วันจันทร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2567

2 เซเลบเสริมมงคลด้วยจิวเวลรี่บ่งบอกไลฟ์สไตล์… รับปีมังกรสุดปัง!

On January 9, 2024

เทรนด์มาแรงและอยู่คู่สังคมไทยมาอย่างต่อเนื่องคงไม่พ้น เครื่องประดับสายมู ที่นับวันจะเพิ่มสูงขึ้นได้รับความสนใจอย่างมากเพราะความเชื่อต่างๆ ส่งเสริมด้านจิตใจและส่งผลบวกมากมาย ทั้งด้านความรัก สุขภาพ เงินทอง การงาน หรือเรื่องอื่นๆตามที่ใจขอก็สมปรารถนา ที่จะนำพามาแต่ความสุขและความโชคดี อีกทั้งปัจจุบันได้มีการสร้างสรรค์ ดีไซน์เครื่องประดับให้มีความทันสมัย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ใส่ติดตัว เสริมสิริมงคล ความสง่างาม สวยงาม และเสริมความมั่นใจอีกด้วย…

“NGG JEWELLERY” อาณาจักรเครื่องประดับแท้จากธรรมชาติ เพชร ทองคำ อัญมณี และนาฬิกา ที่ได้รับความไว้วางใจและอยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนานกว่า 40 ปี โดยนางสาวปัญจรัตน์ ทรัพย์หิรัญกุล  ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ บริษัท เอ็นจีจี เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด กล่าวว่า  “NGG JEWELLERY ได้มีคอลแลคชั่นรับปีมังกร มีให้เลือกหลากหลายทั้งดีไซด์สวยหรู เก๋ ให้ได้เลือกเพื่อเสริมความโชคดีเป็นสิริมงคล และสื่อถึงความเป็นตัวตนของผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี  ด้วยมาตรฐานระดับสากล ในทุกขั้นตอนการผลิตและจัดจำหน่าย ด้วยกระบวนการตรวจสอบคุณภาพ 100%   ภายใต้การบริหารมืออาชีพทั้งประสบการณ์และความรู้ตามมาตรฐานสากล ด้วยสินค้าคุณภาพระดับเวิลด์คลาส  ในทุกมิติโดดเด่นทั้งด้านดีไซน์และเทคโนโลยีการผลิตอันทันสมัย  สินค้าผลิตจากวัสดุธรรมชาติ มีห้องปฏิบัติการ (Lab) ระดับมาตรฐานสากล พร้อมนักอัญมณีศาสตร์ควบคุมอย่างใกล้ชิด รวมถึงการรับประกันสินค้าแท้  100% อีกด้วย

2 สาวเซเลบ  แนะทริคความเชื่อกับเครื่องประดับที่ใส่ยังไงให้ปังและเหมาะกับไลฟ์สไตล์ เสริมมงคลรับปีมังกรทอง…

คุณหญิงนุ่น – ม.ร.ว.สุทธิภาณี ยุคล เรื่องสายมูเป็นความเชื่อของแต่ละคน สำหรับนุ่นคิดว่าถ้าเป็นความเชื่อของเราแต่จะไม่งมงาย เราเป็นคนทำงาน บางครั้งทุ่มเทอย่างเดียวไม่พอ เราก็ใช้สายมูมาช่วยเสริมแรงใจ กำลังใจก็ทำให้เราฝ่าฟันอุปสรรคได้ ไม่ท้อคะ  ปีมังกรนี้ นุ่นตั้งใจจะไปหาอัญมณีสีเขียวอย่าง  “มรกต” มาสวมใส่พกติดตัวเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้ตัวเองคะ เพราะนุ่นมองว่า สีเขียวอย่างมรกตเป็นต้นกำเนิดแห่งความอุดมสมบูรณ์ และสร้างความสวยงามให้ตัวเอง การสวมใส่มรกตนุ่นเชื่อว่าจะช่วยเสริมให้เรามีความโชคดี การเริ่มต้นใหม่ที่ดีไม่สะดุด นุ่นเชื่อค่ะว่า “มรกต” เป็นหนึ่งในอัญมณีที่ศักดิ์สิทธิ์ล้ำค่าที่มีเรื่องราวยาวนาน จะช่วยให้เราพ้นเรื่องร้ายๆและรับสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิตรับปีมังกร

โดยส่วนตัวนุ่นจะชอบเครื่องประดับที่เป็น สร้อยคอ แหวน ต่างหู สร้อยข้อมือคะ ยิ่งประดับเพชรก็จะดูเรียบโก้ และสามารถสวมใส่ได้กับชุดที่นำมามิกซ์แอนด์แมทช์กับจิวเวลรี่จะยิ่งเสริมราศีให้กับผู้สวมใส่ให้ดูดีด้วยคะ ทริคง่ายๆในการซื้อเครื่องประดับเราต้องเลือกจากร้านที่เชื่อถือได้ และมีใบรับประกัน มีดีไซน์ที่สวยถูกใจตรงตามสไตล์ของเรา NGG JEWELLERY” คือแบรนด์หนึ่งที่อยู่ในใจนุ่น มีสินค้ามากมายให้เลือก เรียกว่าเป็นอาณาจักรเครื่องประดับแท้จากธรรมชาติที่รวมศาสตร์และศิลป์ ทั้งเพชร ทองคำ อัญมณี และนาฬิกา และอยากฝากถึงสายมูทุกท่านว่ามาเลือกเครื่องประดับที่ NGG JEWELLERYกันเพราะ มีความหลากหลาย ดีไซด์สวย เก๋ เพื่อความมั่งคั่ง มั่นคง ปังปังเสริมบารมีให้ตัวองตลอดปีมังกรกันคะ

ส่วนทางด้าน ม.ล.สมรดา ชุมพล : ต้องบอกว่ากิ๊กเป็นสายมูตัวจริงเลยคะมีความเชื่อเรื่องโชคลาง เหมือนกันนะคะ มันคือที่พึ่งทางใจคะ พอเราทำเรารู้สึกสบายใจ มั่นใจขึ้น มันก็คือเสริมพลังบวกให้กับเราไปในตัวคะ ทั้งเรื่องงาน ครอบครัว การเงิน ทำให้มั่นใจมากยิ่งขึ้นได้ สามารถส่งเสริมได้ทุกเรื่องที่เราขอคะ  ปีมังกรนี้ กิ๊กก็ว่าจะไปหาเครื่องประดับที่เสริมและเข้ากับปีมังกรคะ ประเภทใส่แล้วแล้วรวย ใส่แล้วปังนะคะ กิ๊กมีความสนใจในเครื่องประดับเพชรเพราะเชื่อในเรื่องที่จะช่วยในการส่งเสริม ถึงความมั่งคั่ง ความยิ่งใหญ่ การมีชัยชนะ ส่งเสริมบารมีให้แก่ผู้สวมใส่ การเลือกเครื่องประดับนอกจากความสวยงาม มีความหมายดีๆ แต่การที่จะเลือกซื้อจิวเวลรี่กิ๊กก็จะดูทั้งภาพรวมทั้งคุณภาพวัสดุ และดีไซน์ที่เข้ากับตัวเอง รวมถึงสินค้าต้องได้มาตรฐานระดับสากล มาพร้อมการรับประกันที่เชื่อถือได้ค่ะ

“ เครื่องประดับที่กิ๊กชอบมากๆ คือ  ต่างหู  สร้อย และก็แหวนแต่ต้องมีดีไซด์สวยเก๋ มีเพชร มีพลอย ประดับด้วยก็ดีคะ  ดูแล้วไม่เรียบจนเกินไป โดยความชอบส่วนตัวกิ๊กมีความชื่นชอบในความขาวบริสุทธิ์ และประกายของเพชร  เมื่อนำมาสวมใส่เป็นเครื่องประดับทำให้กิ๊กมีความมั่นใจและดูสง่างามมากขึ้นค่ะ  กิ๊กจะเลือกซื้อจิวเวลรี่ที่ร้านแบรนด์ต่างๆ ที่มีคุณภาพ ดูความน่าเชื่อถือชื่อเสียงของร้าน กิ๊กก็จะดูทั้งภาพรวมทั้งคุณภาพวัสดุ  และดีไซน์ที่เข้ากับตัวเอง รวมถึงสินค้าต้องได้มาตรฐานระดับสากล มาพร้อมการรับประกันที่เชื่อถือได้ค่ะ  ความหลากหลายของสินค้า และบริการทั้งก่อนและหลังการขายเป็นเรื่องสำคัญที่สุดค่ะ ซึ่งกิ๊กไว้วางใจ NGG JEWELLERY คะ”

สำหรับท่านที่สนใจ… สามารถเลือกชมและเลือกซื้อสินค้าเพื่อเป็นของขวัญให้กับตัวเอง หรือคนที่คุณรักได้แล้วที่ แฟล็กชิพสโตร์ เซ็นทรัลเวิลด์  , เซ็นทรัล ลาดพร้าว , เซ็นทรัล พระราม3 , เซ็นทรัล พระราม2 , เซ็นทรัล  เวสต์เกต , เซ็นทรัล เวสต์วิลล์ , เซ็นทรัล ภูเก็ต , เซ็นทรัล เชียงใหม่ , เซ็นทรัล อุดรธานี และบริษัทในเครือทั่วไป 33 สาขาทั่วประเทศ รวมทั้งช่องทางการจำหน่ายสินค้ามีหน้าสาขาทั้งหมด  อีกทั้งยังมีด้าน Online เช่น ทาง website NGG ,  Shopee ,  Lazada และ Allonline เป็นต้น ให้ครอบคลุมทุกช่องทางการจำหน่ายทั่วประเทศ ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ และพิเศษสุด! เมื่อซื้อสินค้าตั้งแต่ 1มกราคม -15 กุมภาพันธ์ 2567 สามารถนำมาลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 50,000 บาท  ตามมาตรการ “Easy E-Receiptและออกใบกำกับภาษีและใบรับอิเล็กทรอนิกส์ (e-Tax Invoice & e-Receipt) ได้

หรือสามารถสั่งซื้อสินค้าและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร โทร 02- 821-5983  เว็บไซต์ www.nggjewellery.com   Facebook: NGG Jewellery  และ LINE OA: @nggjewellery


You must be logged in to post a comment Login