วันอังคารที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

วินฟาร์มเวจจี มอบความสุขในวันเด็กประจำปี 2566

On January 14, 2023

วินฟาร์มเวจจี ผงผักชงดื่ม 30 ชนิด ร่วมส่งมอบความสุขในวันเด็กประจำปี 2566 นำทีมโดย คุณหอย เสนาหอย เกียรติศักดิ์ อุดมนาค ร่วมกับบริษัท นูทริชั่น โปรเฟส จำกัด  ร่วมส่งมอบของขวัญให้กับเด็กๆ ที่บ้านเด็กเร่ร่อนครูมุ้ย อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

ปัจจุบันบ้านเด็กเร่ร่อนครูมุ้ยก่อตั้งมากว่า 15 ปี โดยมีเด็กอยู่ในความดูแลทั้งหมด 40 คน โดยมีอายุตั้งแต่ 6 ขวบ – 12 ปี โดยมีจุดประสงค์ที่จะช่วยให้เด็กๆ ได้ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมและมีทัศนคติเชิงบวกซึ่งจะช่วยให้เด็กด้อยโอกาสกได้เติบโตเป็นคนดีของสังคมในวันข้างหน้า วินฟาร์มเวจจี และ บริษัท นูทริชั่น โปรเฟส จำกัด  จึงขอร่วมส่งมอบความสุขโดยนำของอุปโภคบริโภคที่จำเป็นต่างๆ ข้าวสาร อาหารแห้ง นม สบู่ แชมพู น้ำมันพืช ร่วมเลี้ยงอาหารกลางวันเด็กๆ และส่งมอบ เวจจี ตรา วินฟาร์ม ผงผักชงดื่ม 30 ชนิด เพื่อให้เด็กๆ บ้านครูมุ้ยได้รับสารอาหารครบถ้วนและมีสุขภาพแข็งแรงมากยิ่งขึ้น และสนับสนุนทุนการศึกษาบ้านเด็กเร่ร่อนครูมุ้ย

คุณหอยกล่าวว่า “รู้สึกดีใจที่มีคุณครูอย่างครูมุ้ย ที่เสียสละให้โอกาสกับเด็กที่ไม่มีโอกาส เด็กหลายๆ คนไม่มีครอบครัวให้พึ่งพิง จึงไปอาศัยอยู่ริมถนนประทังชีวิตด้วยการขอทาน ครูมุ้ยจึงพาเด็กๆ เหล่านี้มาพักพิงอยู่ในบ้านพักเด็ก ผมประทับใจประโยคของครูมุ้ยคำนึงที่พูดว่า ได้เห็นเด็กผู้หญิงที่ตัวเองช่วยเหลือมา ได้เรียนหนังสือ พอเรียนจบก็ได้ทำงาน ดูแลตัวเองได้ จนสุดท้ายได้แต่งงาน ครูมุ้ยเล่าผมฟังด้วยแววตาเอ็นดูเด็กและดีใจกับความสำเร็จของเด็กๆ ทั้งที่ตัวเองก็ไม่ได้อะไร และครูมุ้ยก็ไม่ได้เป็นคนที่มีฐานะร่ำรวย แต่ก็เต็มใจและมีความสุขในการช่วยเหลือเด็กๆ ในฐานะที่ผมเป็นตัวแทนวินฟาร์ม เวจจี จึงอยากขอร่วมมอบของขวัญให้กับเด็กๆ บ้านครูมุ้ยแห่งนี้ และอยากฝากท่านอื่นๆ ที่ถ้าอยากร่วมบริจาคสิ่งของต่างๆ ก็สามารถติดต่อไปได้ที่บ้านครูมุ้ย หรือ จะเป็นสถานที่อื่นๆ สำหรับเด็กที่ค่อนข้างด้อยโอกาส เพราะเด็กคือทรัพยากรที่ดีมากๆ สำหรับประเทศชาติ เพราะฉะนั้นเราต้องปลูกฝังให้เด็กๆ กลุ่มนี้มีความแข็งแรง แข็งแกร่ง และเป็นคนดีของสังคมให้ได้ ผมรู้สึกดีใจมากๆ ครับที่มาร่วมส่งความสุขกับวินฟาร์ม เวจจี้ ในวันนี้ครับ”

เวจจี ตรา วินฟาร์ม ผงผักชงดื่ม 30 ชนิด ทางเลือกสำหรับคนที่ไม่ทานผักหรือไม่มีเวลาทานผัก มุ่งเน้นอยากให้คนไทยได้รับสารอาหารที่มีคุณค่าครบถ้วนในทุกวัน โดยนำผักออร์แกนิคปลอดสารพิษจากวินฟาร์ม ไทยแลนด์ ซึ่งเป็นฟาร์มที่พี่หอยและพี่วิลลี่สร้างมาด้วยน้ำพักน้ำแรง เพราะอยากผันตัวมาเป็นเกษตรกรปลูกผักให้ทุกคนได้ทาน โดยนำผักมาผ่านกรรมวิธีการสกัดโดยโรงงานผู้ผลิตที่ได้มาตรฐานระดับประเทศ เน้นการสกัดที่รักษาวิตามินและแร่ธาตุของผักให้ใกล้เคียงกับผักสดจากฟาร์มมากที่สุด เวจจี ตรา วินฟาร์ม ดื่มง่าย มีกลิ่นหอมใบเตยอ่อนๆ ไม่มีน้ำตาล ผู้ป่วยเบาหวานสามารถทานได้ สำหรับผู้ที่สนใจสั่งซื้อหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เวจจี ตรา วินฟาร์ม ผงผักชงดื่ม 30 ชนิด สามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซต์  https://www.wynnfarmveggie.com/ , เฟซบุ๊กแฟนเพจ Wynn Farm Veggie Thailand และ Line @veggie


You must be logged in to post a comment Login