วันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

แลนดี้แกรนด์ เจาะกลุ่มลูกค้าบ้านหลังใหญ่ ดึงเซเลบริตี้ชื่อดัง ร่วมออกแบบ ‘The Empire’ คฤหาสน์หรูสุดคลาสสิก

On September 18, 2023

แลนดี้แกรนด์ เจาะกลุ่มลูกค้าบ้านหลังใหญ่ ดึงเซเลบริตี้ชื่อดัง ร่วมออกแบบ ‘The Empire’ คฤหาสน์หรูสุดคลาสสิก ในราคาคุ้มค่า Function ครบครัน

แลนดี้แกรนด์ ศูนย์รับสร้างบ้านหรูในเครือแลนดี้โฮม เดินหน้าไตรมาส 4 ปี 2023 รุกตลาดรับสร้างบ้านหรูหลังใหญ่ โดยได้รับเกียรติจาก ม.ล. ปุญยนุช เกษมสันต์ ดุลยจินดา เซเลบริตี้ชื่อดัง ร่วมออกแบบ “The Empire” คฤหาสน์หรูสุดคลาสสิกที่เป็นดั่งอาณาจักรแห่งความสุข หวังดันยอดขายกลุ่มบ้านหรู หลัง 2 ไตรมาสที่ผ่านมามียอดจองสร้างบ้านจากกลุ่มลูกค้าคนดังเหล่าเซเลบริตี้มูลค่ากว่า 500 ล้านบาท นำเทรนด์การสร้างบ้านหรูหลังใหญ่ในราคาคุ้มค่า

โดยแลนดี้แกรนด์ได้เชิญ หม่อมดาว – ม.ล.ปุญยนุช เกษมสันต์ ดุลยจินดา ผู้ก่อตั้งพิพิธภัณฑ์ชาโตว์ เดอ ลา พอร์ซเลน (Château de la Porcelaine) จากสายตานักสะสมผู้หลงใหลในความประณีตงดงามและมีรสนิยมสูงของเครื่องกระเบื้องตะวันตก รวมถึงเฟอร์นิเจอร์โบราณ และพัสตราภูษาผ้าไทย อีกทั้งยังเข้าใจความต้องการเคหาสน์อาศัยของเหล่าเซเลบริตี้เป็นอย่างดี มาร่วมให้ไอเดียสร้างสรรค์สำหรับการออกแบบบ้านหรูที่มีความคลาสสิก สวยสง่า ทรงคุณค่า เหมาะสำหรับเป็นอาณาจักรแห่งความสุข รวมถึงร่วมออกแบบฟังก์ชันภายในให้มีพื้นที่ต่าง ๆ ตอบโจทย์ตรงทุกความต้องการด้วยแนวคิด “ออกแบบบ้านหรู ในราคาคุ้มค่า สำหรับเซเลบริตี้”

บ้านสำหรับเซเลบริตี้ต้องพรีเมียม

ม.ล.ปุญยนุช เกษมสันต์ ดุลยจินดา ได้บอกเล่าความรู้สึกต่อการเข้าร่วมแคมเปญนี้ว่า “หลายครั้งที่เห็นโครงการบ้านจัดสรรหรู ๆ หรือคอนโดแพง ๆ แต่ล้วนมีพื้นที่จำกัด ทำให้ไม่สามารถปรับแต่งเพิ่มเติมได้ จึงไม่ตอบโจทย์กับการอยู่อาศัยของเราจริง ๆ และการต่อเติมภายหลังก็ทำให้เสียเวลา เสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม ดังนั้นจึงขอเลือกสร้างบ้านเอง เพราะสามารถกำหนดฟังก์ชันการใช้งานได้ทุกส่วนตั้งแต่เริ่มสร้าง”

เพราะเหล่าเซเลบริตี้ต่างต้องการบ้านที่มีรูปลักษณ์สวยสง่า ทรงคุณค่า และคงความคลาสสิก โดยที่ภายในมีฟังก์ชันหลากหลายที่สามารถตอบโจทย์การชีวิตได้ครบทุกด้าน The Empire” จึงถูกออกแบบให้เป็นคฤหาสน์หรูคลาสสิก ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของเซเลบริตี้ อาทิ

  • โถงต้อนรับที่เป็น Double Volume เน้นความโอ่โถงโอ่อ่า
  • ห้องรับแขกขนาดใหญ่ เพื่อรองรับผู้มาเยี่ยมเยือนได้เพียงพอ
  • ห้องซาลอน สำหรับช่างแต่งหน้า ช่างทำผม ให้สามารถทำงานได้อย่างสะดวก
  • ห้องรับประทานอาหารขนาดใหญ่ ที่รองรับได้กว่า 12 ที่นั่ง
  • ห้องเก็บไวน์ สำหรับงานเลี้ยงสังสรรค์
  • ห้องเซฟ สำหรับเก็บรักษาทรัพย์สินหรือเอกสารสำคัญ
  • พื้นที่สำหรับสัตว์เลี้ยงแยกโซนเป็นสัดส่วน
  • Walk in Closet ขนาดใหญ่
  • มุมโชว์ของสะสมต่าง ๆ ตามไลฟ์สไตล์
  • สระว่ายน้ำ สำหรับทุกคนในครอบครัวได้พักผ่อนหรือออกกำลังกาย

เพราะการ “สร้างบ้านเอง” คุ้มค่า คุ้มราคา ตรงใจทุกคน

นอกจากนั้นหม่อมดาวยังประทับใจในการบริการครบวงจรของศูนย์รับสร้างบ้านแลนดี้แกรนด์ ที่ทำให้การสร้างบ้านเป็นเรื่องง่ายกว่าที่คิด โดยกล่าวต่ออีกว่า “เคยปรึกษาบริษัทสถาปนิกให้ช่วยออกแบบบ้านที่ชอบ ซึ่งมีค่าออกแบบสูงมากแล้ว ยังต้องหาผู้รับเหมาก่อสร้างและคอยตรวจงานเองอีก รู้สึกค่อนข้างยุ่งยากพอสมควร และอาจจะทำให้งบประมาณบานปลาย แต่เมื่อปรึกษาแลนดี้แกรนด์ ได้ราคาที่พึงพอใจ ไม่มีอะไรงอกเงยมาให้รำคาญใจ และแลนดี้แกรนด์ก็สามารถตอบโจทย์สิ่งที่ต้องการภายในบ้านได้ครบถ้วนด้วยการนำเสนอนวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่ออยู่อาศัยได้อย่างมีความสุข จึงเห็นถึงความคุ้มค่ามากกว่า”

ด้วยแลนดี้แกรนด์ ศูนย์รับสร้างบ้านหรูในเครือแลนดี้โฮม ไม่เพียงแค่รับสร้างบ้าน แต่มุ่งเน้นสร้างบ้านหรูทุกหลังด้วยความดูแลเอาใจใส่ ด้วยนวัตกรรม “บ้านสุขภาพดี” เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยมีสุขภาพที่ดี ได้บ้านหลังใหญ่ในราคาที่คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไป อาทิ

นวัตกรรม CAP+ (แคป พลัส) ระบบเติมอากาศบริสุทธิ์ เทคโนโลยีสำคัญในยุคนี้ ที่ช่วยเพิ่มการหมุนเวียนของอากาศบริสุทธิ์ และยังช่วยผลักเชื้อโรคออกจากห้องโดยการสร้างสภาวะแรงดันบวกในห้อง เสมือนห้องปลอดเชื้อในโรงพยาบาล คลายความกังวลใจของผู้อยู่อาศัยที่ต้องเผชิญปัญหาสภาพอากาศ ทั้งมลพิษ เชื้อรา ไวรัส สารก่อภูมิแพ้ และไอเสียจากรถยนต์หรือควันจากการเผาไหม้ โดยช่วยกรองฝุ่น PM2.5 และป้องกันเชื้อโรคตั้งแต่ก่อนเข้าบ้าน เติมอากาศบริสุทธิ์ด้วยการลดคาร์บอนไดออกไซด์ (CO2) และรักษาระดับออกซิเจน (O2) ทำให้อากาศภายในบ้านมีคุณภาพที่ดี ผู้อยู่อาศัยทุกวัยจึงนอนหลับได้เต็มอิ่ม ตื่นมาสดชื่น ปลอดโปร่ง สุขภาพดีขึ้น

CP Design นวัตกรรมบ้านปลอดแมลงสาบ แก้ปัญหาป้องกันไม่ให้แมลงรบกวนภายในบ้านได้อย่างยั่งยืน ด้วยการตัดเส้นทางการเข้าออกและวงจรชีวิตของแมลงสาบโดยไม่ใช้สารเคมี เน้นในเรื่องวิธีการจัดการระบบสุขาภิบาลรอบบ้านที่ทันสมัย เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยมีสุขอนามัยที่ดี

นวัตกรรม Elder Care ออกแบบฟังก์ชันช่วยป้องกันและลดอุบัติเหตุแก่ผู้สูงอายุ เพราะผู้สูงอายุมีข้อจำกัดด้านสุขภาพและร่างกายที่ต้องการความเอาใจใส่

นวัตกรรม Landy Home Cooling บ้านเย็นอยู่สบาย ด้วยการคัดสรรวัสดุคุณภาพระบายความร้อน

หากสนใจสร้างบ้านกับศูนย์รับสร้างบ้านหรูแลนดี้แกรนด์ หรือต้องการรับแปลนบ้านหรูสำหรับเซเลบริตี้ สามารถติดต่อได้ทาง

เว็บไซต์ : https://www.landyhome.co.th/th/Landy-grand

เฟซบุ๊ก : Landy Grand สร้างบ้านหรู ครบวงจร ราคาคุ้มค่า

โทรศัพท์ : 0-2938-3456

ID Line :@landygrand (https://lin.ee/l1pJddf)


You must be logged in to post a comment Login