วันจันทร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2567

ททท. ร่วมฉลองวันขึ้นปีใหม่ไทย ผ่านกิจกรรม “สงกรานต์ 2567” เพียงสร้างสรรค์ VDO Content ลง TiKTok ลุ้นรับรางวัลกว่า 500,000 บาท

On April 4, 2024

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เล็งเห็นถึงความสำคัญของการอนุรักษ์และสืบสานวัฒนธรรมประเพณีอันดีงามของไทย จึงได้ร่วมมือกับ TikTok Thailand จัดทำกิจกรรม “สงกรานต์ 2567” ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเฉลิมฉลองวันขึ้นปีใหม่ไทย พร้อมประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์ความสวยงามของวัฒนธรรมประเพณีของไทยสู่สายตาชาวต่างชาติ โดยมุ่งเน้นการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับนักท่องเที่ยวทั่วโลก และยังสามารถกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี
เริ่มแล้ววันนี้ ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ มาร่วมอนุรักษ์วัฒนธรรมประเพณีของไทย และสร้างประสบการณ์ที่ดีในการท่องเที่ยว ผ่าน กิจกรรม “สงกรานต์ 2567” ในหมวด Travel ธีม สุขทันทีที่เที่ยวสงกรานต์ เพียงสร้างสรรค์ VDO Content รีวิวสถานที่ท่องเที่ยว ที่สื่อถึงสุขทันทีที่เที่ยวสงกรานต์ ในรูปแบบของคุณ พร้อมเล่าบรรยากาศสถานที่ท่องเที่ยวนั้น ๆ เผยแพร่ผ่านช่องทาง TikTok ส่วนตัว พร้อมติดแฮชแท็ก #สงกรานต์2567 #สุขทันทีที่เที่ยวสงกรานต์ และ #TikTokพาเที่ยว ตั้งค่าโพสต์เป็นสาธารณะ (Public) เพียงเท่านี้ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลมูลค่ากว่า 500,000 บาท โดยมีรายละเอียดวิธีการเข้าร่วมกิจกรรมดังนี้

ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องสร้างสรรค์ VDO Content รีวิวสถานที่ท่องเที่ยว ที่สื่อถึงสุขทันทีที่เที่ยวสงกรานต์ ในรูปแบบของคุณ พร้อมเล่าบรรยากาศสถานที่ท่องเที่ยวที่ไปท่องเที่ยว เผยแพร่ผ่านช่องทาง TikTok ส่วนตัว
ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะต้อง ติดแฮชแท็ก #สงกรานต์2567 #สุขทันทีที่เที่ยวสงกรานต์ และ #TikTokพาเที่ยว

เมื่อผู้เข้าร่วมกิจกรรมโพสต์ คลิป VDO พร้อมติดแฮชแท็กที่โครงการกำหนดเรียบร้อยแล้ว จากนั้นตั้งค่าโพสต์เป็นสาธารณะ (Public)

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม สามารถร่วมสนุกได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 19 เมษายน 2567 โดยจะคัดเลือกคลิปที่มียอดวิวและยอดกดถูกใจสูงสุด และทำครบถูกต้องตามกติกาที่ระบุไว้ และจะประกาศรายชื่อผู้โชคดี จำนวน 38 รางวัล ในวันที่ 7 พฤษภาคม 2567 ผ่านช่องทางกล่องข้อความ TikTok


You must be logged in to post a comment Login