วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567

ครั้งแรก !! Be HANA เปิดตัว Hya Serum เซรั่ม 2 สูตร ผสานสุดยอดนวัตกรรมสารสกัดซากุระและใบบัวบก

On June 22, 2022

บี ฮานะ (Be HANA) หนึ่งในผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสวย สำหรับคนทุกเพศทุกวัย เปิดตัว ไฮยา เซรั่ม (Hya Serum) นวัตกรรมความงามเหนือกาลเวลา เพื่อผิวสวยเปลั่งปลั่งล้ำค่ากว่าที่เคย กับเซรั่มบำรุงผิวหน้าเนื้อบางเบา แต่เข้มข้นด้วยคุณสมบัติสุดพิเศษครบนานับประการที่ผิวหน้าของคุณต้องการอย่างที่สุด

โดย คุณเขมิกา ฮุนตระกูล ผู้บริหารแบรนด์ Be HANA เผยว่า Be HANA ตัดสินใจเปิดตัว ไฮยา เซรั่ม 2 สูตรสำคัญ เพื่อมุ่งตอบโจทย์ทุกปัญหาในการดูแลผิวพรรณของคนไทย ให้ผิวทุกคนแลดูสวยกระจ่างสดใสกว่าที่เคย ด้วยไฮยาที่เข้มข้น จนสามารถซึมซับเข้าสู่ผิวหนังในชั้นที่ลึกขึ้น ให้คุณรู้สึกถึงความงามอย่างล้ำลึกจากภายในมากกว่าที่เคยรู้สึก กับส่วนประกอบจากสารสกัดสำคัญที่คัดสรรจากทั่วภูมิภาคเอเชีย เพื่อฟื้นฟูผิวคนไทยอย่างแท้จริง

สูตร Pure HYA Jeju Sakura Serum อุดมด้วยคุณค่าสารสกัด ดอกซากุระ จากเกาะเจจู ประเทศเกาหลี สายพันธุ์พิเศษที่ให้ปริมาณสาร Anti-Oxidant มากเป็นพิเศษ ช่วยดูแลผิวจากแสงแดด หรือรังสีร้ายต่างๆ รอบตัวคุณ ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ริ้วรอยแลดูจางลง ผิวไม่แห้งตึง แลดูอิ่มน้ำ รู้สึกได้ถึงการลดลงของการเกิดรอยหมองคล้ำใหม่ และ สูตร Pure HYA Centella Serum ผสมสารสกัดใบบัวบก (Centella) จากประเทศเกาหลี ช่วยให้รอยหมองคล้ำ ดูจางลง เผยผิวสวยเปลั่งปลั่ง กระจ่างใสมากขึ้น เหมาะอย่างยิ่งกับผิวสวยที่มีปัญหาสิวกวนใจ ทั้งสิวผด สิวอุดตัน สิวอักเสบ และปัญหาการเกิดสิวซ้ำ จนเป็นรอยดำ รอยแผลเป็น

คุณเขมิกา ฮุนตระกูล ยังเผยอีกว่า เพื่อให้คนไทยทุกคนได้ลองสัมผัสความรู้สึกผิวสวยอย่างล้ำลึกจากภายในก่อนใคร Be HANA ตัดสินใจจัด โปรโมชั่นเปิดตัว ลดราคาท้าให้ลอง เพียง 179 บาท จากราคาปกติ 249 บาท ภายใน 30 มิถุนายน 2565 นี้เท่านั้น !!!

สามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ Be HANA Hya Serum ทั้งสองสูตร ได้แล้ววันนี้ บนแอปพลิเคชัน Lazada , Shopee , JDCentral คลิกลิงค์รับสิทธิ์ส่งฟรี https://lin.ee/h9xJXot


ข้อมูลเพิ่มเติม
FB https://www.facebook.com/BeHANAOfficial
LINE @BeHANAOfficial
IG BeHANAOfficial
TikTok BeHANAOfficial


You must be logged in to post a comment Login