วันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

Gentle Monster ‘Jentle Salon Pop-Up’ ป็อปอัปเจาะกลุ่ม Gen Z กับแว่นตาคอลเลคชั่นใหม่ โดย เจนนี่ BLACKPINK

On May 2, 2024

เจนเทิล มอนสเตอร์ (GENTLE MONSTER) เดินหน้าลุยตลาดเมืองไทย จับอินไซต์วัยรุ่นเอเชีย ดึงไอดอลระดับโลก  ‘เจนนี่ BLACKPINK’ เปิดตัวคอลเลคชั่น ‘JENTLE SALON’ ผลงานคอลาบอเรชั่นครั้งที่ 3 พร้อมป็อปอัปสุดพิเศษ Gentle Monster “Jentle Salon Pop-Up” ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2567 ณ สยามพารากอน ชั้น M โซน Jewel เพื่อเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายเพิ่ม ตั้งเป้าชิงส่วนแบ่งตลาด มุ่งขยายฐาน Gen Z วัยรุ่นจนถึงวัยทำงานตอนต้นมากขึ้น

สลิล สุญาณเศรษฐกร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอไอคอมบายนด์ (ไทยแลนด์) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย แบรนด์ เจนเทิล มอนสเตอร์ ในประเทศไทย กล่าวว่า สำหรับแผนดำเนินธุรกิจในปีนี้ แบรนด์ Gentle Monster ยังคงเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เข้าสู่ตลาดเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ที่สำคัญยังมุ่งมั่นที่จะส่งมอบ ประสบการณ์ เพื่อสร้างความตื่นเต้นให้กับตลาดแว่นแฟชั่น โดยล่าสุดได้กลับมาร่วมงานกับ เจนนี่ BLACKPINK หลังได้กระแสตอบรับจาก 2  คอลเลคชั่นแรกที่ดีเกินคาด เพื่อสร้างสีสันในตลาดด้วยการเปิดตัวคอลเลคชั่นที่มีชื่อว่า JENTLE SALON สร้างการรับรู้แบรนด์และสินค้าผ่านป็อปอัฟสุดพิเศษที่ Gentle Monster “Jentle Salon Pop-Up” ชั้น M โซน Jewel สยามพารากอน หลังเจนนี่ได้ไปร่วมงานเปิดตัวป็อปอัปที่ญี่ปุ่นเพียง 1 วัน เรียกว่าเป็นอีก 1 จุดไฮไลท์ของสาขาทั่วโลกตอนนี้

นอกจากนี้ ยังสร้างการรับรู้ผ่านสื่อออนไลน์เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคได้มากขึ้น ผ่านการสร้างสรรค์คอนเทนต์ของเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ชั้นนำ และกระตุ้นยอดขาย ดึงดูดลูกค้าใหม่ รวมไปถึงกระตุ้นให้ลูกค้าเก่ากลับมาซื้อซ้ำอีกด้วย

บรรยากาศป็อปอัปถูกตกแต่งในโทนสีชมพู ฟ้า ขาว ซึ่งการจัดวางและทุกรายละเอียดล้วนนำเสนอออกมาอย่างประณีตและพิถีพิถัน เพื่อให้เป็นป็อปอัปแสนอบอุ่นและเป็นกันเอง โดยมีไฮไลท์อย่าง ม้ายูนิคอร์นยักษ์และคาปิบาร่าที่จัดวางอยู่บริเวณทางเข้าด้านหน้า เพื่อให้เห็นภาพความฝันที่สร้างสรรค์ขึ้นจากจินตนาการของเจนนี่ BLACKPINK ถ่ายทอดความรู้สึกของโลกแฟนตาซีที่จับต้องได้ ด้วย โดยมีแว่นตา 8 ดีไซน์ใหม่ โดดเด่นด้วยดีเทลสลักชื่อ เจนนี่ ที่ขาแว่น และชาร์มตกแต่งอีก 11 แบบที่ออกแบบมาเพื่อประดับแว่นจากคอลเลคชั่นนี้ในรูปแบบต่างๆ โดยเฉพาะ ซึ่งล้วนเป็นดีเทล ความชอบส่วนตัวของเจนนี่ เช่น รูปหัวใจ ดาว โบว์ ไข่มุก ดอกไม้ และเจ้าตัวคาปิบาร่า

พบกับป๊อปอัปสโตร์ไอคอนิคจากการคอลาบอเรชั่นของ Gentle Monster และ Jennie และคอลเลคชั่นสุดพิเศษ ในราคาเริ่มต้น 9,900 บาท ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2567 ณ Gentle Monster “Jentle Salon Pop-Up” ชั้น M โซน Jewel สยามพารากอน


You must be logged in to post a comment Login