วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2567

Aura Bangkok Clinic เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนแรก ‘โยชิ รินรดา’

On January 11, 2024

เมื่อ 1 มกราคม ที่ผ่านมา Aura Bangkok Clinic เปิดตัว ‘โยชิ รินรดา’ ในฐานะ Presenter คนแรก ซึ่งเป็นนักแสดงชาวไทยเจ้าของตำแหน่ง Miss Tiffany’s Universe 2017 กว่าจะสามารถคว้ามงกุฎมาครอบครองได้สำเร็จ ใครหลาย ๆ คนคงจะรู้จัก โยชิ รินรดา ในนามอินฟลูเอ็นเซอร์ที่โด่งดังในโลกโซเชียลมาก่อน

โยชิ รินรดา เดินสายประกวดเวทีนางงามมาตั้งแต่อายุ 15 ปี หลังจากนั้นก็เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิง และพิสูจน์ตัวเองจนประสบความสำเร็จขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งเป็นต้นแบบที่ชัดเจนที่สุดของคำว่า “Beauty for all” ตอกย้ำแนวคิดของ Aura Bangkok Clinic ที่ว่า “ความงามเป็นสิ่งที่ทุกคนจับต้องได้” ทั้งในเรื่องของราคาที่เข้าถึงได้ เดินทางไปใช้บริการได้สะดวก รวมถึงความหลากหลายทางเพศที่ได้รับการยอมรับมากยิ่งขึ้น ทำให้เรื่องความสวยงามไม่ใช่เรื่องที่ผูกติดกับเพศหรืออายุอีกต่อไป

โดยสาเหตุที่เลือก ‘โยชิ รินรดา’ เป็น Presenter คนแรกของออร่า นายแพทย์เจตบดินทร์ ประคุณศึกษาพันธ์ Chief Executive Officer ให้เหตุผลว่า “โยชิ รินรดา สะท้อนถึงตัวตนและความเป็นสาวออร่าที่แท้จริง ด้วยผิวพรรณที่ดูดี ความสามารถท่วมล้น ผสานกับความงามในแบบของตัวเอง ที่สวยมั่นใจ ทันสมัย และมีเสน่ห์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร เป็นเหตุผลที่ทำให้ Aura Bangkok Clinic เลือก ‘โยชิ รินรดา’ เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างมุมมองทัศนคติต่อความสวยงาม ความหลากหลาย และสร้างการจดจำภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่เป็นสาวออร่าได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น”

โยชิ รินรดา ในฐานะ Presenter คนแรกของ Aura Bangkok Clinic ได้เปิดใจว่า “โยชิรู้สึกดีใจมากที่ได้เป็นตัวแทนของ Aura Bangkok Clinic เพราะเป็นคลินิกความงามระดับท็อปที่ให้ความสำคัญกับการบริการของลูกค้าจริง ๆ ส่วนตัวโยชิเองเป็นคนทีี่สนใจเรื่องความงามมากอยู่แล้วและจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเองเสมอ ปกติโยชิก็เป็นลูกค้าประจำของทางคลินิกอยู่แล้ว และทุกครั้งที่เข้ารับบริการโยชิประทับใจมาก ๆ สัมผัสได้มาโดยตลอดว่าทางคลินิกให้ความสำคัญกับลูกค้าและเข้าใจความต้องการของลูกค้าทุกคนจริง ๆ โยชิจึงตัดสินใจรับเป็นพรีเซ็นเตอร์ของ Aura Bangkok Clinic”

การเปิดตัว โยชิ รินรดา ในครั้งนี้ ถือเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ของบริษัทฯ ที่มีความทันสมัยอยู่แล้วให้ทันสมัยเพิ่มยิ่งขึ้นอีก และคงความเป็นคลินิกเชิงไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ที่ให้ความสำคัญกับคุณภาพ และความปลอดภัยของการให้บริการเหมือนเดิม Aura Bangkok Clinic มีสาขาพร้อมให้บริการทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑลกว่า 10 สาขา ได้แก่ สาทร ดองกี้มอลล์ทองหล่อ เดอะมอลล์งามวงศ์วาน บางแค เดอะพรอมานาด รัชดา บางกะปิ ซีคอนสแควร์ศรีนครินทร์ เดอะเซ้นส์ปิ่นเกล้า และสยามสแควร์วัน

สนใจบริการ สอบถามรายละเอียด หรือติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
เว็บไซต์ aurabangkokclinic.com
LINE : @botox
Facebook : Aura Bangkok Clinic
Instagram: @aurabangkokclinic


You must be logged in to post a comment Login