วันพฤหัสที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2567

“ปกป้อง มะลิ” เจ้าของโครงการ “วนาสิริ พลัส” แนะทริคเลือกซื้อบ้านอย่างไรให้คุ้มค่า

On February 26, 2023

เพราะว่า “บ้าน” คือหนึ่งในปัจจัยลำดับต้นๆ ที่เชื่อว่าทุกคนอยากจะมี “บ้าน” สักหลังเป็นของตนเอง แต่การจะเลือกซื้อบ้านก็ไม่ใช่เรื่องง่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการซื้อบ้านจากโครงการจัดสรรต่างๆ ที่ทุกวันนี้มากมายหลายแบรนด์ แล้วเราจะมีวิธีการหรือเกณฑ์การตัดสินใจเลือกซื้อบ้านสักหลังอย่างไร วันนี้เรามีเคล็ดลับดีๆ สำหรับคนที่กำลังมองหาบ้านเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตมาแนะนำ

ความน่าเชื่อถือของโครงการ อันดับแรกที่ผู้ซื้อควรพิจารณาเป็นอันดับแรกคือความน่าชื่อถือของโครงการ โดยดูได้จากผลงานต่างๆ ของบริษัทที่เป็นเจ้าของโครงการ ความจริงใจที่มีต่อผู้บริโภค ซึ่งสามารถค้นหาข้อมูลได้การรีวิวจากผู้อยู่อาศัยจริงถึงปัญหาหลังเข้าอยู่อาศัย การบริการหลังการขาย

ทำเลที่ตั้งโครงการ ต้องพิจารณาถึงความสะดวกสบายในการเดินทางที่สามารถเชื่อมต่อกับเส้นทางที่หลากหลายช่วยประหยัดเวลาการเดินทาง สามารถเชื่อมต่อกับเส้นทางอื่นๆ ได้ง่าย สามารถขับรถไปทำงาน ไปส่งบุตรหลานที่โรงเรียน หรือเดินทางไปห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร คาเฟ่เก๋ๆ ได้โดยใช้เวลาไม่นาน รวมถึงสภาพแวดล้อมของโครงการที่ผู้อยู่อาศัยยังสามารถสัมผัสกับธรรมชาติ อากาศบริสุทธิ์ เติมเต็มการพักผ่อนเมื่ออยู่บ้านได้

ดีไซน์ทันสมัยฟังก์ชั่นครบ บ้านที่ดีควรเป็นบ้านที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของสมาชิกในครอบครัวทุกคนได้ ปัจจุบันบ้านเดี่ยวชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นกำลังเป็นที่ต้องการ แม้จะเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดี่ยวแต่ต้องมีฟังก์การใช้งานหรือมีพื้นที่ใช้สอยที่ครบครันมากกว่า ทั้งห้องรับแขก ห้องครัว ห้องนอนใหญ่ ห้องนอนเล็กที่สามารถปรับเปลี่ยนจัดสรรใหม่ได้ตามการใช้งาน มีพื้นที่จัดเก็บสิ่งของที่ถูกดีไซน์ให้กลมกลืนไปกับตัวบ้าน ไม่เพียงเท่านั้นบ้านที่ดีควรเป็น Universal Design ที่ให้สมาชิกต่างวัยในครอบครัวอยู่ร่วมกันได้ วัยทำงาน วัยรุ่น ต้องการความเป็นส่วน ในขณะที่ผู้สูงอายุต้องการบ้านที่อำนวยความสะดวกสามารถทำกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างปลอดภัย หรือป้องกันอุบัติเหตุภายในบ้านได้ ที่จอดรถในบ้านเพียงพอ

บ้านประหยัดพลังงาน/ประหยัดค่าใช้จ่าย นับเป็นอีกหนึ่งปัจจัยในการเลือกซื้อบ้านที่ไม่ควรมองข้าม การออกแบบที่สามารถให้บ้านรับแสงสว่างตามธรรมชาติ ช่วยลดการเปิดไฟฟ้าส่องสว่างภายในบ้านในเวลากลางวัน แต่ในขณะเดียวกันบ้านยังช่วยให้รู้สึกเย็นสบายด้วยวัสดุการก่อสร้างที่มีคุณภาพ  ผนังบ้านจึงระบายอากาศได้ดี พร้อมมีฉนวนกันความร้อน เพดานสูงโปร่งทำให้อากาศไหลเวียน ทำให้ช่วยประหยัดค่าไฟ และตอบรับกระแสอนุรักษ์พลังงานได้ด้วยหลังคาที่สามารถติดตั้ง Solar Rooftop นำพลังงานแสงอาทิตย์มาเป็นพลังงานไฟฟ้าภายในบ้านได้ รวมถึงรองรับระบบ EV Charger สำหรับผู้ใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้า

พื้นที่สีเขียว ระบบสาธารณูปโภคส่วนกลาง โครงการบ้านจัดสรรที่ดีต้องคำนึงถึงไลฟ์สไตล์ลูกบ้านที่ต้องการที่อยู่อาศัยเพื่อการพักผ่อน พื้นที่ส่วนกลางที่ลูกบ้านสามารถมาใช้ประโยชน์ร่วมกันได้จึงต้องมีเพียงพอ ทั้งสวนธารณะ ห้องออกกำลังกายในร่ม ลานออกกำลังกายกลางแจ้ง สนามเด็กเล่น ไฟฟ้าส่องสว่าง ระบบรักษาความปลอดภัย การดูแลรักษาความสะอาดพื้นที่โครงการ เพื่อการอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข มีระบบไฟฟ้าใต้ดินช่วยให้ลูกบ้านไม่ต้องมองเห็นเสาไฟต้นใหญ่ หรือสายไฟ สายสื่อสารระโยงระยาง ส่งผลให้ทัศนียภาพภายในโครงการดูสวยงาม

ปกป้อง มะลิ  กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยควอลิตี้ แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด ผู้บริหารโครงการบ้านจัดสรร “วนาสิริ พลัส” ถนนราชพฤษก์ตัดใหม่ 346 ปทุมธานี กล่าวว่า ปัจจุบันมนุษย์เราโหยหาหรือต้องการอยู่ใกล้ชิดธรรมชาติมากขึ้น ต้องการที่อยู่อาศัยที่ไม่แออัดพลุกพล่าน แต่ต้องมีการคมนาคมที่สะดวกสบาย สามารถเชื่อมต่อไปยังพื้นที่ต่างๆ ได้ง่าย ที่สำคัญผู้คนยังมีความต้องการอยู่อาศัยบ้านเดี่ยวชั้นเดียวมากขึ้นอีกด้วย

“วนาสิริ พลัส เป็นโครงการบ้านจัดสรรน้องใหม่ ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนทุกวัย ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘บ้านเดี่ยวชั้นเดียวที่มีประโยชน์ใช้สอยมากกว่าบ้านสองชั้น’ และยังตอบโจทย์ด้านการประหยัดพลังงาน ในดีไซน์โมเดิร์นมีครบทุกฟังก์ชั่น แต่ก็สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามการใช้งาน โดดเด่นด้วยความสูงจากพื้นที่ถึงหลังคา 4.3 เมตร ช่วยให้บ้านดูโปร่งโล่งอากาศหมุนเวียนได้ดี ช่องแสงที่สามารถเปิดรับแสงสว่างธรรมชาติแต่ไม่นำความร้อนเข้ามาภายในบ้าน หรือจะเปิดรับลมธรรมชาติก็ได้ ช่วยประหยัดไฟและค่าใช้จ่าย ทุกส่วนการออกแบบยังคำนึงถึงการจัดเก็บอย่างเป็นระเบียบ วนาสิริ พลัส จึงออกแบบเสาหน้าบ้านและระเบียงที่ซ่อนตู้เก็บของไว้อย่างแนบเนียน เรายังใส่ใจในเลือกวัสดุตกแต่งเพื่อเพิ่มความสมาร์ทให้กับการอยู่อาศัย ด้วยการปูพื้นกระเบื้องแกรนิตโต้ผิวด้านในบริเวณห้องรับแขก ห้องโถง เพื่อทำความสะอาดง่าย ลดการลื่นล้ม เช่นเดียวกับห้องนอนหลักปูพื้นด้วยกระเบื้องยาง SPC ที่มีความทนทานกว่าพื้นลามิเนตทั่วไป และเรายังใส่ใจผู้สูงวัยด้วยทางลาดสำหรับผู้สูงอายุที่ไม่สามารถก้าวขึ้นบันไดหรือผู้ที่นั่งวีลแชร์

แม้จะเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียวแต่เรามอบพื้นที่ใช้สอยที่มากกว่า ด้วยการออกแบบดาดฟ้าด้านหน้าให้เป็นพื้นที่อเนกประสงค์สำหรับครอบครัวขึ้นไปชมวิว รับประทานอาหาร หรือสังสรรค์ได้อีกด้วย หลังคาด้านหลังลาดเอียงเพื่อรองรับการติดตั้ง Solar Rooftop หรือบริเวณที่จอดรถก็สามารถติดตั้งระบบ EV Charger เพิ่มเติมได้  วนาสิริ พลัส ใช้ระบบไฟฟ้าใต้ดินเพื่อมอบทัศนียภาพที่สวยงามให้กับลูกบ้าน และอื่นๆ อีกมากมายที่จะส่งเสริมคุณภาพชีวิตการอยู่อาศัยให้กับลูกบ้านทุกคนในราคาที่จับต้องได้”

วนาสิริ พลัส ยังสะดวกสบายด้านการเดินทางเพราะด้านหน้าโครงการติดถนนราชพฤกษ์ ตัดใหม่ เชื่อมต่อถนน 345-รังสิต เดินทางเข้าเมืองก็ง่ายเชื่อมต่อถนนหลักได้หลายสาย อาทิ แจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด, รัตนาธิเบศร์, สาทร, ถนนกาญจนาภิเษก (ทล.9), รังสิต อยุธยา สระบุรี และทางหลวงหมายเลข 345 บางบัวทอง ทางด่วนศรีสมาน เป็นต้น และใกล้กับห้างสรรพสินค้า ไลฟ์สไตล์มอลล์ชื่อดังมากมาย

พร้อมเปิดให้คุณจองเป็นเจ้าของบ้านเดี่ยวในราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้ เริ่มต้นขนาดที่ดินตั้งแต่ 55-116 ตร.ว. พี้นที่ใช้สอย 185-235 ตร.ม. ทั้งบ้านเดี่ยวชั้นเดียว 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ในราคาเริ่มต้น 3.5 ล้านบาท พร้อมของแถมอีกมากมาย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและนัดเวลาเข้าชมโครงการได้ที่ โทร. 063-249-5899 หรือเยี่ยมชมข้อมูลที่ www.wanasiriplus.com  www.facebook.com/wanasiriplus หรือไลน์ @wanasiriplus


You must be logged in to post a comment Login