วันพฤหัสที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

ทรูลิงค์ พร็อพเพอร์ตี้ “Sold Out” The Privatier พร้อมเปิดตัวโครงการใหม่

On July 3, 2023

ทรูลิงค์ พร็อพเพอร์ตี้ “Sold Out” The Privatier พร้อมเปิดตัวโครงการใหม่ คอนโดไฮเอนด์ใจกลางอารีย์ “Aritier Penthouse at ARI” เพียง 24 ยูนิต

บริษัท ทรูลิงค์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (TrueLink Property) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ด้วยแนวคิดการเป็น Distinctive Developer ที่เน้นความแตกแต่งและตรงใจกลุ่มเป้าหมาย ทำผลงานดีต่อเนื่อง ประกาศ Sold out โครงการ The Privatier Ratchada 32 ไปได้อย่างสวยงาม พร้อมเปิดตัวโครงการใหม่ คอนโดใจกลางย่านอารีย์ Aritier Penthouse at ARI ในเดือนกรกฎาคมนี้

ด้วยแนวคิดการพัฒนาโครงการที่โดดเด่น แตกต่าง และพันธกิจที่ต้องการชนะใจกลุ่มเป้าหมาย โดยทีมผู้บริหาร กรรมการผู้จัดการ คุณคมสัน วุฒิพงศ์, คุณภัทร์ เตชะโสภณ, และ คุณกิจเสริม เวศย์ไกรศรี ของ บริษัท ทรูลิงค์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ทำให้ทุกโครงการของ Truelink Property ได้รับการตอบรับจากทางลูกค้าเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น โครงการ The Quartier Ratchada: The very first business penthouse in town ทาวน์โฮมระดับพรีเมี่ยมใจกลาง New CBD ย่านรัชดา ที่ขายหมดปิดจบใน 6 เดือนหลังจากเปิดตัว เป็นจุดสร้างชื่อและริเริ่มแนวคิดการ Connecting True Values สร้างสรรค์และส่งมอบคุณค่าที่แท้จริงให้กับลูกค้า โดยตอกย้ำความสำเร็จด้วยโครงการล่าสุดที่เพิ่ง sold out ไปสดๆร้อนๆ อย่างโครงการบ้านเดี่ยวแห่งเดียวใจกลางรัชดา The Privatier Ratchada 32: Private living collection ที่เน้นพัฒนาของดีในทำเลที่ดี Rare, Item, Rare Location ทำให้เป็นโครงการที่ Truelink Property สามารถพิสูจน์แนวคิดการ Connecting True Values ในเรื่องของการพัฒนาที่พักอาศัยได้อย่างแท้จริง

และในปีนี้ Truelink property ยังมุ่งเน้นพัฒนาโครงการอย่างต่อเนื่อง โดยครั้งนี้จะพาเราไปบุกย่านอารีย์ ย่านธุรกิจและที่พักอาศัยคุณภาพสูง สุดชิล รวมหลากหลายไลฟ์สไตล์ ทำเลที่มีความพิเศษจนติดอันดับ 1 ใน 50 ย่านที่น่าอยู่ที่สุดในโลก จากการจัดอันดับของ Time out: the Coolest Neighborhoods in the World 2021 โดยยังคงแนวคิด Rare Item, Rare Location ที่จะทำให้เราสัมผัสถึง Sense of Precious ความล้ำค่าของโครงการ Aritier Penthouse at ARI คอนโดไฮเอนด์ 7 ชั้น พิเศษเพียง 24 ยูนิต โดยทุกยูนิตเป็นรูปแบบ Penthouse ห้องมุมทุกยูนิต เน้นสร้างคุณค่าด้วย sense of space ทุกยูนิตกว้าง ฝ้าสูง สเปซดีสร้างความมั่นใจ, sense of material ใช้วัสดุคุณภาพสูงสัมผัสถึงธรรมชาติ, sense of light ที่ดีไซน์แสงให้มาเป็นส่วนสำคัญของชีวิต ยูนิตขนาด 75-110 sq.m. ในราคาเริ่มต้นเพียง 10.5 MB ทำให้เป็นที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก

โครงการนี้ทีมผู้บริหารมองว่า “ด้วยรูปแบบโครงการที่จัดเต็ม Rooftop facility, สระว่ายน้ำขนาดใหญ่, ซาวน่า, ฟิตเนส, แถมตอบโจทย์เต็มๆ ด้วยที่จอดรถ 150%, รูปแบบห้องชุดที่กว้างขวาง ขนาดพื้นที่ใช้สอยเหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมาย, วัสดุอุปกรณ์ทุกอย่างยึดคอนเซป All European specs, และดีไซน์สวยมีระดับตามแนวทางของทรูลิงค์ที่ทำมาตลอด น่าจะทำให้ Aritier Penthouse at ARI ได้การตอบรับเป็นอย่างดี อีกทั้งโครงการนี้มีการเปิดขายทั้งรูปแบบทั่วไปและรูปแบบการลงทุน ยิ่งจะทำให้ยอดขายไปเร็วมากจริงๆ และด้วยการพัฒนาบนทำเลที่หาได้ยากขนาดนี้ ทีมงานขอฝากข้อความไว้ว่า “Somewhere Only You Know ถ้าคุณรู้จักย่านอารีย์ คุณก็จะรู้ ว่าย่านนี้น่าครอบครองขนาดไหน พลาดแล้วพลาดเลย”

เรียกได้ว่า ช้าหมดของจริงเลยทีเดียว โดย Sales Galley ตั้งอยู่ที่ อารีย์สัมพันธ์ ซอย 2 พร้อมเปิดให้เยี่ยมชมในเดือน กรกฎาคม นี้


You must be logged in to post a comment Login