วันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

“ทัวร์มาลง” เผยข้อมูลอินไซด์จากวงใน เหตุกราดยิงห้างดัง…ปิดฉากรักร้าวคนบันเทิงสามคู่!!!

On October 3, 2023

แซ่บไม่มีพัก ทัวร์ลงหนักไม่มีหยุด เฮฮากันต่อกับเหล่าพิธีกรฝีปากกล้า ในรายการ “ทัวร์มาลง” ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 17.05 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 โดยมีพิธีกรหลัก เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย, พชร์-อานนท์, ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย, เป็กกี้ ศรีธัญญา, นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์, ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ และ อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม ผลัดเปลี่ยนมาเม้าท์มอยหน้าจอขยี้ประเด็นทัวร์ลงที่เกิดขึ้น

ล่าสุดในวันอังคารที่ 3 ตุลาคมนี้ โดยสามพิธีกร เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย, พชร์-อานนท์ และ ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ เปิดด้วยเรื่องราววันอาเพศของชาวกรุง ที่หลายคนเฝ้าติดตามอย่างใกล้ชิด ตั้งแต่เหตุการณ์ระทึกยิงกราดกลางห้างดัง, ไฟไหม้ห้างหรู และหลังคาอินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมากถล่ม งานนี้ได้ผู้จัดละครชื่อดัง ป้าแจ๋ว-ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์ ร่วมอยู่ในเหตุการณ์กราดยิงในห้างดัง มาโฟนอินเล่าเรื่องราว “ขณะเกิดเหตุมีเสียงเตือนภัยดังไปทั่ว แต่ไม่ได้ยินเสียงปืนเนื่องจากทีมงานอยู่ชั้น 5 ซึ่งอยู่คนละชั้นกันกับที่เกิดเหตุ ตอนนี้อยู่ในฮอลล์และมีการดูแลคุ้มกันจากเจ้าหน้าที่ด้านนอก เบื้องต้นทุกคนในงานรับทราบเหตุการณ์และรู้รูปพรรณของคนร้าย” ทั้งนี้ทางรายการขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวผู้เสียชีวิตและส่งกำลังใจให้ผู้บาดเจ็บทุก ๆ คน

ต่อกันที่ข่าวซุปตาร์รัก-เลิก เรียกได้ว่างานนี้รวมมิตรหยิบมาเม้าท์ล้วงลึกในแบบฉบับข่าวอินไซด์ คลุกวงในให้ฟังกันสด ๆ กับกระแส “คนบันเทิงรักร้าวกันระนาว” โดยพิธีกร เพชรจ้า เปิดประเด็นคู่แรกที่ช็อควงการบันเทิงของศิลปินสาวสุดแซ่บ จ้ะ-นงผณี มหาดไทย หลังประกาศปิดฉากรัก 7 ปีกับ แจ๊ค-ธนพล สัมมาพรต หลังฝ่ายหญิงโพสต์ลงไอจีว่าลดสถานะกลายเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน งานนี้ พชร์ ออกความเห็นคู่ จ๊ะ-แจ็ค มีแววเลิกรักกันมาแล้วหลายครั้ง ซึ่งคราวนี้น่าจะฟางเส้นสุดท้ายจึงเลิกจริง เพชรจ้า แสดงความคิดเห็นถึงปลายทางความสัมพันธ์คู่รักแบบนี้ว่า “น่าจะเป็นเรื่องเดิม ๆ เรื่องเที่ยวรึป่าว? เหมือนเขาเคยทำข้อตกลงกันไว้” เอ้า…ฝากไว้ให้คิดต่อ?? ฟาก เจษ-เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ กับ วิว-วรรณรท สนธิไชย อีกหนึ่งอดีตคู่รักที่ความสัมพันธ์จบแต่สงครามยังไม่จบ เพราะผลัดกันโพสต์คำคมสาดกันไปมา ทำให้ทัวร์ลงที่ เจษ ยกใหญ่ เนื่องจากเห็นความสนิทกับ ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล มากเกินเพื่อนร่วมงานธรรมดา  งานนี้  ซานิ เลยแย้มไปว่า  “เจษ ออกมาบอกแล้วไม่มีอะไร ก็รอติดตามต่อไป ว่าจะลงคำคมอะไรตอบโต้กันอีก”

งานนี้เรียกว่าเคลียร์ชัดทุกประเด็นร้อนในรายการ “ทัวร์มาลง” ติดตามได้ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 17.05-17.50 น. ทางช่อง MONO29  พร้อมไลฟ์สดทุกแพลตฟอร์มออนไลน์ทั้ง Facebook, Youtube ช่อง MONO29  


You must be logged in to post a comment Login