วันพฤหัสที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567

วิลลี่ แมคอินทอช-เสนาหอย ร่วมบุญกฐินครั้งใหญ่กว่า 2 ล้านบาท หลังปลดหนี้ 106 ล้าน

On November 22, 2022

วิลลี่ แมคอินทอช-เสนาหอย ทำบุญครั้งใหญ่ นำรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่าย เวจจี ตรา วินฟาร์ม ผงผักชงดื่ม 30 ชนิด ร่วมทำบุญกฐินที่วัดอุดมรังสี กรุงเทพฯ หนองแขม เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา

“วิลลี่ แมคอินทอช-เสนาหอย” เป็นเจ้าภาพร่วมทอดกฐิน ณ วัดอุดมรังสี กรุงเทพฯ โดยในงานทั้งคู่ได้ร่วมห่มผ้าองค์พระประธาน และทำกุศลทาน โดยจัดซุ้มแจกน้ำแร่ พร้อม เวจจี ตรา วินฟาร์ม ผงผักชงดื่ม 30 ชนิด ให้กับพุทธศาสนิกชนที่มาร่วมงานบุญทอดกฐินสามัคคี นอกจากนี้พี่วิลลี่-พี่หอยยังได้มอบสื่ออุปกรณ์ การเรียน การสอนให้กับน้องๆนักเรียนโรงเรียนวัดอุดมรังสีในงานนี้ด้วย

สามารถชมบรรยากาศในงานได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=jWEc0FcmXQI

พี่วิลลี่-พี่หอย ตั้งใจนำรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เวจจี ตรา วินฟาร์ม ร่วมทำบุญกฐินในครั้งนี้ รวมยอดกว่า 2 ล้านบาท อยากตอบแทนให้สังคม เพราะชีวิตเคยผ่านช่วงที่ลำบากมาก่อน มีหนี้กว่า 106 ล้านบาท พอผ่านมรสุมชีวิตมาได้ จึงอยากจะตอบแทนให้สังคมบ้าง ทั้งคู่เชื่อว่าบุญที่ได้สร้างร่วมกันในวันนี้จะส่งต่อไปยังพุทธศาสนิกชนทุกคน และลูกค้าที่สนับสนุน เวจจี ตรา วินฟาร์ม ด้วยดีเสมอมา

เวจจี ตรา วินฟาร์ม ผงผักชงดื่ม 30 ชนิด เป็นผลิตภัณฑ์สริมอาหารที่พี่วิลลี่-พี่หอย ทำขึ้นมาโดยมุ่งเน้นให้คนไทยได้รับสารอาหารที่มีคุณค่าครบถ้วนในทุกวัน โดยนำผักออร์แกนนิคปลอดสารพิษจากวินฟาร์ม ไทยแลนด์ ซึ่งเป็นฟาร์มที่ทั้งคู่สร้างมาด้วยน้ำพักน้ำแรง เพราะอยากผันตัวมาเป็นเกษตรกร ปลูกผักให้ทุกคนได้ทาน โดยนำผักมาผ่านกรรมวิธีการสกัดโดยโรงงานผู้ผลิตที่ได้มาตรฐานระดับประเทศ เน้นการสกัดที่รักษาวิตามินและแร่ธาตุของผักให้ใกล้เคียงกับผักสดจากฟาร์มมากที่สุ่ด เวจจี ตรา วินฟาร์ม ดื่มง่าย มีกลิ่นหอมใบเตยอ่อนๆ ไม่มีน้ำตาล ผู้ป่วยเบาหวานสามารถทานได้


You must be logged in to post a comment Login