วันพฤหัสที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567

“คชเชอร์” เตรียมส่งแคมเปญ Mid Month และโปรดีวันเดียว 6.6. ต้อนรับเปิดประเทศ

On June 6, 2022

“คชเชอร์” เตรียมส่งแคมเปญ Mid Month และโปรดีวันเดียว 6.6. ต้อนรับเปิดประเทศ ในช่วงกลางเดือนนี้ พร้อมแจกส่วนลดสูงสุด 20% เชื่อเทรนด์การซื้อสินค้าและพฤติกรรมของผู้บริโภค ส่งผลให้ “ East Field” และผลิตภัณฑ์ผ่านช่องทาง Khotcher Store มียอดขายผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์โตทะลุเป้าจากที่ตั้งไว้กว่า 50%

คุณธนกร เลี้ยงองอาจ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท คชเชอร์ โกลบอล ฟู้ด จำกัด อัพเดทการทำตลาดผ่านช่องทางออนไลน์ ช่วง Midmonth “คชเชอร์ ฯ มีการทำแพลตฟอร์มออนไลน์ ขยายสินค้าเพื่อการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าตั้งแต่เปิดแพลตฟอร์มมาเป็นเวลาครบ 1 ปี บริษัทฯ เรามีการจำหน่ายผ่านช่องทาง Khotcher Store ใน Lazada และ Shopee โดยปีนี้เป้าของการเติบโตในส่วนช่องทางการตลาดทางออนไลน์แพลตฟอร์มที่ดูแลอยู่นั้น การตลาดช่องทางออนไลน์ ถูกขยายการรับรู้ มีการเติบโตของยอดอย่างก้าวกระโดด เพราะเป็นช่วงเหตุการณ์ที่กำลังจะมีการเปิดประเทศในช่วง กลางเดือน มิถุนายน เป็นช่วงเดียวกับที่แนวทางของผลิตภัณฑ์ต่างๆ ในบริษัทฯ จะมีการจัดแคมเปญ 6.6 เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าที่ซื้อสินค้ากับทาง “ Khotcher Store ” เป็นการพร้อมคืนกำไรให้ลูกค้า โดยมีการสรุปข้อมูลจำแนกผลิตภัณฑ์ของคชเชอร์ฯ ที่มียอดขายดีที่สุด นาทีนี้ต้องยกให้ นม UHT แบรนด์ “ East Field ” ยอดขายดีต่อเนื่อง ทั้ง 2 รสชาติ คือ สูตรออริจินัล รสจืด และ สูตรแลคโตสฟรี รสจืด พบว่ามียอดการสั่งซื้อผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์เติบโตอย่างก้าวกระโดด เพราะพฤติกรรมผู้บริโภคที่ใส่ใจกับการบริโภคนม มากยิ่งขึ้น จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้การทำตลาดผ่านช่องทางออนไลน์แพลตฟอร์มเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้อย่างตรงจุด ทั้งนี้มีการสรุปข้อมูลของเดือน พฤษภาคม 2022 ที่ผ่านมา ยอดขายผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์มีการเติบโตเป็น 2 เท่าในทุกผลิตภัณฑ์ ”

โดยคุณธนกร กล่าวเพิ่มเติมถึงการทำแคมเปญเพื่อกระตุ้นตลาดออนไลน์ “ ทีมการตลาดถูกมอบหมายให้เป็นผู้ดูแลทั้งหมดในส่วนของการทำตลาด สร้างการรับรู้ พร้อมกับการวางแผนจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ ในเดือนมิถุนายนนี้ เตรียมโปรโมชั่นส่งสินค้ากระตุ้นยอดในช่วง Mid Month ของปี เป็นเดือนที่มีปัจจัยที่ดี แนวโน้มของสภาพเศรษฐกิจที่ขับเคลื่อน ทางเราจึงเตรียมมอบส่วนลดในการซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์แพลตฟอร์ม ด้วยส่วนลดสูงสุด 20 % และแคมเปญ 6.6 ตลาดออนไลน์เป็นส่วนหนึ่งที่สามารถทำยอดขาย และ ขยายการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ของเราให้แก่ผู้บริโภคที่ตัดสินใจเลือกสินค้าของเรา ได้รู้จักเรามากขึ้น

คุณธนกร กล่าวเพิ่มเติม “ East Field ” คือ นม UHT ที่เติบโตมากับช่องทางออนไลน์ และขยายตัวเข้าสู่โมเดิรน์เทรด จึงให้ความสำคัญของการทำตลาดให้ตรงกลุ่มเฉพาะ เราจึงเน้นการเข้าถึง กลุ่มสินค้าแม่และเด็ก ด้วยเป็นช่วงเปิดสถานการศึกษาให้มีการกลับเข้าสู่สภาวะปกติ หลังจากผ่านการเรียนออนไลน์มาอย่างยาวนาน พฤติกรรมของผู้บริโภคจึงเริ่มกลับมาสั่งสินค้าประเภทนมUHT มีการขยายตัวเพิ่มขึ้น ทำให้ SKU ของ“East Field” มีการเติบโตในทุกช่องทาง ในทุกการสั่งซื้อผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ ของ Khotcher Store ” คุณธนกร กล่าว


You must be logged in to post a comment Login