วันจันทร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2567

ปักหมุด 5 บริษัทรับสร้างบ้านหลังเล็กยอดนิยม เอาใจคนงบน้อย รับ ปีพญามังกรทอง 2024

On February 5, 2024

เข้าสู่ปี 2024 ปีแห่งนักษัตรพญามังกรทอง หรือ Year of the gold dragon ที่เหล่าซินแสและหมอดูเลื่องชื่อทั่วฟ้าเมืองไทยยกย่องว่าเป็นปีแห่งมหามงคลในการสร้างบ้าน สร้างครอบครัว ตามหลักโหราศาสตร์และฮวงจุ้ย ที่เชื่อว่านักษัตรประจำปีนี้มิใช่เพียงมังกรทอง แต่มีพลังอำนาจแห่ง “พญามังกรทอง” ที่ได้สะสมบารมีนานถึง 36 ปี และถือเป็นปีที่เปี่ยมพลังบารมี

และความมงคลนี้ทำให้ปี 2024 นี้ถูกยกให้เป็นปีที่ควรเริ่มต้นสร้างครอบครัว แต่งงาน มีบุตร และสร้างที่อยู่อาศัยมากที่สุด ทำให้การมองหาบริษัทรับสร้างบ้านที่ดีจึงเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องใส่ใจ โดย 5 บริษัทรับสร้างบ้านหลังเล็กยอดนิยมที่ได้รับความไว้วางใจในปี 2024 และ 2023 ที่เหมาะสำหรับคนงบน้อย งบประมาณ 3-8 ล้านบาท ซึ่งคัดมาแล้วว่าปัง ได้แก่

“เทรนดี้ โฮม สร้างบ้านสุดคุ้ม ดีไซน์โดน เพื่อคน New Gen”

Trendy Home (เทรนดี้ โฮม) ศูนย์รับสร้างบ้านเพื่อคนยุคใหม่ โดนใจผู้บริโภคที่ชื่นชอบบ้านสวยทันสมัยราคาสุดคุ้ม โดยเทรนดี้ โฮม ปรับโฉมใหม่เพื่อปฏิวัติวงการศูนย์รับสร้างบ้านด้วย Brand Positioning “เทรนดี้โฮม สร้างบ้านสุดคุ้ม ดีไซน์โดน เพื่อคน New Gen” ที่สร้างบ้านด้วยความเข้าใจผู้อาศัยจริงในทุกมิติ และก้าวขึ้นเป็นศูนย์รับสร้างบ้านหลังเล็กยอดนิยมแถวหน้าของไทยอย่างเต็มตัว โดยบ้านทุกหลังของเทรนดี้ โฮม มีราคาคุ้มค่า ช่วงราคา 3-8 ล้านบาท มีแบบบ้านสวยหลากสไตล์ ที่ออกแบบอย่างใส่ใจในหลักฮวงจุ้ยควบคู่ดีไซน์ที่ทันสมัย และครบครันด้วยฟังก์ชั่นพื้นที่ใช้สอยตอบโจทย์
การใช้ชีวิตของสมาชิกในครอบครัวยุคใหม่ทุกเพศทุกวัยมากกว่า 150 แบบ ทั้งบ้านชั้นเดียว บ้านสองชั้น บ้านสามชั้น บ้านหน้าแคบและบ้านหน้ากว้าง และยังครบครันไปด้วยนวัตกรรมที่อยู่อาศัยที่ให้มาพร้อมกับตัวบ้านมากมาย

แม้เทรนดี้ โฮมจะเป็นศูนย์รับสร้างบ้านเพื่อคนยุคใหม่ แต่ประสบการณ์รับสร้างบ้านถือว่าเก๋าเกมเป็นอย่างมาก เพราะเป็นบริษัทลูกของ Landy หรือ บริษัท แลนดี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด ที่มีประสบการณ์ในการสร้างบ้านมากถึง 35 ปี มีผลงานสร้างบ้านมากกว่า 6,000 หลัง และมีมาตรฐานเทคโนโลยีการก่อสร้าง ISO 9001 : 2015 ทำให้บ้านทุกหลังของเทรนดี้ โฮม ถูกก่อสร้างขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพจากผู้สร้างที่มีประสบการณ์ในการก่อสร้างระดับมืออาชีพของไทย โดยบ้านทุกหลัง ของเทรนดี้ โฮมใช้ระบบสร้างบ้านกึ่งสำเร็จรูป Nova System ที่แข็งแรงและทนทาน สามารถควบคุมระยะเวลาและงบประมาณในการก่อสร้างได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมรับประกันโครงสร้าง 20 ปี โดยมีวิศวกรควบคุมงานอย่างสม่ำเสมอ และมีบริการ One stop service ครบวงจร เริ่มตั้งแต่การสำรวจที่ดิน การออกแบบแบบบ้านโดยสถาปนิกผู้เชี่ยวชาญที่สามารถปรับแบบบ้านได้ตามต้องการ การก่อสร้างที่ควบคุมงานด้วยวิศวกรอย่างสม่ำเสมอ การติดต่อหน่วยงานราชการและหน่วยงานต่างๆ รวมถึงการติดต่อสถาบันทางการเงินที่สามารถกู้จากธนาคารพาณิชย์ชั้นนำของไทยได้ถึง 100% อีกด้วย

ช่องทางติดต่อ

Website : www.trendyhome.co.th

Facebook : Trendy Home by Landy Home

Tel : 02-938-3200 และ 081-358-4242

Line : @trendyhomeonline

“Always Ahead ก้าวก่อนใครในทุกด้าน”

 Landy Home (แลนดี้ โฮม) ศูนย์รับสร้างบ้านที่ครบครันไปด้วยนวัตกรรมที่อยู่อาศัยล้ำสมัย ภายใต้แนวคิด “Always Ahead ก้าวก่อนใครในทุกด้าน” ซึ่งมีความมั่นคงที่สุดในประเทศไทย โดยแลนดี้ โฮมมีทุนจดทะเบียนสูงถึง 200 ล้านบาท สูงที่สุดในกลุ่มบริษัทรับสร้างบ้านไทย อีกทั้งยังมีประสบการณ์ในการก่อสร้างที่อยู่อาศัยยาวนานถึง 35 ปี มีผลงานการสร้างบ้านมาแล้วมากกว่า 6,000 หลัง มีแบบบ้านให้เลือกสรรมากกว่า 300 แบบบ้าน อีกทั้งยังมีพื้นที่ให้บริการมากถึง 8 สาขา ทั้งในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล รวมถึงพื้นที่หัวเมืองใหญ่ในต่างจังหวัด อาทิ ราชบุรี สระบุรี นครราชสีมา

โดยแลนดี้ โฮม เป็นศูนย์รับสร้างบ้านที่ถูกยกให้เป็นผู้นำด้านนวัตกรรมที่อยู่อาศัยที่ทันสมัย เพราะนอกจากจะนำระบบสร้างบ้านกึ่งสำเร็จรูป Nova System มาใช้ในการสร้างบ้าน เพื่อเพิ่มความแข็งแรงทนทานของบ้าน พร้อมกับ ย่นระยะเวลาในการสร้างบ้านในคราวเดียว ยังมีมาตรฐานเทคโนโลยีการก่อสร้าง ISO 9001 : 2015 การันตรีคุณภาพรับประกันโครงสร้างถึง 20 ปีแล้ว แลนดี้ โฮมยังเต็มไปด้วยนวัตกรรมบ้านสุขภาพดีที่มอบไปพร้อมกับตัวบ้านอย่างครบครัน เพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตของทุกคนในครอบครัว อีกทั้งยังมีการให้บริการแบบ One stop service ครบวงจร แต่อยู่ในช่วงราคาที่คุ้มค่าน่าครอบครอง

 ช่องทางติดต่อ

Website : https://landyhome.co.th

Facebook : LANDYHOMEonline

Tel : 02-938-3456

Line : http://bit.ly/2tal8Lq 

 “สร้างบ้านด้วยสมอง”

Royal House (รอแยล เฮ้าส์) บริษัทรับสร้างบ้านครบวงจร ที่มาราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 3-120 ล้านบาท และดำเนินงานภายใต้สโลแกน “สร้างบ้านด้วยสมอง” โดยจะให้บริการปลูกสร้างที่อยู่อาศัยแบบครบวงจร ตั้งแต่การสำรวจที่ดิน ออกแบบบ้าน ก่อสร้าง ติดต่อหน่วยงานราชการต่างๆ  และติดต่อสถาบันทางการเงิน ธนาคารพาณิชย์

บริษัทรับสร้างบ้านรอแยล เฮ้าส์จะมีแบบบ้านมาตรฐานของบริษัทให้กับลูกค้าเลือกสรร และสามารถออกแบบใหม่กับสถาปนิกตามต้องการ และสามารถสั่งสร้างบ้านจากแบบบ้านที่ลูกค้าออกแบบมาแล้วก็ได้เช่นกัน โดยรอแยล เฮ้าส์จะดำเนินงานโดยมุ่งเน้นการก่อสร้างที่ได้มาตรฐาน มีการให้การรับประกันโครงสร้าง 20 ปี และมีประสบการณ์ในการสร้างบ้านนานมากกว่า 30 ปี ด้วยผลงานการสร้างบ้านกว่า 5,000 หลัง

ช่องทางติดต่อ

Website : www.royalhouse.co.th

Facebook : Royal House

Tel : 0-2243-3978 หรือ 0-2459-4646

PDHouse (พีดีเฮ้าส์) ศูนย์ให้คำปรึกษาและรับสร้างบ้านแบบครบวงจร โดยมุ่งเน้นในการสร้างบ้านแบบประหยัดพลังงานและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ภายใต้แนวคิดหลัก “เราสร้างบ้าน เพื่ออนาคต” โดยลูกค้าสามารถเลือกแบบบ้านจาก พีดีเฮ้าส์ ที่มีให้เลือกสรรมากกว่า 200 แบบบ้าน หรือออกแบบบ้านใหม่ตามความชื่นชอบเฉพาะบุคคลได้ตามต้องการ การสร้างบ้านทุกหลังรับประกันคุณภาพโครงสร้างหลัก 20 ปี และรับประกันการดูแลบำรุงรักษาทั่วไป 1-2 ปี

ช่องทางติดต่อ

Website : www.pd.co.th

Facebook : พีดีเฮ้าส์ รับสร้างบ้าน PDHouse Home Builder

Tel : 0-2996-0940

 “คิดจากใจ สร้างจากเรา สมอลล์เฮ้าส์บิวเดอร์ บริษัทรับสร้างบ้านคุณภาพ”

 Smallhouse Builder (สมอลล์เฮ้าส์ บิวเดอร์) บริษัทรับสร้างบ้านขนาดเล็กในกลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ ที่มีบ้านในช่วงราคาตั้งแต่ 1-5 ล้านบาท โดยมีแนวคิดในการดำเนินงาน “คิดจากใจ สร้างจากเรา สมอลล์เฮ้าส์บิวเดอร์ บริษัทรับสร้างบ้านคุณภาพ” โดยสมอลล์เฮ้าส์ บิวเดอร์มีแบบบ้านให้เลือกสรรมากมาย และบ้านทุกหลังมีการรับประกันโครงสร้างบ้านนานถึง 20 ปี มีฟังก์ชั่นและพื้นที่ใช้สอยครบครัน ดีไซน์ทันสมัย สวยงาม

ช่องทางติดต่อ

Website : www.smallhouse.co.th

Facebook : Built To Build Group บริษัทรับสร้างบ้านคุณภาพ | Bangkok

Tel : 0-2721-3999


You must be logged in to post a comment Login