วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

“ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์” จับมือ “พาณิชย์และเกษตรจังหวัด”จัดงาน Super Fruits

On May 24, 2022

ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ ร่วมกับ พาณิชย์จังหวัด เกษตรจังหวัด เกษตรและสหกรณ์จังหวัด 11 จังหวัด จัดงาน Super Fruits ภายใต้ concept “ช้อปสนุกบุก 11 เมืองผลไม้ดัง” ยกขบวนผลไม้คุณภาพอร่อยสดใหม่จากสวน จากเกษตรกรไทย มาจัดจำหน่ายในราคาสุดคุ้ม โดยภายในงานมีการออกบูธจำหน่ายผลไม้สดและผลไม้แปรรูปมากมาย อาทิ ทุเรียน มังคุด เงาะ และผลไม้ตามฤดูกาลต่างๆ เพื่อส่งเสริมนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจของรัฐบาล ช่วยเหลือเกษตรกรที่ได้รับผลกระทบจากสถาณการณ์โควิด-19 โดยงาน Super Fruits จัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 – 29 พฤษภาคม 2565 ณ บริเวณ Alive Park Hall ชั้น G ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค

สำหรับงาน Super Fruits เป็นการรวบรวมผลไม้ไทยคุณภาพดีตามฤดูกาลและเป็นที่นิยม ผ่านการคัดสรรเฉพาะเกรดพรีเมี่ยม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องรสชาติ และความสดของผลไม้ส่งตรงจากสวน 11 จังหวัดได้แก่ จันทบุรี, สระแก้ว, ปทุมธานี, ปราจีนบุรี, นครนายก, ฉะเชิงเทรา, สระบุรี, ชลบุรี, สมุทรสงคราม, เพชรบุรี และนครปฐม

นอกจากผลไม้สดแล้วยังมีการจำหน่ายผลิตภัณฑ์แปรรูปมากมายจากเกษตรกร ร่วมออกบูธกว่า 96 บูธ อาทิ ทุเรียนราชาแห่งผลไม้ไทยพันธุ์ หมอนทองและชะนีออร์แกนิค , ราชินีแห่งผลไม้อย่าง มังคุด, อโวคาโด้, กล้วยหอม, มะม่วง, มะพร้าว, ส้มโอ, ข้าวเหนียวมะม่วง, กล้วยฉาบ, ไม้พันธุ์ต่างๆ ฯลฯ

นอกจากนี้ภายในงานยังมีการเปิดจอง ราชาผลไม้อย่างทุเรียน “พันธุ์กบชายน้ำ” เป็นทุเรียนพันธุ์โบราณจากสวนจิตร์นิยม จังหวัดปราจีนบุรี และเป็นทุเรียนพันธุ์หายากอายุต้นมากกว่า 100 ปี พิเศษเฉพาะงานนี้เท่านั้น


พิเศษ!! สำหรับ Future Park Member เมื่อสมัครสมาชิกใหม่รับฟรีทันทีมังคุดจำนวน 1 ชุด หรือใช้คะแนนเพียง 50 คะแนน แลกรับ ภายในงานนอกจากจะได้ช้อปชิมของอร่อยจากเกษตรกรโดยตรงแล้วยังถือเป็นการสนับสนุนผู้ประกอบการที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์แพร่ระบาด โควิด-19 พร้อมทั้งพบกับหลากหลายผลไม้ GI ผลไม้เอกลักษณ์เฉพาะถิ่น เช่น ทุเรียนหมอนทอง และชะนีออร์แกนิค มีเนื้อและรสชาติดี เข้มข้น เปลือกบาง จากปราจีนบุรี, อโวคาโด้ และน้อยหน่า ที่มีรสชาติไม่เหมือนที่ไหนจากจังหวัดสระบุรี, กล้วยหอมทอง จากจังหวัดปทุมธานี และผลไม้ที่หาทานได้ยากรสชาติพิเศษเฉพาะจังหวัดนั้นๆ เช่น ทุเรียนภูเขาเนื้อแห้ง หวานมัน, มังคุด หวานเข้มรสจัด, เงาะโรงเรียน เนื้อแห้ง หวานร่อนไม่ติดเม็ด, ขนุนหนองเหียง หวานอร่อย เนื้อเยอะ เป็นต้น


สำหรับผู้สนใจร่วมงาน Super Fruits ชิมและช้อปของดี เทศกาลผลไม้ และสินค้าแปรรูปคุณภาพ จาก 11 จังหวัด สามารถเข้าร่วมงานได้ระหว่างวันที่ 25 – 29 พฤษภาคม 2565 ณ บริเวณ Alive Park Hall ชั้น G ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค โทรศัพท์ 02-958-0011 ต่อ 1036, 1233 และ https://www.futurepark.co.th


You must be logged in to post a comment Login