วันศุกร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567

ENNXO แหล่งรวมมอเตอร์ไซค์มือสองราคาพิเศษที่เหล่า Motorcycle Lover ต้องไม่พลาด

On January 18, 2023

“มอเตอร์ไซค์มือสอง” ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคนที่ต้องการมียานพาหนะเพื่ออำนวยความสะดวกในการเดินทาง ไปไหนมาไหนสะดวก จอดง่าย แถมยังราคาถูกกว่ารถยนต์หลายเท่าตัว ยิ่งถ้าเป็นจักรยานยนต์ที่ขายในตลาดรถมอเตอร์ไซค์มือสองด้วยแล้ว ราคาก็จะยิ่งถูกและยิ่งคุ้มมากกว่าเดิมเข้าไปอีก เป็นเหตุให้มอเตอร์ไซค์เป็นที่ต้องการอย่างกว้างขวางในหมู่คนชอบซิ่งหรือ Motorcycle Lover ทุกคน ENNXO เป็นอีกหนึ่งคอมมูนิตี้มอเตอร์ไซค์ขนาดใหญ่ ที่อัดแน่นไปด้วยมอเตอร์ไซค์มือหนึ่งและมือสองราคาถูก ที่คุณสามารถพูดคุยและสอบถามข้อมูลของรถผ่านผู้ขายได้เลยโดยตรง ให้คุณได้เปรียบเทียบราคาและตัดสินใจได้อย่างแม่นยำก่อนจะตัดสินใจซื้อ นอกจากจะหาซื้อได้ง่ายกับเอ็นโซ่แล้ว คุณยังสามารถลงขายมอเตอร์ไซค์มือสองได้ง่ายๆ กับ ENNXO ขายง่าย ขายออกได้เร็ว ไม่จำกัดจำนวนรุ่น ไม่จำกัดจำนวนคัน จะเป็นเจ้าของลงประกาศขายเอง มอเตอร์ไซต์หลุดจำนำ หรือมอเตอร์ไซค์จากเต็นท์รถ ก็สามารถลงขายได้เลยทุกที่ ทุกเวลา ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

เตรียมพบกับสวรรค์ของชาวไบค์เกอร์บน ENNXO ตลาดซื้อขายรถมอเตอร์ไซค์ยุคใหม่ เพื่อคนที่รักในความเร็วโดยเฉพาะ

โดยทั่วไปแล้ว “ของมือสอง” มักเป็นของที่ขึ้นชื่อว่ามีตำหนิ เป็นของที่เคยผ่านการใช้งานมาแล้ว จึงได้ชื่อว่าเป็นสินค้าที่มีมูลค่าถูกกว่าของใหม่ที่เป็นสินค้ามือหนึ่ง เหมาะกับคนงบน้อย และไม่คิดมากกับการที่ต้องใช้ของมือสองต่อจากคนอื่น มอเตอร์ไซค์มือสอง ก็เป็นอีกสินค้าหนึ่งที่เติบโตในตลาดมือสองค่อนข้างมากทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ มอเตอร์ไซค์มือสองนับเป็นสินค้าที่ไม่คุ้มค่ากับการลงทุนเพื่อซื้อมาขับขี่ เพียงแต่เวลาซื้อต้องพิจารณาให้ละเอียดสักนิด ว่าราคากับข้อมูลที่ทางผู้ขายแจ้งนั้นสมเหตุสมผลกันหรือไม่ สภาพเหมาะสมกับราคาหรือไม่ เครื่องยนต์ยังอยู่ในสภาพดีหรือเปล่า ฉะนั้นควรมีช่องทางการซื้อขายรถมอเตอร์ไซค์ที่ปลอดภัย น่าเชื่อถือ และสามารถตรวจสอบข้อมูลสินค้าได้ ENNXO คือตลาดซื้อขายมอเตอร์ไซค์ยุคใหม่เพื่อพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ที่อยากลงขายมอเตอร์ไซค์ให้ได้ราคาดี และคนที่กำลังมองหารถมอเตอร์ไซค์คู่ใจสักคันในสภาพสวย และราคาจับต้องได้ เพราะจักรยานยนต์ทุกคันที่อยู่บนเว็บไซค์เอ็นโซ่ ผู้ซื้อและผู้ขายสามารถพูดคุยกันได้เลยโดยตรง มีข้อมูลการติดต่อส่วนตัวของผู้ขายแจ้งไว้เสมอ ผู้ซื้อไม่ต้องกังวลใจว่าข้อมูลทั้งหมดจะต้องรออนุมัติผ่านแอดมินหรือดีลเลอร์เท่านั้น ประหยัดเวลา ประหยัดเงิน ประหยัดขั้นตอนได้ง่ายๆ ทุกวันที่ ENNXO สวรรค์บนดินของคนรักความเร็ว

เฮงส่งท้ายปี! เลือกสีรถมอเตอร์ไซค์ตามวันเกิด สีไหนปัง สีไหนรวย

“สีรถมอเตอร์ไซค์ตามวันเกิด” หรือเลือก “สีรถตามวันเกิด” ให้ถูกโฉลกกับตัวเองก็เป็นอีกหนึ่งความเชื่อของใครหลายคนเวลาที่จะตัดสินใจซื้อรถคันใหม่ให้กับตัวเอง การออกรถมอเตอร์ไซค์สักคันก็ไม่ต่างอะไรกับการเลือกความสบายใจให้ตัวเอง ช่วยเสริมกำลังใจในการขับขี่ เสริมดวงและความเป็นสิริมงคลที่เน้นเรื่องความปัง ความเฮง และเสริมดวง เสริมโชคลาภให้กับผู้ขับขี่ วันนี้เอ็นโซ่เลยจะมาแนะนำการเลือกสีรถตามวันเกิดที่เหมาะกับคุณ เพื่อเสริมดวงชะตาและโชคลาภให้เหมาะกับคุณที่สุด ก่อนจะถอยรถคันใหม่เพื่อต้อนรับปี 2566 นี้ เราสามารถเลือกได้ว่าเราอยากจะเสริมในเรื่องไหนบ้าง เช่นอำนาจ บารมี ความรัก การงาน การเงิน หรือโชคลาภ ถ้าเลือกสีรถจักรยานยนต์ให้ถูกโฉลกกับวันเกิดก็จะช่วยส่งผลในด้านดีให้กับเจ้าของรถได้มากเท่านั้น คนเกิดวันไหนจะเหมาะกับรถมอเตอร์ไซค์สีอะไร และสีไหนที่ควรเลี่ยงบ้าง ถ้าพร้อมแล้วเราไปดูกันเลย!

วันอาทิตย์

เสริมอำนาจ บารมี: สีชมพู สีโอรส

เสริมโชคลาภ เงินทอง: สีเขียว

คนคอยช่วยเหลือ: สีดำ สีเทา และสีควันบุหรี่

สีต้องห้าม: สีน้ำเงิน และ สีฟ้า

วันจันทร์

เสริมอำนาจ บารมี: สีเขียว และ สีดำ

เสริมโชคลาภ เงินทอง: สีม่วง

คนคอยช่วยเหลือ: สีน้ำเงิน และ สีฟ้า

สีต้องห้าม: สีแดง

วันอังคาร

เสริมอำนาจ บารมี: สีดำ สีม่วง และสีเหลือง

เสริมโชคลาภ เงินทอง: สีแสด และ สีบรอนซ์ทอง

คนคอยช่วยเหลือ: สีแดง

สีต้องห้าม: สีขาว สีเหลืองอ่อน และสีบรอนซ์เงิน

วันพุธ (กลางวัน)

เสริมอำนาจ บารมี: สีเหลืองแก่ สีแสด และสีบรอนซ์ทอง

เสริมโชคลาภ เงินทอง: สีเทา และ สีดำ

คนคอยช่วยเหลือ: สีขาว สีเหลืองอ่อน และสีบรอนซ์ทอง

สีต้องห้าม: สีชมพู และ สีโอรส

วันพุธ (กลางคืน)

เสริมอำนาจ บารมี: สีขาว และ สีแดง

เสริมโชคลาภ เงินทอง: สีเหลืองอ่อน

คนคอยช่วยเหลือ: สีดำ และ สีม่วง

สีต้องห้าม: สีแสด สีเหลืองแก่ และสีบรอนซ์เงิน

วันพฤหัส

เสริมอำนาจ บารมี: สีน้ำเงิน และ สีฟ้า

เสริมโชคลาภ เงินทอง: สีแดง

คนคอยช่วยเหลือ: สีเขียว

สีต้องห้าม: สีม่วง และ สีดำ

วันศุกร์

เสริมอำนาจ บารมี: สีเหลืองอ่อน สีขาว และสีบรอนซ์เงิน

เสริมโชคลาภ เงินทอง: สีชมพู และ สีโอรส

คนคอยช่วยเหลือ: สีบรอนซ์ทอง สีเหลือง และสีแสด

สีต้องห้าม: สีดำ สีเทา และสีควันบุหรี่

วันเสาร์

เสริมอำนาจ บารมี: สีเทา และ สีดำ

เสริมโชคลาภ เงินทอง: สีน้ำเงิน และ สีฟ้า

คนคอยช่วยเหลือ: สีชมพู และ สีโอรส

สีต้องห้าม: สีเขียว

 

ปีใหม่นี้ ใครที่กำลังคิดจะถอยรถมอเตอร์ไซค์สักคันให้เป็นของขวัญส่งท้ายปีกับตัวเอง แต่ยังไม่รู้ว่าสีไหนจะเหมาะกับตัวเอง สีไหนจะช่วยเสริมโชคลาภ เสริมสิริมงคลให้กับชีวิตในวันขึ้นปีใหม่ และสีไหนที่ไม่เหมาะกับโฉลกตัวเอง ขับแล้วไม่เวิร์ค ขับแล้วไม่ปัง ขอแนะนำให้คุณคลิกเข้ามาที่เว็บไซต์ ENNXO.COM หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ENNXO บนมือถือ เอ็นโซ่คือตลาดรถมอเตอร์ไซค์ออนไลน์อันดับ 1 ในไทย ที่มีรถมอเตอร์ไซค์ทั้งมือ 1 และ มือ 2 ให้คุณเลือกมากกว่า 1,000 คัน แถมยังมีให้เลือกทุกสีสำหรับทุกวันเกิด ราคาก็เบาสบาย จับต้องได้ง่ายไม่สะเทือนกระเป๋าสตางค์แน่นอน

https://www.ennxo.com/มอเตอร์ไซค์


You must be logged in to post a comment Login