วันศุกร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567

“ปธ.ยุทธศาสตร์ศท.”ยินดี ”ชัชชาติ”เป็นผู้ว่ากทม.คนใหม่

On May 24, 2022

“ปธ.ยุทธศาสตร์ศท.”ยินดี ”ชัชชาติ”เป็นผู้ว่ากทม.คนใหม่ บอก ศท.พร้อมสนับสนุนงาน ฝากเร่งดูการเสริม เสริมอาชีพ ตามชุมชนให้มีงานทำ

นายวิชิต ปลั่งศรีสกุล รองหัวหน้า และกรรมการบริหารพรรค ในฐานะประธานกรรมการยุทธศาสตร์และนโยบายพรรคเศรษฐกิจไทย ให้สัมภาษณ์แสดงความยินดีกับนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ที่ได้รับเลือกจากประชาชนให้เป็นผู้ว่าฯกทม.คนใหม่และยินดีกับคนกรุงเทพฯด้วย ซึ่งผลการเลือกตั้งครั้งนี้เป็นการแสดงให้เห็นถึงเรื่องของประชาธิปไตย เนื่องจากครบรอบ 8 ปีของการทำรัฐประหารวันที่ 22 พฤษาคมพอดี และตนเองก็เป็นคนหนึ่งที่ถูกควบคุมตัวนำไปขังอยู่ 7 วันที่จ.กาญจนบุรี ดังนั้น ถือเป็นการแสดงให้เห็นว่านี่แหล่ะที่เป็นผลพวงของอำนาจรัฐประหาร ซึ่งไม่เกิดผลดีต่อประเทศชาติ และถ้ายืดยาวไปมากกว่านี้อีก แล้วเกิดมีรัฐประหารซ้ำซ้อนขึ้นมาอีก ประเทศไทยล้มละลายแน่

นายวิชิต กล่าวด้วยว่า ขอฝากนายชัชชาติ ช่วยดูแลเรื่องเศรษฐกิจระดับท้องถิ่น ในกทม.ด้วย อยากให้มีการเสริมงาน เสริมอาชีพให้ประชาชนตามชุมชนต่างๆ ให้เขามีงานทำโดยอยากให้เป็นเรื่องเร่งด่วนสำหรับ
กทม. อย่างไรก็ตาม สำหรับพรรคเศรษฐกิจไทย พร้อมสนับสนุนงานของผู้ว่าฯกทม. หากสิ่งใดที่ดี เราพร้อมเข้าไปมีส่วนร่วมและร่วมมือ เพราะก็รู้จักกันดีอยู่แล้ว


You must be logged in to post a comment Login