วันพฤหัสที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567

Galaxy Macau ร่วมมหกรรมคาราวานท่องเที่ยวของมาเก๊า “Experience Macao Unlimited Mega Roadshow” ณ กรุงเทพฯ

On June 6, 2023

โรงแรม Galaxy Macau (กาแล็กซี่ มาเก๊า) รีสอร์ตครบวงจรระดับโลก เตรียมอวดโฉมความหรูหราและความอลังการที่ไม่มีใครอาจเทียบในงานโร้ดโชว์ “Experience Macao Unlimited Mega Roadshow” จัดโดย สำนักงานการท่องเที่ยวของรัฐบาลมาเก๊า (Macau Government Tourism Office : MGTO) ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ วันที่ 2 – 4 มิถุนายน 2566 นี้

งานโร้ดโชว์ครั้งนี้ นับเป็น “มหกรรมคาราวานท่องเที่ยวของมาเก๊า” ที่วัตถุประสงค์เพื่อนำเสนอความมหัศจรรย์ของมาเก๊าให้แก่นักท่องเที่ยวชาวไทยและทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้ร่วมสัมผัส โดยโรงแรม Galaxy Macau มีความภาคภูมิใจที่ได้เข้าร่วมคาราวานท่องเที่ยวครั้งนี้ในฐานะผู้ให้บริการรีสอร์ตหรูแบบครบวงจรที่ให้การบริการระดับเวิลด์คลาสในทุกมิติ ทั้งการพักผ่อน การรับประทานอาหาร ความบันเทิง รวมไปถึงการจัดประชุมและการจัดกิจกรรม

การออกแบบบูธของโรงแรม Galaxy Macau ครั้งนี้ ได้รับแรงบันดาลใจจากสนามกีฬาในร่มเปิดใหม่อย่าง Galaxy Arena ซึ่งเป็นเวทีสุดอลังการที่มาพร้อมกับกับระบบแสง สี เสียงอันทรงพลัง ซึ่งบูธของโรมแรมได้ถูกสร้างขึ้นโดยให้ความรู้สึกราวกับว่าได้ยืนอยู่บนเวทีจริงของ Galaxy Arena

ผู้เข้าร่วมงานสามารถแวะเยี่ยมชมบูธของโรงแรม Galaxy Macau พร้อมกับขึ้นมายืนถ่ายภาพบนเวทีแบบพาโนรามา 360° และถ่ายรูปกับมาสคอตของทางโรงแรมฯ เพื่อเก็บภาพบรรยากาศแสนสุขสันต์ นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมงานยังสามารถจับจองแพ็คเกจโรงแรมระดับ 5 ดาว และลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษจากทางโรงแรม Galaxy Macau ที่ยกขบวนมามอบให้กับทุกท่านในบูธอีกด้วย

Galaxy Macau – ศูนย์รวมกิจกรรมเพื่อทุก ๆ คน

ด้วยพื้นที่กว่า 1.1 ล้าน ตารางเมตร ทำให้ Galaxy Macau กลายเป็นโรงแรมมีชื่อเสียงโด่งดังในการผสานความบันเทิงและสถานที่ท่องเที่ยวในมาเก๊าเข้าด้วยกันอย่างลงตัวซึ่งไม่อาจมีใครเทียบได้ อีกทั้งยังการันตีความหรูหราด้วยที่พักที่ได้รับรางวัลระดับโลกถึง 8 โรงแรม ให้แขกที่เข้าพักได้เลือกสรร นอกจากนี้ยังมีสระน้ำขนาดใหญ่ให้บริการแก่ผู้ที่ชื่นชอบกีฬาทางน้ำ อย่าง Grand Resort Deck ซึ่งเป็นสวนน้ำลอยฟ้าชั้นนำระดับโลกที่มีขนาด 75,000 ตารางเมตร 

สำหรับประสบการณ์รับประทานอาหารใน Galaxy Macau นักชิมสามารถดื่มด่ำกับร้านอาหารกว่า 120 ร้าน ตั้งแต่ระดับมิชลิน ไปจนถึงอาหาร Street Food ในท้องถิ่นระดับตำนาน ด้วยการคัดสรรร้านอาหารสุดพิถีพิถันนี้ทำให้ Galaxy Macau มีความโดนเด่นและเป็นจุดหมายปลายทางการรับประทานอาหารชั้นนำของเอเชีย นอกจากนี้แขกผู้เข้าพักยังสามารถข้ามสะพานคนเดินเพื่อผจญภัยและเดินชิมอาหารริมทางแบบต้นตำรับเอเชีย อย่างแผงขายอาหารมาเก๊าและอาหารเอเชียกว่า 40 ร้าน

นอกจากนี้ Galaxy Macau ยังเป็นแหล่งรวมสินค้าแฟชั่นชั้นนำ บอกเลยว่าเหล่าแฟชั่นนิสต้าจะตกอยู่ในภวังค์ของ Galaxy Promenade ซึ่งเป็นแหล่งช้อปปิ้งที่ได้รับรางวัลและมีพื้นที่กว่า 100,000 ตารางเมตร ที่ภายในตระการตาไปด้วยแบรนด์แฟชั่นและไลฟ์สไตล์สุดหรูที่มีชื่อเสียงระดับโลกกว่า 200 แบรนด์ ทั้งแบรนด์หรูชั้นนำ แบรนด์ดีไซเนอร์บูทีค และแบรนด์ไฮสตรีท

สุดท้ายนี้ Galaxy Macau ยังเป็น “เมืองแห่งความบันเทิงและกิจกรรมของเอเชีย” สำหรับผู้ที่ชื่นชอบภาพยนตร์สามารถรับชมภาพยนตร์เรื่องล่าสุดได้ที่ Galaxy Cinemas ซึ่งเป็นโรงภาพยนตร์ในระบบภาพ 3 มิติ ที่มีจำนวนมากถึง 10 โรง นอกจากนี้ยังสามารถทำให้ภาพยนตร์มีความสมจริงและมีชีวิตชีวาด้วยเทคโนโลยีฉายภาพ 4K Laser Projection ที่ล้ำสมัย และในส่วนของการแสดงสดและอีเวนต์ต่าง ๆ ภายใน Galaxy Macau ยังมีโรงละครเวที ขนาด 2,500 ที่นั่ง ที่เพิ่งเปิดให้บริการใหม่เพื่อเป็นสถานที่จัดการแสดงละครสดที่ได้มีการรวบรวมนักร้อง นักแสดง นักดนตรี และศิลปินต่าง ๆ ที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดในโลก

บรรลุวิสัยทัศน์ที่ยิ่งใหญ่ของการท่องเที่ยวมาเก๊า

Galaxy Macau ยังคงทำหน้าที่สนับสนุนภารกิจที่ได้รับจากรัฐบาลมาเก๊าในนำยุคใหม่แห่งการท่องเที่ยวมาสู่เมือง โดย Galaxy Macau ภูมิใจนำเสนอโรงแรมหรูระดับโลกใหม่ 2 แห่ง ได้แก่ Raffles Galaxy Macau (แรฟเฟิล กาแล็กซี่ มาเก๊า) และ Andaz Macau (อันดาซ มาเก๊า) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง

โรงแรมทั้งสองแห่งนี้เป็นไปตามการแผนเปิดตัวที่น่าจับตามองและเฝ้ารอคอยของศูนย์ประชุมนานาชาติกาแล็กซี่ (Galaxy International Convention Centre : GICC) ซึ่งเป็นโครงการที่มอบพื้นที่กว่า 40,000 ตร.ม. พร้อมทั้งเทคโนโลยีชั้นสูงและการปรับแต่งพื้นที่ได้ตามต้องการ รวมไปถึง สนามกีฬาในร่มอย่าง Galaxy Arena ซึ่งเป็นสถานที่หลักสำหรับคอนเสิร์ตและการแข่งขันกีฬา ให้แก่เหล่าผู้จัดงานไมซ์ (MICE) 

Galaxy Macau ยึดมั่นในปรัชญาการบริการแบบ “World Class, Asian Heart” มาโดยตลอด เพื่อมอบการให้บริการแก่แขกผู้เข้าพักในทุกสาขาอาชีพและจากทั่วทุกมุมโลก ในขณะที่เมืองมาเก๊ากำลังเตรียมพร้อมสำหรับคลื่นลูกใหม่ของการท่องเที่ยวจากต่างประเทศ Galaxy Macau รอคอยที่จะต้อนรับนักท่องเที่ยวด้วยการเตรียมห้องพักสุดพิเศษที่การันตีด้วยรางวัลมากมายเพื่อมอบประสบการณ์การพักผ่อนที่ครบจบในที่เดียวอันแสนยากจะลืมเลือน และศูนย์รวมแหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร และความบันเทิงที่ไม่มีใครเทียบได้

Galaxy Macau รีสอร์ตที่มีทุกสิ่งครบครัน

Galaxy Macau™ รีสอร์ตหรูหราระดับโลกที่มีทุกสิ่งครบครับ เราตั้งใจส่งมอบประสบการณ์ “ความบันเทิงที่ตระการตาและจุดหมายปลายทางแห่งการพักผ่อนระดับโลก” อาคารทั้งสองครอบคลุมเนื้อที่กว่า 1.1 ล้านตารางเมตรด้วยเงินลงทุนถึง 4.3 หมื่นล้านดอลลาร์ฮ่องกง ประกอบด้วยแอ็คแทร็คชันมากมายทั้งด้านความบันเทิงและการพักผ่อนซึ่งรับรองว่าไม่เหมือนที่ไหนในมาเก๊า ภายในมีโรงแรมหรูระดับโลกที่ได้รับรางวัลมากมายให้คุณได้เลือกพักดังใจถึงหกแห่งรวมกันถึง 4,000 ห้อง ทั้งห้องสวีทและวิลล่าจาก Banyan Tree Macau, Galaxy Hotel™, Hotel Okura Macau, JW Marriott Hotel Macau, The Ritz-Carlton, Macau, Broadway Hotel นอกเหนือจากนั้น ความพิเศษไม่เหมือนใครของ Galaxy Macau อยู่ที่ Grand Resort Deck ขนาด 75,000 ตารางเมตร ซึ่งมี Skytop Adventure Rapids ยาวที่สุดในโลกถึง 575 เมตร และ Skytop Wave Pool ที่ใหญ่ที่สุด สร้างคลื่นได้สูงถึง 1.5 เมตร เคียงชายหาดซึ่งทรายขาวบริสุทธิ์ยาว 150 เมตร และทำให้วันพักผ่อนสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นด้วยสปาห้าดาวสองแห่ง ณ Banyan Tree Spa Macau และ The Ritz-Carlton Spa เราขอรับรองว่าประสบการณ์เที่ยวมาเก๊าของคุณครั้งนี้จะทำให้คุณผ่อนคลายและพร้อมกลับสู่ชีวิตประจำวันอย่างสดชื่น

และในฐานะจุดหมายปลายทางด้านอาหารชั้นนำของเอเชีย Galaxy Macau มีตัวเลือกร้านอาหารที่มากมาย หลากหลายกว่า 120 แห่งให้คุณเลือกสรรตั้งแต่ระดับมิชลินสตาร์จนถึงอาหารท้องถิ่นเลื่องชื่อที่ปรุงแต่งอย่างประณีต เราพร้อมมอบประสบการณ์ที่ตราตรึงใจด้วยวัตถุดิบคุณภาพเลิศล้ำ ด้านการช็อปปิ้ง Galaxy Promenade คือศูนย์การค้าที่ได้รับรางวัลด้านไลฟ์สไตล์ลักซ์ชูรี ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 100,000 ตารางเมตร ร้านค้าแฟล็กชิปของแบรนด์ดังต่างๆ รวมถึงบูติกระดับไฮเอ็นด์กว่า 200 แห่งพร้อมให้บริการคุณในที่แห่งเดียวด้วยคติพจน์ว่า ณ Galaxy Promenade แขกของเราจะได้รับประสบการณ์สุดพิเศษจากความหลากหลายและ “เป็นท่านแรก” ที่ได้คอลเล็กชันใหม่ไปครอบครองเสมอ และหากอยากชมภาพยนตร์ Galaxy Cinemas ประกอบด้วยโรงภาพยนตร์แบบ 3D Cineplex ที่ฉายในระบบ 4K เลเซอร์ถึง 10 โรงด้วยกัน เราพร้อมต้อนรับคุณ ณ CHINA ROUGE เลานจ์หรูหราไม่เหมือนใครที่จะพาคุณย้อนรำลึกความรุ่งโรจน์ในยุคทองของเซี่ยงไฮ้ที่ทุกอย่างวิบวับเป็นประกาย เพียบพร้อมด้วยความหรูหราและมีสไตล์โดดเด่น  หรือถ้าเมื่อย Foot Hub ร้านกดจุดนวดฝ่าเท้าแบบดั้งเดิมก็พร้อมให้บริการคุณ จากนั้นไปต่อกันที่ Broadway Macau เพื่อสัมผัสถึงเสน่ห์ที่แท้จริงของมาเก๊าและเปิดประสบการณ์หลากสีสันของเอเชีย เดินเพียง 90 วินาทีผ่านสะพานเชื่อมจากอาคาร Galaxy Macau ก็จะได้พบกับ Broadway Food Street อันเป็นแหล่งรวมของอาหารท้องถิ่นเลื่องชื่อของมาเก๊าและเอเชีย  ณ ที่แห่งนี้ยังมี Broadway Theatre ขนาด 2,500 ที่นั่งที่พร้อมรองรับความต้องการของนักแสดงระดับโลก อีเวนต์ด้านวัฒนธรรมที่หลากหลาย หรือหากอยากจัดประชุมและงานเลี้ยงต่างๆ ก็สามารถทำได้เช่นกัน เรามีสถานที่จัดงานให้คุณเลือกมากมายหลายจุดใน Galaxy Macau พร้อมเจ้าหน้าที่มืออาชีพที่พร้อมให้บริการ

และอีกไม่นาน Galaxy Macau ขอเชิญคุณเตรียมตัวพบกับแบรนด์ระดับตำนานอย่าง Raffles ซึ่งจะเปิดดำเนินการแบบเอ็กซ์คลูซีฟในรูปแบบอาคารที่มีเฉพาะห้องสวีทระดับลักซ์ชูรีในนาม Raffles at Galaxy Macau ด้วยเกียรติภูมินี้เราจึงมุ่งมั่นที่จะก้าวสู่การเดินทางบทใหม่ด้วยการเปิดตัว Galaxy International Convention Centre (GICC) ที่มีพื้นที่สำหรับรองรับธุรกิจ MICE ถึง 40,000 ตารางเมตร พร้อม Galaxy Arena ขนาด 16,000 ที่นั่ง พร้อมด้วยโรงแรม Andaz Macau ขนาด 700 ห้องสวีท

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาดูที่ www.galaxymacau.com, www.broadwaymacau.com.mo และ www.galaxyicc.com.


You must be logged in to post a comment Login