วันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

“เก้าอี้สร้างสุข” นวัตกรรมดูแลสุขภาพเพื่อผู้หญิงยุคใหม่

On October 24, 2023

“เก้าอี้สร้างสุข” นวัตกรรมดูแลสุขภาพเพื่อผู้หญิงยุคใหม่ “ดร.ม่านฟ้า” ปลื้มมหัศจรรย์เก้าอี้สร้างสุขตัวช่วยกระชับอุ้มเชิงกรานสมดุล

วิวัฒนาการเทคโนโลยีด้านศาสตร์ชะลอวัย ก้าวล้ำไปอีกขั้น เมื่อ #APEXWellness ตอกย้ำประสิทธิภาพเก้าอี้สร้างสุข หรือ Emsella เป็นเทคโนโลยีปล่อยคลื่นพลังงานพิเศษ กระตุ้นให้อุ้มเชิงกรานกระชับ ตอบโจทย์กลุ่มสาวโสด กลุ่มคุณแม่หลังคลอดบุตร ผู้หญิงวัยหมดประจำเดือน รวมกลุ่มถึงผู้ชายตั้งแต่วัยหนุ่มจนถึงวัยสูงอายุ

การดูแลอุ้มเชิงกรานสำคัญ ดร.ม่านฟ้า การันตี โครงสร้างภายในผู้หญิงสำคัญเทียบเท่ากับผิวหน้า อย่าละเลย มาทำความรู้จักเพื่อเปิดโลก เปิดใจ สุขอนามัยภายในผู้หญิงให้ลึกซึ้ง แพทย์หญิงอริสรา โพธิ หรือคุณหมอปูเป้ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพองค์รวมและชะลอวัย APEX Wellness (เอเพ็กซ์ เวลเนส) เปิดเผยว่า “เก้าอี้สร้างสุข ออกแบบมาให้นั่งระยะเวลาเพียง 28 นาที ไม่ต้องถอดเสื้อผ้า แต่เสื้อผ้าที่สวมใส่ต้องบางเบา ไม่มีโลหะ ด้วยเทคโนโลยี High Intensity Focus Electro Megnatic (HIFEM) ซึ่งเป็นคลื่นวิทยุพลังงานใหม่ ส่งพลังงานเป็นจังหวะให้ความรู้สึกเหมือนการขมิบแต่มีประสิทธิภาพมากกว่าที่เทียบเท่ากับการขมิบกว่า 10,000 ครั้ง ดูแลกล้ามเนื้อในบริเวณลึกของช่วงท้องและหลังให้แข็งแรงขึ้น รวมถึงกระดูกสันหลังได้รับการสนับสนุนจากกล้ามเนื้อได้ดีขึ้น รักษาอาการปัสสาวะเล็ด และยังส่งเสริมให้สรีระดีขึ้น ตัวตรง หลังไม่คด ในวิถีชีวิตปกติทุกคนจะหลงลืมการดูแลอุ้งเชิงกราน นวัตกรรมนี้จึงตอบโจทย์ ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ทั้งคนโสด มีคู่ ครอบครัว แวดวงคนดัง ดร.ม่านฟ้า – อรปภัตร จันทรสาขา เป็นผู้หญิงุทำงานรุ่นใหม่ ให้ความสำคัญกับสุขอนามัยภายใน อายุเพียงสามสิบปีต้นๆ และคุณปาริตา จิตตะปาโณ นักธุรกิจหญิง ก็เริ่มมีปัญหาปัสสาวะเล็ดในวัย 43 ปีแล้ว

“จุดเด่นสามารถดูแลกล้ามเนื้อบริเวณอุ้งเชิงกรานที่หย่อนคล้อย หรือปัญหาปัสสาวะเล็ดหลังคลอดบุตร ความรู้สึกเมื่อนั่งจะไม่รู้สึกเจ็บ ไม่ร้อน ไม่แสบ ไม่ต้องพักฟื้นใดๆ เพิ่มประสิทธิภาพการไหลเวียนโลหิต ซึ่งเป็นอีกทางเลือก ทำให้ไม่ต้องรีแพร์ในรูปแบบสอด หรือการผ่าตัด ซึ่งนับว่าเป็นเรื่องใหญ่และน่าเจ็บปวด ลดการเขินอายได้อย่างดี ทั้งนี้ปัญหาเชิงกรานหรืออวัยวะภายในคุณผู้หญิงหย่อนสามารถเกิดได้จากหลายกรณีด้วยกัน เช่น น้ำหนักตัวเยอะ ท้องผูกเรื้อรัง ทำให้มีแรงดันในช่องท้องเยอะอยู่ตลอดเวลา นอกจากนี้ยังพบมากในคนที่ออกกำลังกายหนักและยกของหนักมาก ๆ ติดต่อกันเป็นระยะเวลานาน หรือแม้กระทั่งการตั้งครรภ์และการคลอดลูก เป็นต้น ซึ่งแนะนำให้คุณผู้หญิงทั้งหลายออกกำลังกายบริหารกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกราน ที่เรียกว่า คีเกล (Kegel) แต่ก็ต้องทำอย่างต่อเนื่อง ทำถูกวิธี ทำทุกวันสม่ำเสมอ การเห็นผลได้จึงไม่ใช่เรื่องง่ายๆที่จะบริหารกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานให้กลับมาแข็งแรงอีกครั้ง โดย เก้าอี้สร้างสุข จะเป็นเทคโนโลยีตอบโจทย์รวดเร็ว เป็นทางด่วนเพื่อส่งเสริมให้คุณภาพชีวิตดีขึ้นค่ะ”

ด้าน ดร.ม่านฟ้า – อรปภัตร จันทรสาขา นักธุรกิจหญิงและเซเลบริตี้แถวหน้าเมืองไทย แชร์เทคนิคเพื่อผู้หญิงยุค 5G ว่า “นับว่าเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ เพื่ออัพเดทนวัตกรรมกับ เก้าอี้สร้างสุข คุณสมบัติ ประสิทธิภาพ ชื่นชอบอย่างมาก เมื่อรู้ว่าดูแลอุ้มเชิงกรานเหมือนออกกำลังกาย ขั้นตอนง่าย เพียงนั่งเท่านั้น และไม่ต้องถอดเสื้อผ้า ไม่เจ็บ อุปนิสัยเป็นคนกลัวเจ็บมาก สัมผัสถึงคลื่นพลังงานที่ส่งมามีระดับหลายระดับปรับให้เหมาะสม ตั้งแต่ 0-100 ยอมรับก่อนมารับบริการเก้าอี้นั่งสร้างสุข มีปัญหาปวดหลัง ซึ่งล้ำสมัยสามารถดูแลอาการปวดหลัง เป็นการสร้างความแข็งแรงของกล้ามเนื้อแกนกลางลำตัว หากท่านใดเดินหลังค่อม เก้าอี้ตัวนี้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตประจำวันได้ง่ายขึ้น เพิ่มความรวดเร็วด้วยการดูแลการขมิบกว่า 10,000 ครั้ง วิวัฒนาการล้ำไปมากเหมาะกับผู้หญิง หากท่านใดมีปัสสาวะเล็ดแก้ปัญหาเหล่านี้ได้ ส่วนตัวเมื่ออายุเพิ่มขึ้นการดูแลอุ้มเชิงกรานให้สมดุลจึงสำคัญ เมื่อดูแลผิวหน้าอย่างไรก็ต้องใส่ใจสุขภาพภายในมากเช่นนั้น แนวทางศาสตร์ชะลอวัย อีกแนวทางเลือกหนึ่งเสริมให้สุขภาพองค์รวมแข็งแรง ป้องกันก่อนเกิดร้ายต่างๆ อย่าเขินอายที่จะดูแลสุขภาพภายในผู้หญิงกันนะคะ”

สามารถติดตามข้อมูลดีๆเกี่ยวกับสุขภาพด้านศาสตร์ชะลอวัยและฟื้นฟูสุขภาพ หรือปรึกษาผ่าน Facebook : APEX Life Wellness
และ Line Official : @apexlifecenter


You must be logged in to post a comment Login