วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567

Medileen คว้า “ต้าเหนิง กัญญาวีร์” เป็น Brand Ambassador ภายใต้ผลิตภัณฑ์ Veronika Plus

On May 31, 2023

Medileen เปิดตัวต้าเหนิง กัญญาวีร์ เป็น Brand Ambassador ภายใต้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Veronika Plus ไม่มีกลูต้าไม่มีคอลลาเจน แต่ใช้สารสกัด Resveratrol จากเปลือกองุ่น ที่มีงานวิจัยว่าเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยในการชะลอวัยที่ดีที่สุด

Medileen แบรนด์อาหารเสริมและเวชสำอางที่ก่อตั้งในปี 2014 จากการร่วมมือของ Dr. Ben Johnson แพทย์ผิวหนังและเวชศาสตร์ชะลอวัยชื่อดังจากสหรัฐอเมริกา และคุณธนัญชภัสสร เศรษฐาตินันทน์ CEO ผู้อยู่เบื้องหลังการทำแบรนด์ความงามมากว่า 15 ปี และเนื่องด้วย  Medileen มีธุรกิจในเครือเป็นโรงพยาบาลและมีแล็ปวิจัยเป็นของตัวเอง ผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ทุกตัวจะเน้นงานวิจัยเป็นสำคัญและจะถูกคิดค้นโดยแพทย์สาขา Anti Aging และ Dermatology จากอเมริกาและไทย

ต้าเหนิงให้เหตุผลที่ตนรับเป็น Ambassador ของสินค้า Veronika Plus เพราะผลิตภัณฑ์มีความปลอดภัย เน้นงานวิจัย และเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับผิวและสุขภาพรายแรกที่ไม่เหมือนใคร ไม่มีกลูต้าไม่มีคอลลาเจน แต่ใช้สารต้านอนุมูลอิสระที่มีค่า ORAC สูง โดยหนึ่งในสารสกัดสำคัญนี้มีชื่อว่า Resveratrol หรือสารสกัดจากเปลือกองุ่น ที่มีงานวิจัยโดย ดร. เดวิด ซินแคลร์ ศาสตราจารย์ด้านพันธุกรรมศาสตร์แห่งมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด ว่าเป็นสารต้านอนุมูลอิสระทำให้สามารถชะลอความชราได้ ซึ่งปกติเราจะพบสารเหล่านี้ได้ในไวน์แดง เราเคยพูดกันทั่วไปว่าการดื่มไวน์แดงแล้วจะหน้าเด็กลง เพราะไวน์แดงมีสาร Resveratrol ตัวนี้ ดังนั้นการรับประทาน Resveratrol ติดต่อกันทุกวันเป็นเวลา 2 อาทิตย์ นอกจากจะช่วยในการชะลอวัยแล้วยังช่วยฟื้นฟูผิวให้แลกระจ่างใส และเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว


You must be logged in to post a comment Login