/maps/XqEJrWUMEzP2

มาพักที่นี่ได้เห็นวิวสวย ๆ ท้องฟ้า ขุนเขา หมอกยามเช้าแบบ 360 องศาอีกทั้งยังมีความเป็นส่วนตัวเพราะคนที่เลือกมาพักที่ At Tree Resort Khaokho เน้นความเงียบสงบและชื่นชอบความเป็นธรรมชาติ ห้องพักที่นี่มีความหรูหรา กว้างขวาง สะอาด และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันส่วนเรื่องการบริการพนักงานเอาใจใส่ผู้มาเยือนเป็นอย่างดีทั้งยังมีร้านคาเฟ่ตกแต่งไว้อย่างน่ารักและรสชาติอาหารก็อร่อยอยู่ท่ามกลางวิวสวยงามทำให้เมนูที่เราได้กินอร่อยมากขึ้นเป็น 2 เท่า

cta

3. บลู สกาย รีสอร์ท เขาค้อ

ko6

ko7

• ราคาเริ่มต้น 1,9xx บาท
• พิกัดhttps://goo.gl/maps/HFPrVbHtJ312

เรียกได้ว่า สวรรค์บนดินเลยก็ว่าได้สำหรับ บลู สกาย รีสอร์ท เขาค้อ ตกแต่งไว้อย่างสวยงามสไตล์รีสอร์ตท่ามกลางธรรมชาติที่ล้อมรอบไปด้วยขุนเขาและสวนดอกไม้เมืองหนาวสวย ๆ ไว้อย่างมากมายสำหรับคนชอบถ่ายรูปก็มีมุมน่ารัก ๆ ให้แชะภาพลงโซเชียลไว้อย่างไม่ซ้ำ ส่วนห้องพักตกแต่งสไตล์ยุโรปเน้นวัสดุไม้เพื่อแสดงให้เห็นถึงความกลมกลืนกับธรรมชาติและกลิ่นไอความอบอุ่นของเนื้อไม้

cta

4.ฟ้าใสหมอกสวย รีสอร์ท เขาค้อ

ko8

ko9

• ราคาประมาณ 1,7xx บาท
• พิกัดhttps://goo.gl/maps/LC19Go6rZWB2

หากมากันเป็นครอบครัวแล้วมีผู้สูงอายุมาเที่ยวด้วย ที่ ฟ้าใสหมอกสวย รีสอร์ท เขาค้อ คือที่พักที่เหมาะสมเนื่องจากมีพื้นที่ราบสำหรับเข็นรถผู้สูงอายุ อีกทั้งการตกแต่งที่พักก็เป็นสไตล์ไทย ๆ ห้องกว้างขวางโปร่งโล่งอากาศถ่ายเทได้สะดวก ที่สำคัญทุกห้องจะได้เห็นวิวของภูเขาและทะเลหมอกยามเช้าอีกด้วยเพียงแค่เปิดประตูห้องไม่ต้องเดินทางไปดูที่ไหนไกลเลย

cta

5 กระท่อมเต่ารีสอร์ท

ko10

ko11

• ราคาเริ่มต้น 5,xxx บาท
• พิกัดhttps://goo.gl/maps/fZgXrLY97Mq

ที่นี่มีห้องให้เลือกพักอย่างหลากหลายรูปแบบทั้ง Tao Villa, Jacuzzi Villa, Deluxe Villa และ Pool Villa โดยมีทั้งหมด 16 ห้อง แต่ละห้องจะมีระเบียงเพื่อให้ได้ชื่นชมวิวที่สวยงามกันอย่างไม่จำกัด ขนาดพื้นที่แต่ละห้องกว้างขว้าง เน้นความโปร่งโล่ง ให้การพักผ่อนที่สบายกว่าที่เคยอีกทั้งยังมีพื้นที่สำหรับกางเต็นท์อีกด้วยหากต้องการใกล้ชิดธรรมชาตินอกจากนี้ยังมีกิจกรรมย่างบาร์บีคิวให้บริการ สระว่ายน้ำระบบเกลือและ Kids room สำหรับเด็ก ๆ อีกด้วย

cta

เคยได้ยินว่า การมาเที่ยวเขาค้อนอนค้าง 1 คืน อายุจะยืนไป 1 ปี ส่วนจะจริงหรือไม่อันนี้ไม่สามารถพิสูจน์ได้ แต่สิ่งที่รู้และสัมผัสได้ด้วยตัวเองแน่ ๆ คือการได้มาเที่ยวเขาค้อมีแต่ความสุข เพราะนอกจากผู้คนที่เป็นมิตรแล้วยังได้ใกล้ชิดธรรมชาติและยังได้รับอากาศที่บริสุทธิ์แบบเต็มปอด มีขนมจีนเส้นสดที่อร่อยที่สุดอีกด้วย ความสุขที่พิสูจน์ได้รอคุณอยู่อย่าลืมเมือจองที่พักเขาค้อทุกครั้งจองกับ Traveloka เพราะจะได้รับความสุขที่เพิ่มขึ้นด้วยการจ่ายเงินที่ราคาสบายกระเป๋ากว่าใคร ๆ กับส่วนลดพิเศษที่มีมาให้ทุกสัปดาห์


You must be logged in to post a comment Login