วันอังคารที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2567

BENZ BKK SUMMER FEST 2023 ต้อนรับซัมเมอร์ กับข้อเสนอสุดเร้าใจ พร้อมเสริฟเมนูพิเศษ

On March 24, 2023

BENZ BKK SUMMER FEST 2023 ต้อนรับซัมเมอร์ กับข้อเสนอสุดเร้าใจ พร้อมเสริฟเมนูพิเศษ “ข้าวเหนียวมะม่วงบีเคเค” และตกแต่งโชว์รูมในธีมซัมเมอร์Y2K

เบนซ์ บี เคเค กรุ๊ป ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ โดยได้สิทธิ์จำหน่ายครบทุกซับแบรนด์ไม่ว่าจะเป็น Mercedes-Benz, Mercedes-AMG, Mercedes-Maybach, Mercedes-EQ รวมถึง Mercedes-Certified พร้อมศูนย์บริการซ่อมสี และตัวถังแบบครบวงจร จัดแคมเปญ “BKK SUMMER FEST 2023” ต้อนรับซัมเมอร์กับข้อเสนอสุดเร้าใจให้กับลูกค้าที่สนใจในรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ให้ทุกท่านได้เป็นเจ้าของกับข้อเสนอที่ดีที่สุดโดยไม่ต้องรองานใดๆ พร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการที่โชว์รูม เบนซ์ บีเคเค บางนา ในช่วงซัมเมอร์ กับซิกเนเจอร์เมนู ข้าวเหนียวมะม่วงบีเคเค
และเพิ่มสีสันด้วยการตกแต่งโชว์รูมในธีมซัมเมอร์Y2K ให้ความรู้สึกเก๋แบบมีสไตล์ รวมถึงกิจกรรมพิเศษอีกมากมายตลอดทั้งแคมเปญ

คุณตวงรัตน์ ลิขิตพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการบริษัทเบนซ์ บี เคเค กรุ๊ป จำกัด ผู้หญิงเก่งแถวหน้าแห่งวงการยานยนต์ เปิดตัวแคมเปญต้อนรับซัมเมอร์ภายใต้ชื่อ “BKK SUMMER FEST 2023” กล่าวว่า “เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป-บางนา ยังคงตอกย้ำและให้ความสำคัญในการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า ภายใต้กรอบแนวคิด “BKK Group – Unlimited Experience” เน้นสร้างความแตกต่างที่เหนือระดับ ด้วยบริการ และกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าผ่านประสบการณ์ตรงที่หลากหลาย เฉพาะตัว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าแต่ละกลุ่ม

สำหรับแคมเปญนี้ เริ่มตั้งแต่กิจกรรมที่โชว์รูม “BKK SHOW เหนือ” ระหว่างวันที่ 22 มีนาคม – 2 เมษายน เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์สูงสุด เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดี และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็นการเนรมิตตกแต่งโชว์รูมในธีมซัมเมอร์Y2Kสีสันสดใส สร้างแรงบันดาลใจให้ลูกค้าเกิดความรู้สึกอยากเดินทาง อย่างท่องเที่ยวไปกับรถเมอร์เซเดส-เบนซ์คันโปรด สร้างความเพลิดเพลินใจในการเลือกชมรถที่พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของ ไม่ว่าจะเป็น Mercedes-Benz, Mercedes-AMG, Mercedes-Maybach, Mercedes-EQ รวมถึง Mercedes-Certified สามารถเลือกรับข้อเสนอที่คุณถูกใจได้จากหลากหลายโปรแกรม

โดยลูกค้าที่จองรถภายในงานและรับรถภายในวันที่ 31 มีนาคมนี้รับฟรี! แพคเกจที่พัก 2วัน1คืน ที่อินเตอร์คอนฯ เขาใหญ่ รีสอร์ท* เท่านั้นยังไม่พอ ลูกค้าที่สนใจรถผู้บริการไมล์น้อย คุณภาพดี การันตีคุณภาพ มาตรฐานเมอร์เซเดส-เบนซ์ จองรถภายในงานและรับรถภายในวันที่ 31 มีนาคมรับฟรี! Apple Watch Series8* พร้อมเสริฟเมนูพิเศษ ป๊อปคอร์น เมเจอร์ฯ จากตู้อบร้อนๆ ให้ได้รับประทานระหว่างเข้าชมหรือนำรถเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการ โดยที่ลูกค้าไม่จำเป็นต้องฝ่ารถติดไปถึงอิมแพค เมืองทองธานี ก็ได้รับข้อเสนอเดียวกัน

ต่อจากนั้น ระหว่างวันที่ 2-30 เมษายน ที่บีเคเค คาเฟ่ เราภูมิใจนำเสนอซิกเนเจอร์เมนูที่ลูกค้าตั้งตาคอย “บีเคเค ข้าวเหนียวมะม่วงน้ำดอกไม้” ที่ความหวานของมะม่วง และความเข้ากับของข้าวเหนียวมูลอร่อยลงตัวจนเป็นที่ล่ำลือ รวมถึงเครื่องดื่มดับร้อนชั้นดีอย่าง น้ำมะม่วงบ๊วยโซดา และทรอปิคอล แมงโก้คอฟฟี่ให้กับลูกค้าระหว่างเข้ามาใช้บริการ เท่านั้นยังไม่พอ ทุกวันเสาร์ตลอดทั้งแคมเปญเราเสริฟพิซซ่า โคน ความอร่อยรูปแบบใหม่ที่ใครได้ชิมก็ต้องติดใจไปตามๆกัน นอกจากนั้นในเดือนนี้เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป ยังมีกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้ลูกค้าคนสำคัญของเราได้มีโอกาสร่วมเป็น 1 ใน 50แขกรับเชิญพิเศษร่วมงานสำคัญ An Exclusive Pre-Celebration of HisoParty’s 20th Anniversary และนำรถพลังงานไฟฟ้า100% EQS 500 4MATIC AMG Premium อวดโฉมในงานดังกล่าว เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายมีโอกาสได้สัมผัสรถไฟฟ้านวัตกรรมใหม่ได้อย่างใกล้ชิด ณ ร้าน COASTIERA ร้านอาหารอิตาเลี่ยน ไฟน์ไดน์นิ่งแห่งใหม่ ใจกลางกรุงเทพ

และนอกจากนั้นเบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป ยังได้มีโอกาสร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์สัญชาติไทยชื่อดังอย่าง SRETSIS ในงาน “SRETSIS Cabaret for The Unveiling Of Spring-Summer 2023 “THE END OF THE RAINBOW”! ที่จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 24 มีนาคมนี้ ที่ทิฟฟานี่ พัทยา โดยเบนซ์ บีเคเค กรุ๊ปร่วมสนับสนุนรถยนต์ Mercedes-Benz หลากหลายรุ่นสำหรับเป็นพาหนะในการเดินทางของKOLคนสำคัญของงาน เพื่อสร้างกระแสการรับรู้ใน แบรนด์สินค้า และเข้าถึงลูกค้ากลุ่มใหม่ๆได้ เท่านั้นยังไม่พอตลอดเดือนเมษายน เตรียมพบกับกิจกรรมแจกบัตรชมสุดยอดภาพยนตร์แฟรนไชส์ FAST X วันแรกที่เข้าฉาย สำหรับลูกค้าเบนซ์ บีเคเค กรุ๊ปเท่านั้น!

ซัมเมอร์นี้เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ปให้คุณได้เป็นเจ้าของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ กับข้อเสนอสุดพิเศษ ที่พลาดไม่ได้กับการเลือกรับข้อเสนอที่ดีที่สุดจากหลากหลายโปรแกรมที่เหมาะกับคุณ ฟรี! แพคเกจที่พัก 2วัน1คืน ที่อินเตอร์คอนฯ เขาใหญ่ รีสอร์ท*, บีเคเค เซอร์ทิฟายด์ จองและรับรถ ฟรี! Apple Watch Series 8 * ทุกคัน! เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

สำหรับลูกค้าที่นำรถเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการ รับส่วนลด 20% สำหรับอะไหล่แท้ที่ร่วมรายการ*
นัดหมายล่วงหน้าเพื่อนำรถเข้ารับบริการได้ที่ http://mb4.me/OAB_BenzBKKGroup

พบกับความพิเศษในช่วงซัมเมอร์ได้ตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม – 30 เมษายน 2566 ณ โชว์รูมเบนซ์ บีเคเค บางนา โทร 02-745-2222
สามารถติดตามข่าวสารของBenz BKK Groupได้ที่


You must be logged in to post a comment Login