วันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

“พูราโต๊ส (ประเทศไทย)” จัดงานแลกเปลี่ยนความรู้ อัพสกิลคู่ค้า

On August 15, 2023

“พูราโต๊ส (ประเทศไทย)” จัดงานแลกเปลี่ยนความรู้ อัพสกิลคู่ค้า ก้าวทันเทรนด์อาหาร สู่การรังสรรค์และมอบประสบการณ์สุด Exclusive แก่ผู้บริโภคในอนาคต

บริษัท พูราโต๊ส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำในด้านนวัตกรรม เทคโนโลยี และความรู้เกี่ยวกับขนมปัง ขนมหวานและช็อกโกแลต นำโดย Mr. Jean-Louis Graindorge Managing Director และ คุณมณจุฑา ปรียารัตน์  General Manager ประจำ Puratos Thailand ผนึกกำลังจัดงานสุด Exclusive ภายใต้ชื่อ  “Taste Tomorrow Always on Consumer insight by Puratos” ณ Benedic Studio เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา

โดยภายในงานนั้น มีจุดประสงค์หลักๆ เพื่อให้คู่ค้าคนสำคัญในอุตสหกรรมเบเกอรี่  ขนมอบ ขนมหวาน  และช็อกโกแลต อาทิ กลุ่มโรงแรม ร้านอาหาร  อุตสหกรรม ค้าปลีก   ต่างๆ  ซึ่งภายในงาน คุณภูษณิศา พื้นชมภู Head of Marketing Department  ได้รายงานถึงข้อมูลเชิงลึกอันเป็นประโยชน์สู่การสร้างแรงบันดาลใจ จากโครงการวิจัยของ “Taste Tomorrow” ที่เป็นกรรมสิทธิ์หนึ่งเดียวของโลกจากพูราโต๊ส ซึ่งใช้แหล่งข้อมูลที่หลากหลาย จากการสำรวจผู้บริโภคกว่า 20,000 ราย ใน 50 ประเทศ และการสัมภาษณ์ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม เพื่อเปิดเผยและติดตามการเปลี่ยนแปลงของความต้องการและความพึงพอใจของ ทำให้สามารถคาดการณ์ทิศทางในอนาคตของเทรนด์เหล่านี้ได้อย่างแม่นยำยิ่งขึ้น ส่งผลให้ผู้ผลิตอาหารมีความเข้าใจที่เหนือชั้นในตลาดของตน สู่การพัฒนาธุรกิจและมอบประสบการณ์ทางด้านอาหารแก่ผู้บริโภคต่อไปในอนาคต  

นอกจากนี้ยังได้รับเกียร์ติ จากแขกรับเชิญพิเศษ เชฟต่อ กนก ชวลิตพงษ์ และเชฟเพนนี จิรายุวัฒนา 2 สุดยอดเชฟชื่อดังจากรายการ Top Chef Thailand Just dessert   ผู้คร่ำหวอดในวงการขนมมาอย่างยาวนาน ซึ่งเชฟทั้งสองท่าน ได้มาแบ่งปันและแชร์ประสบการณ์  รวมถึงเทรนด์ใหม่ๆ ที่เกี่ยวข้องในกลุ่มธุรกิจเบเกอรี่ทั้ง Bakery Patisseries  และ  Chocolate อันเป็นประโยชน์ให้แก่ผู้ประกอบการที่เข้าร่วมงาน บรรยากาศเต็มไปด้วยความประทับใจ

ทั้งนี้ภายในงานนอกจากการนำเสนอเทรนด์ต่างๆ มากมายในอุตสาหกรรมธุรกิจเบเกอรี่ที่เป็นประโยชน์แล้ว  ยังมีผู้เชี่ยวชาญทีม Technical Advisor จากฝรั่งเศส ญี่ปุ่น และไทย เติมเต็มประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟมากยิ่งขึ้นกับการรังสรรค์เมนูต่างๆ ภายใต้คอนเซ็ปต์  “From Trend To Table” มอบแก่แขกผู้มีเกียรติทุกท่านที่เข้าร่วมงาน พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่กับ Innovation และ Solution จากวัตถุดิบและส่วนผสมในเมนูเบเกอรี่จากสินค้าของพูราโต๊สทั้งสิ้น รวมไปถึงรูปแบบการตกแต่งจานที่รังสรรค์สุด Creative ไม่เหมือนใคร สร้างแรงบันดาลใจ และลิ้มรสไปกับ Puratos ผู้นำในเรื่องวัตถุดิบคุณภาพ กลุ่ม Bakery Patisserie และ กลุ่ม Chocolate ที่ผ่านการคัดสรรและบรรจงตกแต่งมาอย่างดีจากผู้เชี่ยวชาญ เนื่องจากการจัดงานครั้งนี้ได้รับกระแสการตอบรับเป็นอย่างดี จึงมีแผนงานในอนาคตกับการจัดงานขึ้นอีกครั้งเพื่อสร้างประสบการณ์และเติมเต็มความรู้สุด Exclusive ด้านอาหาร ในการจัดงานคาดว่าจะจัดขึ้นอีกครั้งในอีก 2-3 ปีข้างหน้า กับ “Taste Tomorrow by Puratos” ทั้งนี้สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/PuratosThailand


You must be logged in to post a comment Login