วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2567

ที่สุดของความใหญ่ “ฮองเฮาซีฟู้ด หม่าล่า” เสิร์ฟเมนูเด็ด บนกระทะยักษ์ ที่เดียวในไทย!!

On December 26, 2023

ที่สุดของความใหญ่ “ฮองเฮาซีฟู้ด หม่าล่า” เสิร์ฟเมนูเด็ด บนกระทะยักษ์ ที่เดียวในไทย!! การันตีรสชาติหม่าล่า อร่อย แซ่บ เผ็ดร้อน แต่ไม่แสบลิ้น

สายอาหารห้ามพลาด “ฮองเฮาซีฟู้ด หม่าล่า” ร้านซีฟู้ดกระทะยักษ์สุดยิ่งใหญ่ เอาใจคนชอบอาหารทะเล และ หม่าล่า พร้อมเสิร์ฟเมนูเด็ดหม่าล่าหม้อไฟสไตล์จีน! ที่อัดแน่นไปด้วยซีฟู้ดแบบล้นกระทะ กับสารพัดวัตถุดิบเหมือนยกทะเลมาไว้ตรงหน้า ทางร้านคัดเฉพาะวัตถุดิบที่สดใหม่เนื้อแน่น หวานฉ่ำ บนกระทะ BIG SIZE จุใจใหญ่บิ๊กเบิ้ม ด้วยขนาดที่กว้างถึง 67*35 ซม. สามารถเลือกหน้าด้านบนได้ ด้วย ซึ่งมีกุ้งมังกร 7 สี หรือจะเป็นปูทะเลไซส์จัมโบ้ และยังสามารถเลือกน้ำซุปได้ 2 แบบ ซุปหม่าล่ากระทะยักษ์รสเด็ดเผ็ดลิ้นชาและซุปต้มยำกระทะยักษ์สุดซี้ดสะใจ น้ำซุปรสชาติจัดจ้านกลมกล่อม หอมเครื่องเทศ ซดได้ไม่แสบลิ้น

นอกจากนี้ที่ร้านยังมีเมนูสัญชาติจีนสไตล์เสฉวนที่รอให้คุณมาลิ้มลองอีกกว่า 30 เมนู อาทิ กุ้งผัดพริกเกลือ, กุ้งอบวุ้นเส้น, ไก่ผัดพริกหม่าล่า, เต้าหู้หมูสับทรงเครื่องเสฉวน, ไก่ผัดเม็ดมะม่วง, หอยลายผัดพริกเผา, ปูม้าผัดผงกระหรี่ และอีกมากมาย

ที่อยู่ร้าน : อยู่ติดแยกเหม่งจ๋าย (ติดแหลมเจริญซีฟู้ด) ถนนประชาอุทิศ แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กทม. บรรยากาศในร้านตกแต่งได้ฟิลเหมือนไปนั่งทานที่ประเทศจีน เปิดให้บริการตั้งแต่บ่ายสองโมง จนถึงเที่ยงคืน หยุดทุกวันอังคาร หรือไปกดตามเพจ เพื่อดูโปรโมชั่นดีๆ และเมนูเด็ดชื่อดัง ได้ที่นี่เลย https://www.facebook.com/honghaoseafoodmala?mibextid=hrBMPu

 #ร้านหมาล่า #หมาล่า #หม้อไฟ #ซีฟู้ด #อาหารทะเล #ร้านอาหารเหม่งจ๋าย #แยกเหม่งจ๋าย


You must be logged in to post a comment Login