วันอังคารที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2567

“คาราวาน 80 ปีไทยประกันชีวิต”พร้อมส่งมอบสุขภาพดีแก่ลูกค้าทั่วไทย

On May 22, 2022

ไทยประกันชีวิตจัด “คาราวาน 80 ปีไทยประกันชีวิต” ส่งรักและห่วงใย Good Wealth & Health Together ประเดิมแห่งแรกที่ จ.ชัยภูมิ พร้อมเตรียมเดินสายส่งมอบสุขภาพดีแบบครบวงจรแก่ลูกค้าทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2565

บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) จัดงาน “คาราวาน 80 ปีไทยประกันชีวิต” ภายใต้แนวคิด “ส่งรักและห่วงใย Good Wealth & Health Together” โดยจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 15 เพื่อลงพื้นที่ส่งมอบบริการที่เหนือกว่าด้านดูแลสุขภาพแก่ลูกค้า 21 แห่งทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2565

สำหรับขบวนคาราวาน 80 ปีไทยประกันชีวิต เริ่มออกเดินทางส่งมอบความรักและความห่วงใยแก่ลูกค้าในจังหวัดชัยภูมิเป็นจังหวัดแรก โดยงานจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ภายในงานมีกิจกรรมตรวจสุขภาพ บริการตรวจวัดมวลร่างกายและความดันด้วยเทคโนโลยีทันสมัย และพิเศษสำหรับลูกค้าที่ชำระเบี้ยประกันปีแรกตั้งแต่ 40,000 บาทขึ้นไป รับสิทธิ์ร่วมกิจกรรม Family Healthcare บริการล้างและพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 เครื่องปรับอากาศ และบริการกำจัดไรฝุ่นบริเวณเตียงและโซฟา นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุก พร้อมลุ้นรับของรางวัลอีกมากมาย ทั้งนี้ การจัดกิจกรรมดังกล่าวอยู่ภายใต้มาตรการควบคุมการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 อย่างเข้มงวด เพื่อความปลอดภัยของผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่าน

พิเศษสำหรับผู้เข้าร่วมงานที่ลงทะเบียนผ่าน https://goodwealthandhealthtogether.com/register
ลุ้นรับสิทธิ์ Fast Lane สำหรับรับบริการตรวจสุขภาพฟรีที่บูธคาราวาน พร้อมลุ้นรับของรางวัลพิเศษกว่า 500 รางวัล หรือรางวัลกรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุจากไทยประกันชีวิต ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Goodwealth And Health Together.com

ไทยประกันชีวิตพร้อมดูแลลูกค้า และส่งมอบสุขภาพที่ดี ชีวิตที่ดี ชีวิตที่มั่งคั่งมั่นคงอย่างครบรอบด้าน ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการ รวมถึงคัดสรรสิทธิพิเศษ ที่ตรงตามความต้องการของลูกค้าแบบเฉพาะบุคคล ในทุก Lifestyle / Life Stage และ Life Event ของลูกค้า ผสานการดูแลจากตัวแทนฯ มืออาชีพที่มีจิตวิญญาณของการให้บริการ


You must be logged in to post a comment Login