วันอังคารที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

empeo คว้ารางวัลสาขา Business Service จาก Thailand ICT Awards (TICTA) 2022

On November 8, 2022

นับเป็นอีกก้าวสำคัญสำหรับ บริษัท โกไฟว์  จำกัด กับการคว้ารางวัลยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการ IT แห่งประเทศไทย กับ “Thailand ICT Awards (TICTA) ปี 2022” เวทีประกวดประกวดซอฟต์แวร์ดีเด่นแห่งชาติ ที่แสดงให้เห็นถึงศักยภาพการพัฒนาซอฟต์แวร์ของบริษัทชั้นนำ โดยมีบริษัทร่วมประกวดกว่า 165 ราย ความสำเร็จครั้งนี้ มาจากผลงานระบบ empeo HRM ซึ่งได้รับรางวัลในหมวดหมู่ Business Services โดย empeo คือซอฟต์แวร์บริหารงานองค์กรที่ไม่ได้มีเพียง Core HR แต่เด่นเรื่องฟีเจอร์พัฒนาบุคคล เช่น OKR/KPI Management และระบบประเมิน 360 องศา Performance Management ซึ่งถูกพัฒนาตามจุดมุ่งหมาย “การทำให้งานบริหารองค์กรเป็นเรื่องง่าย บริหารเวลาเพื่อเปิดโอกาสให้บริษัทหันมาสร้างการเติบโต และใช้เวลากับงานเอกสาร Manual น้อยลง”


“empeo the Complete Enterprise Grade HRM Solution” หรือซอฟต์แวร์บริหารงานบุคคลระดับองค์กรครบทุกฟังก์ชัน มุ่งเน้นการมอบประสบการณ์ซอฟต์แวร์ระดับโลกโดยให้ความสำคัญกับ Mobility และการใช้งานแบบครบวงจร ตอบโจทย์การทำงานไม่ว่าจะเป็นองค์กรระดับไหน ขนาดใด empeo พร้อมช่วยสร้างการเติบโตในทุก ๆ ด้าน โดยมีลูกค้าระดับยักษ์ใหญ่ไว้วางใจ และเลือกใช้เป็น HRM ระดับต้น ๆ ของประเทศไทย และเมื่อไม่นานมานี้ empeo ได้ร่วมมือทำ Partnership กับ SCB ธนาคารไทยพาณิชย์ โดยเปิดบริการให้กับลูกค้า SCB Payroll โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย เป็นการพลักดันธุรกิจทั่วประเทศไทยให้ก้าวหน้า และเติบโตในยุคดิจิทัล

ณ ปัจจุบันเราเห็นได้ชัดเลยว่าองค์กรทั่วโลกได้ทำ Digital Transformation เต็มรูปแบบเพื่อปรับเข้ากับการทำงานใหม่ ๆ ความสำคัญของซอฟต์แวร์ต่าง ๆ เพื่อช่วยบริหารทุกด้านการทำงานทางธุรกิจจึงมีความสำคัญอย่างยิ่ง ให้ทันคู่แข่ง และแนวปฏิบัติใหม่ ๆ ทุกอุตสาหกรรมเลยมีความจำเป็นต้องเดินหน้าด้วยเครื่องมือดิจิทัลต่าง ๆ เพื่อลดเวลากับงานเอกสาร และใส่ใจกับการพัฒนากลยุทธ์ที่เน้น Growth เป็นหลัก อาทิเช่น การขับเคลื่อนองค์กรด้วย Data Driven Decision Making การตัดสินโดยอ้างอิงข้อมูลเชิงวิเคราะห์ที่ซอฟต์แวร์จัดทำมาให้ และการบริหารข้อมูลผ่านระบบศูนย์กลางบนคลาวด์ บริษัท โกไฟว์ จึงจัดทำ และพัฒนา empeo เป็นคำตอบสำหรับองค์กรยุคใหม่ที่ต้องการปรับรูปแบบงาน HR เป็นงานดิจิทัลอย่างเต็มตัว ให้ไร้กระดาษ และไร้อุปสรรค

ระบบ empeo พร้อมยกระดับองค์กรทุกอุตสาหกรรมโดยให้ความสำคัญกับเป้าหมายบริษัท และศักยภาพพนักงาน ครอบคลุมทุกด้านงาน HR เปิดประตูสู่อนาคตงานบริหารทรัพยากรบุคคล  และที่สำคัญ บริหารเวลาองค์กรโดยมุ่งเน้นการเติบโต และการมอบประสบการณ์ซอฟต์แวร์ระดับโลก สำหรับบริษัท โกไฟว์ การมอบประสบการณ์ซอฟต์แวร์ที่ดี คือการใส่ใจทุกความต้องการของลูกค้าโดยเน้นหลัก Customer Centric เพื่อตอบโจทย์ทุกปัญหา พร้อมสร้างฟีเจอร์รองรับการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยีในวันข้างหน้าอย่างไม่มีสิ้นสุด

สำหรับผู้สนใจโปรแกรม empeo HRM สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.myempeo.com/ หรือ https://www.facebook.com/myempeo


You must be logged in to post a comment Login