วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567

APEX Wellness ประกาศความสำเร็จร่วมงาน TTM+2023 คาดกระตุ้นยอดลูกค้าต่างชาติเติบโตกว่า 20% สิ้นปี 2023

On June 7, 2023

“APEX Wellness”   ภายใต้ บริษัท เอเพ็กซ์ เมดิคอล เซ็นเตอร์ จำกัด  บุกตลาดลูกค้าต่างประเทศเต็มสูบ ไตรมาสที่ 2   ประเดิมงาน Thailand Travel Mart Plus  (TTM+) ปี 2023  เจ้าภาพโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)    ซึ่งงาน  TTM+ 2023 ภายใต้แนวคิด “Visit Thailand Year 2023 :  Amazing New Chapters”  นับว่ามีชื่อเสียงและได้รับความสนใจอย่างมากจากตลาดแหล่งนักท่องเที่ยวทั่วโลกรวมถึงกลุ่มอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของประเทศไทย ถือเป็นหนึ่งในงานส่งเสริมการขายลักษณะ B2B ด้านการท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และเป็นเวทีสำคัญในการเจรจาธุรกิจระหว่างผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวไทยกับผู้ประกอบการนำเที่ยวจากต่างประเทศ

อย่างไรก็ตามสำหรับในปีนี้ มีผู้ประกอบการซึ่งเป็นผู้ซื้อ (Buyer) สมัครเข้าร่วมงานจำนวน 374 ราย จาก 50 ประเทศทั่วโลก ส่วนผู้ซื้อ (Seller) ที่เข้าร่วมงานมีจำนวน 435 ราย ตลอดจนสื่อมวลชนเข้าร่วมงานดังกล่าวราว 100 ราย จากในและต่างประเทศ เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม-2 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา  ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพฯ

APEX Wellness ศูนย์ฟื้นฟูสุขภาพชะลอวัยและรูปร่างครบวงจร ใจฟูเข้าร่วมงาน TTM+ 2023 ครั้งนี้ประสบความสำเร็จอย่างมาก โกยลูกค้าที่เป็นต่างชาติที่มีสาขาในประเทศไทยทะลักกว่า 31 บริษัท ทำให้เกิดการ Matching  เจรจาธุรกิจกับเอเจนซี่นานาชาติจำนวนกว่า   40 ราย  อาทิ จีน ไต้หวัน มาเลเซีย เกาหลีใต้ รัสเซีย แคนาดา อเมริกา อินเดีย เยอรมัน ฟิลิปปินส์ พม่า เป็นต้น  โดย 100% เป็น Medical Tour  ที่มีความสนใจกลุ่มศัลยกรรมและบิวตี้  รวมไปถึงกลุ่มเวลเนสและแอนไทเอจจิ้ง  กระแสมาแรงน่าจับตามองโอกาสเติบโตกลุ่มนักท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ  มั่นใจสิ้นปี 2023 ลูกค้าต่างชาติเติบโตกว่า 20%  งัดกลยุทธ์การตลาดต่อเนื่องในไตรมาส 3-4  รุกเจาะตลาดลูกค้าต่างประเทศมากยิ่งขึ้น เน้นการออกบูธอย่างต่อเนื่องและโซเซียลมีเดียเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายลูกค้าต่างชาติให้มากที่สุด สามารถติดตามข่าวสารผ่าน Facebook : APEX Wellness


You must be logged in to post a comment Login