วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567

สนั่นวงการบันเทิง ตัวแม่ “เอ้ ชุติมา” ศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิต

On May 23, 2023

สนั่นวงการบันเทิง ตัวแม่  “เอ้ ชุติมา” ศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิต ยกนิ้วหมอไทยตอบโจทย์ เตรียมอวดหน้าใหม่ coming soon

เอ้-ชุติมา นัยนา นักแสดง พิธีกร และการันตีความงามคุณภาพด้วยตำแหน่งนางสาวไทย ปี พ.ศ. 2530 เปิดใจว่า “ สำหรับตนเองไม่เคยทำศัลยกรรมบนใบหน้า อายุปัจจุบัน  56 ปี  ยอมรับว่ามีหลายๆ โรงพยาบาลชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศติดต่อมาอย่างต่อเนื่อง  แต่ไม่ตอบรับใดใด  เนื่องจากศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจ  เพื่อเฟ้นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรมใบหน้า นอกจากนี้หัวใจสำคัญต้องมีทีมที่ปรึกษาศัลยกรรมดูแลระหว่างก่อนและการดูแลหลังศัลยกรรมต้องประทับใจ พร้อมซัพพอร์ตทุกคำปรึกษาหรือไม่สบายใจให้หายกังวล ด้วยอุปนิสัยส่วนตัวจะสอบถามเยอะเพื่อความปลอดภัย

วันนี้เคาะตัดสินใจครั้งใหญ่ในชีวิต มอบความไว้วางใจให้  #APEX  ตัดริบบิ้นครั้งแรกที่จะปฏิวัติความสวย ลดความหย่อนคล้อย กระชากวัยให้อ่อนเยาว์ลง  10 ปี ตื่นเต้นมากมากคะ การปรับโฉมใบหน้าครั้งนี้ เสิร์ฟเป็นของขวัญให้กับตัวเองและเซอร์ไพรส์แฟนแฟนทุกคน ปีแห่งความสุข #เอ้ชุติมา  โกยงานรัวรัวในวงการบันเทิง ตั้งแต่ช่วงเดือนมิถุนายนเป็นต้นไป  อาทิ ละครจ่อออนแอร์,  ธุรกิจส่วนตัวชื่อร้าน Only Friend Bangkok  รูปแบบ Club Tom Host แห่งใหม่ ย่านเกษตร-นวมินทร์ ประดิษฐ์มนูธรรม , งานคอนเสิร์ต , งานแวดวงนางงามและงานพรีเซ็นเตอร์ เป็นต้น 

อย่างไรก็ตามฝากถึงผู้หญิงทุกคน เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวยคะ นวัตกรรมการแพทย์ก้าวล้ำไปมากด้านศัลยกรรม ศึกษาข้อมูลและปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ  เร็ว เร็วนี้ จะมาอัพเดทความสวยตะโกนให้ทุกคนชมกัน”


You must be logged in to post a comment Login