วันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

“โมโนแมกซ์” จัดให้ตามคำเรียกร้อง นวนิยายออนไลน์สุดฮิต สู่จอซีรีส์จีนย้อนยุค “วาดรักลิขิตหัวใจ Oh! My Sweet Liar!”

On February 18, 2024

จากกระแสในแวดวงคนรักซีรีส์จีน ทำให้  “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดี ซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง ไม่ขอพลาดอย่างเด็ดขาด ในการนำซีรีส์ “วาดรักลิขิตหัวใจ Oh! My Sweet Liar!” ซีรีส์จีนย้อนยุคโรแมนติกคอมเมดี้ ที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายออนไลน์เรื่องดัง “The Princess is Unreliable” นำมาลงจอเอาใจแฟน ๆ ซีรีส์จีนและนวนิยายเรื่องนี้โดยเฉพาะ นำแสดงโดย เซี่ยหนิงจวิ้น, ซีจื่อ, ลาน โบ, เคเร็น คัง ฯลฯ

โดยเป็นเรื่องราวของ สงซีรั่ว (ซีจื่อ) จิตรกรหญิงอัจฉริยะ ไม่ว่าเธอจะวาดภาพสิ่งใด ภาพวาดเหล่านั้นก็จะเป็นที่ต้องการของทุกคน ในวันหนึ่ง สงซีรั่ว ได้รับการว่าจ้างให้ปลอมตัวเป็นคนใช้เข้าไปยังจวนสกุลหลี่  ด้วยวัตถุประสงค์ในการคัดลอกภาพสี่อรหันต์ทอง แต่แล้ว สงซีรั่ว ก็ถูก หลี่หงปิน (เซี่ยหนิงจวิ้น) คุณชายใหญ่ของตระกูลจับได้ ซึ่งสงซีรั่วกลัวโดนโทษโบยจนตาย จึงได้พลั้งปากออกไปว่ากำลังตั้งท้องลูกของเขาอยู่! ทำให้ หลี่หงปิน ที่กำลังหาวิธีหนีการแต่งงานกับ คุณหนูตระกูลซ่ง  ตัดสินใจรับสงซีรั่วเข้ามาเป็นภรรยาและเกิดเหตุการณ์ต่าง ๆ มากมาย

ลุ้นความใกล้ชิดของทั้งสอง พร้อมติดตามความสนุกไปด้วยกัน ในซีรีส์ “วาดรักลิขิตหัวใจ Oh! My Sweet Liar! https://www.monomax.me/title/104730-oh-my-sweet-liar.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  ลูกค้าเอไอเอส สมัครกด *678*4# โทรออก เพียง59บาท/เดือน , ลูกค้าทรู และดีแทค สมัครกด *336*# โทรออก เพียง89บาท/เดือน


You must be logged in to post a comment Login