วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567

“NATHALIAS NEW YORK” ฉลองเปิดสาขาใหม่ที่เทอร์มินอล 21 อโศก รับเดือนแห่งความรัก

On January 27, 2023

นาธาเลีย นิวยอร์ก (NATHALIAS NEW YORK) แบรนด์จิวเวลรี่ดีไซน์คลาสสิก ทำจากทองคำแท้ นำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา ตอบโจทย์ทั้งชายหญิงที่ชื่นชอบในความเรียบหรู ดูดี และใส่ได้จริงในชีวิตประจำวัน เปิดสาขาใหม่ต้อนรับเดือนแห่งความรัก ย่านใจกลางเมืองที่เทอร์มินอล 21 อโศก ชั้น 1 ร้าน FABLAB ในวันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566นี้

แบบตัวอย่างที่แนะนำตามภาพ คือสร้อยคอฟิกาโร่ทองคำแท้ 10K 10K Lite Figaro Chain (ซ้าย), สร้อยข้อมือทองคำแท้ 14K โอเมก้าลายอิฐ 14K Omega Gold Bracelet, Rectangular, Brick Pattern 14K (กลาง) และ ต่างหูห่วงหัวใจทองคำแท้ 10K (ขวา)

ด้วยเอกลักษณ์ของแบรนด์ NATHALIAS NEW YORK ที่จิวเวลรี่ทุกชิ้นจะมีทั้งความคลาสสิกและโมเดิร์นผสมผสานกัน ทำให้ผู้สวมใส่สามารถใช้งานได้จริงในทุกวัน เสริมความเชื่อมั่น และความเป็นผู้นำ เจาะกลุ่มเป้าหมายทั้งชายและหญิง ที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง โดยทางร้านมีแบบให้เลือกหลากหลายพร้อมจำหน่าย วัสดุทำจากทองคำแท้มีทั้ง 18K, 14K, 10K Gold เนื้อทองคำและเพชร ผลิตจากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่มีมาตรฐานการผลิตและคุณภาพวัสดุเทียบเท่าระดับ World class ที่ NATHALIAS NEW YORK มีจำหน่ายที่ store ที่สหรัฐอเมริกาอีกด้วย

ทุกชิ้นใช้ทองคำมาจากประเทศโซนยุโรป มีการดีไซน์ในสหรัฐอเมริกา สินค้ามีรูปแบบ Classic เป็นที่นิยมในกลุ่มดารา Hollywood ด้วยคุณภาพ ความหมาย และคุณค่าในแบบ Smart Luxury พร้อมราคาที่จับต้องได้ จึงคาดว่าจะถูกใจลูกค้าย่านใจกลางเมืองได้เป็นอย่างดี ฉลองเปิดให้บริการสาขาใหม่วันนี้ ด้วยโปรโมชั่นลดสูงสุด 20% เหมาะที่จะเลือกซื้อเป็นของขวัญในเดือนสุดพิเศษ หรือจะซื้อใช้เพื่อเสริมความมั่นใจให้ตัวเอง ก็สะท้อนความเรียบหรูและมีเอกลักษณ์ Timelessอยู่เสมอ
หากใครที่กำลังมองหาเครื่องประดับที่ไม่ซ้ำใคร มีสไตล์ และงานคุณภาพ สามารถเข้าไปเลือกแบบที่เหมาะกับคุณได้ที่เทอร์มินอล 21 อโศก ชั้น 1 (ร้าน FABLAB) เดินทางสะดวกด้วย BTS สถานีอโศก ทางออก 1 หรือ MRT สถานีสุขุมวิท ทางออก 3 ได้ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไป
หรือช่องทางออนไลน์ที่www.nathalias.com
IG @nathaliasthai
Facebook @nathaliasnyth
Line Official @nathalias
ช็อปออนไลน์ที่ SHOPEE http://shopee.co.th/nathaliasnewyork
และ LAZADA https://s.lazada.co.th/s.ixWhX


You must be logged in to post a comment Login