วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567

EVE’S เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “EVE’S OIL” เจาะตลาดคุณแม่ยุคใหม่

On November 21, 2022

EVE’S ชูกลยุทธ์ออมนิชาแนลสุดแกร่ง คิกออฟ EVE’S OIL บอดี้ออยล์เจลลดรอยแตกลาย  เจาะตลาดคุณแม่ยุคใหม่ พร้อมคว้าซุปตาร์ว่าที่คุณแม่มือใหม่ “ไอซ์ อภิษฎา” นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์

EVE’S ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม โดย บริษัท อีฟส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ปรับกระบวนทัพกลยุทธ์บุกตลาดความงามรับลมหนาว จัดงาน “EVE’S Celebrate A New Mom” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “EVE’S OIL” (EVE’S STRETCH MARK BODY OIL GEL) บอดี้ออยล์เจลบำรุงผิวซึ่งมีคุณสมบัติพิเศษช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ป้องกันและลดรอยแตกลาย อีกทั้งยังช่วยลดรอยแผลเป็น อัดแน่นด้วยนวัตกรรมที่รวมสารสกัดจากธรรมชาติที่มอบประโยชน์ต่อผิวพรรณอย่างเต็มประสิทธิภาพ ชูกลยุทธ์การตลาดบนแพลตฟอร์มออมนิชาแนล ที่สามารถเข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย บนช่องทางการสื่อสารการตลาดที่ครอบคลุมครบ 360 องศา พร้อมเปิดตัวซุปตาร์ว่าที่คุณแม่มือใหม่ ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา นักแสดงสาวชื่อดังนั่งแท่นพรีเซ็นตอร์ ร่วมตอกย้ำคุณภาพผลิตภัณฑ์ผ่านสโลแกนสุดปังสนั่นโซเชียล! #อีฟส์แตกลายหายเรียบ #ถ้าท้องต้องอีฟส์

โดยจากกระแสตอบรับที่ดีเกินความคาดหมายจากกลุ่มผู้บริโภคที่ได้ลองใช้ EVE’S OIL รวมถึงการทดลองใช้ด้วยตัวเองของ 2 ผู้บริหารสาวคุณจ๋า และคุณอีฟ จึงเดินหน้าเสริมแกร่งกลยุทธ์การตลาดอย่างเต็มรูปแบบ โดยการเปิดตัว พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด โดยได้นักแสดงสาวมากความสามารถระดับแถวหน้าของเมืองไทย ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา ซึ่งกำลังจะกลายเป็นคุณแม่มือใหม่เร็วๆนี้ ที่เป็นผู้ใช้ผลิตภัณฑ์จริงด้วยตัวเองตั้งแต่เริ่มตั้งท้องจนถึงปัจจุบัน  มารับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ EVE’S OIL เพื่อการันตีคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่ช่วยป้องกันและลดรอยแตกลาย อีกทั้ง ลดรอยแผลเป็น ซึ่งเป็นปัญหาผิวของเหล่าคุณแม่และคนรักผิวได้อย่างตรงจุด พร้อมเชิญชวนเหล่าคุณแม่ทั้งมือใหม่
และมือโปร ดูแลผิวบริเวณท้องตั้งแต่เริ่มตั้งท้อง โดยใช้ EVE’S OIL เพื่อผิวท้องเนียนสวย ไม่ต้องกังวลเรื่องปัญหาผิวพรรณ และรอยแตกลายที่จะเกิดขึ้นระหว่างตั้งท้องอีกด้วย

วลัยพรรณ รัศมี (คุณอีฟ) ประธานกรรมการ บริษัท อีฟส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวถึงความเป็นมาของผลิตภัณฑ์ EVE’S OIL ว่า “จากความสำเร็จของผลิตภัณฑ์เพื่อความงามจากแบรนด์ EVE’S ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม ทำให้ EVE’S ก้าวทะยานสู่การเป็นผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์ความงามในกลุ่ม Dealership Business เราจึงถือโอกาสนี้ นำเสนอผลิตใหม่ออกสู่ตลาด ในชื่อ EVE’S OIL (EVE’S STRETCH MARK BODY OIL GEL) ผลิตภัณฑ์บํารุงผิวล่าสุดจาก EVE’S อุดมไปด้วยนวัตกรรมการผสานคุณค่าด้วยสารสกัดจากไข่มุกบริสุทธิ์, Black Mulberry , Astaxanthin, สารสกัดจากใบบัวบกที่ผ่านการ Encapsulation ด้วยเทคโนโลยี Niosome ทําให้สารสกัดมีขนาดเล็ก 20-40 nm สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ทันทีเมื่อทา

อีกทั้งยังมี Vitamin E ปกป้องเนื้อเยื่อเซลล์จากอนุมูลอิสระ ,Organic Rosehip Oil , Jojoba Oil , น้ำมัน Babassu, Pracaxi และ Alpha Bisabolol อุดมไปด้วย ไตรกลีเซอไรด์, Lauric Acid และ Behenic Acid ที่ช่วยลดการสูญเสียน้ำในผิวหนัง ทําให้รอยดําหรือแผลเป็นจางลงได้ และบํารุงให้ผิวชุ่มชื้น เปรียบเสมือนการสร้างเกราะป้องกันผิวจากธรรมชาติ  จึงมีคุณสมบัติช่วยย้อนวัยผิว เพิ่มความยืดหยุ่น ช่วยลดรอยแตกลายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลดเลือนริ้วรอย ร่องลึกอย่างชัดเจน ช่วยบํารุงล้ำลึกถึงโครงสร้างผิวชั้นกลาง ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในผิวชั้น Dermis ให้ยึดติดแน่น ผิวดูกระชับมากยิ่งขึ้น

“ด้วยนวัตกรรมที่ EVE’S OIL (EVE’S STRETCH MARK BODY OIL GEL) ได้รวบรวมสารสกัดที่ทรงประสิทธิภาพ อัดแน่นไปด้วยคุณประโยชน์ต่อผิวพรรณ นี่คือผลิตภัณฑ์สำหรับลดรอยแตกลายที่เหมาะสำหรับคุณแม่ ที่กำลังตั้งครรภ์ และหลังคลอดซึ่งมีปัญหาเรื่องรอยแตกลายบริเวณหน้าท้อง แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถใช้ได้กับผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย ที่มองหาผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ซึ่งเป็นมิตรต่อสุขภาพและสิ่งแวดล้อมด้วยสารสกัด
จากธรรมชาติแบบ organic ที่เราคิดค้นและพัฒนาเพื่อให้ได้สูตรบอดี้ออยล์เจลที่ดีที่สุด สำหรับทุกสภาพผิวและแก้ไข ทุกปัญหาผิวได้อย่างตรงจุด”

ด้าน ดวงใจ พิจิตอำพล (คุณจ๋า) กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีฟส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยถึงภาพรวมตลาดความงามอาเซียนว่า “ในปัจจุบันธุรกิจในกลุ่มผลิตภัณฑ์ความงามนับเป็นตลาดสินค้าที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันประเทศไทยนับเป็นผู้นำด้านการส่งออกสินค้าความงามอันดับ 10 ของโลก และอยู่ในอันดับที่ 2 ของอาเซียน และแม้แนวโน้วจำนวนประชากรเกิดน้อยลง แต่ภาพรวมตลาดสินค้าแม่และเด็กยังขยายตัวต่อเนื่อง โดยเฉพาะตลาดผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คุณแม่ยุคใหม่ที่ใส่ใจดูแลตัวเองเป็นอย่างดี รวมถึงการศึกษา Consumer Insight ของกลุ่มลูกค้าทำให้ EVE’S ใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการที่ตรงจุดของผู้บริโภค สอดรับกับเทรนด์ความงามใหม่ซึ่งเป็นค่านิยมที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็น Beauty Beast ที่ว่าด้วยค่านิยมความงาม ที่เป็นกลาง สนองความต้องการของผู้บริโภคทุกเพศทุกกลุ่ม Demand  เทรนด์ที่กล่าวถึงความต้องการบริโภคสินค้า ที่ตอบสนองการแก้ปัญหาเฉพาะบุคคล Clean Beauty เทรนด์ที่ผู้บริโภคให้ความสำคัญเรื่องของสารสกัดหรือส่วนประกอบที่ใช้ในผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่ต้องมีความเป็น organic extract  เป็นส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติและ
เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เป็นต้น”

“จากภาพรวมมูลค่าทางการตลาด รวมทั้งค่านิยมด้านความงามของผู้บริโภคที่สำรวจพบ จึงนำมาสู่การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดคือ EVE’S OIL โดยเราถือโอกาสเปิดตัวผลิตภัณฑ์นี้ในช่วงปลายปีสอดรับกับช่วงฤดูหนาวของประเทศไทยซึ่งเป็นไฮซีซั่นของกลุ่มผลิตภัณฑ์ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ภายใต้กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดบนแพลตฟอร์มออมนิชาแนล ที่สามารถเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้ครบ 360 องศา ทั้งในรูปแบบออฟไลน์ อย่างสื่อโฆษณา out of home media รวมถึงทำการตลาดให้สอดคล้องกับเทรนด์ผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปสู่ดิจิทัลมากขึ้น เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย บนแพลตฟอร์มออนไลน์ เช่น ติ๊กต๊อก(TikTok) เฟซบุ๊ก(Facebook) อินสตาแกรม(IG) ฯลฯ และการตลาดในรูปแบบ Dealership ผ่านตัวแทนจำหน่ายที่ EVE’S ให้ความสำคัญที่สุด เนื่องจากเป็นกลุ่มผู้สนับสนุนการเติบโตของแบรนด์ EVE’S ได้อย่างรวดเร็วทั้งในด้านยอดขาย และการสร้างฐานลูกค้าได้เป็นวงกว้าง รวมถึงการจำหน่ายผ่านช่องทางอีคอมเมิร์ช และช่องทางโซเชียลมีเดีย ทั้ง influencer และ own media ของ EVE’S ที่มียอดฟอลโลเวอร์กว่า 5 ล้านราย และใน official website ที่สร้างความน่าเชื่อถือในตัวผลิตภัณฑ์ ทำให้เราเชื่อมั่นว่า EVE’S OIL ผลิตภัณฑ์ล่าสุดของเรา จะได้รับผลตอบรับที่ดีเยี่ยมจากกลุ่มผู้บริโภคที่ให้การสนับสนุน EVE’S ในทุกช่องทางของเราอย่างแน่นอน” ดวงใจ กล่าวทิ้งท้าย

EVE’S OIL (EVE’S STRETCH MARK BODY OIL GEL) มาในรูปแบบหลอดขนาดบรรจุ 90 กรัม ตอนนี้ จัดโปรโมชั่นพิเศษ ซื้ออีฟส์ออยล์ 3 หลอด แถมฟรีถุงผ้า Limited จากราคาปกติ 1,500 บาท เหลือ 990 บาท ส่งฟรี!!!

โดยสามารถหาซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายอีฟส์ทั่วโลก รวมไปถึงช่องทางการจำหน่ายบนแพลตฟอร์มออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น Facebook Page : EVE’S  (https://www.facebook.com/evesgroupthofficial) หรือ เว็บไซต์ www.eves.in.th และ Line Official: @evesgroup


You must be logged in to post a comment Login