วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

ข้าวตราฉัตร ร่วมสนับสนุนโครงการทำขาเทียมพระราชทานเคลื่อนที่ ครั้งที่ 158

On September 8, 2022

มูลนิธิขาเทียม ในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ออกหน่วยทำขาเทียมพระราชทานเคลื่อนที่ ครั้งที่ 158 ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี จ.อุดรธานี เพื่อส่งมอบขาเทียมคุณภาพดี ให้กับผู้พิการ จำนวน 106 คน 

คุณธนาชัย โกศลวัฒนาธนากร รองกรรมการผู้จัดการ ด้านงานขายเมล็ดพันธุ์และปุ๋ย ธุรกิจพืชครบวงจร ข้าว ขนส่งและบริการ เครือเจริญโภคภัณฑ์ มอบข้าวหอมมะลิ 100% ขนาด 5 กก. จำนวน 48 ถุง โดยมีนายแพทย์วิรัช พันธ์พานิช รองเลขาธิการมูลนิธิขาเทียมฯ ฝ่ายบริหาร ให้เกียรติเป็นตัวแทนรับมอบ เพื่อสนับสนุนด้านอาหารของนายแพทย์ และช่างกายอุปกรณ์ ตลอดระยะเวลาการปฏิบัติภารกิจทำขาเทียม และมอบข้าวหอมมะลิใหม่ตราฉัตร ขนาด 1 กก. จำนวน 270 ถุง ให้กับผู้พิการ พร้อมพนักงานจิตอาสา CSR SPIRIT ร่วมทำกิจกรรมส่งมอบ และส่งกำลังใจให้ผู้พิการในการดำรงชีพได้อย่างมีคุณค่า

ซึ่งธุรกิจพืชครบวงจร ข้าว ขนส่งและบริการ เครือเจริญโภคภัณฑ์ ร่วมสนับสนุนโครงการทำขาเทียมพระราชทานเคลื่อนที่ ภายใต้การดูแลของมูลนิธิขาเทียมฯ มาอย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลา 14 ปี ถือเป็นภารกิจสำคัญยิ่ง ที่ทุกหน่วยงานควรช่วยกันส่งเสริมให้ผู้พิการขาขาดได้มีโอกาสได้กลับมาใช้ชีวิตเหมือนคนปกติทั่วไป


You must be logged in to post a comment Login