วันอังคารที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2567

Minto ส่งมาสคอต Usagyuuun ทำหน้าที่ทูตสร้างความสุข ที่วัดพระบาทน้ำพุ พร้อมชวนคนทำบุญ บริจาคสิ่งของ

On May 22, 2022

บริษัท มินโตะ (ประเทศไทย) จำกัด ได้มีโอกาสเข้าร่วมกับกิจกรรมงาน ” วิสาขปุณฺณมีปูชา” วัดพระบาทน้ำพุ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ โซน Park Land เมื่อวันก่อน โดย Minto ได้นำความสามารถเด่นของบริษัทในเรื่องของมาสคอตญี่ปุ่นอย่าง “Usagyuuun อูซากูนนน” เข้าร่วมช่วยสร้างความสุข ความสนุก ภายในงาน สามารถดู Live ภาพบรรยากาศกิจกรรมที่น่าสนใจภายในงานและความน่ารักของน้อง Usagyuuun กันได้ที่เพจ งมงาย สไตล์หมอบี https://bit.ly/3wR0PRp

Minto ได้ทำการส่งมาสคอต Usagyuuun หนึ่งในการ์ตูนคาเเรคเตอร์ที่มีชื่อเสียงและมียอดดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์ทั่วโลกสูงถึง 659 ล้านดาวน์โหลดเข้าร่วมงานเพื่อทำหน้าที่เป็นทูตสร้างความสุขและชวนผู้คนมาร่วมทำบุญ บริจาคสิ่งของช่วยเหลือเด็กๆ และ ผู้ยากไร้ ที่กำลังประสบปัญหาขาดเเคลน ในประเทศไทยร่วมกับวัดพระบาทน้ำพุ 

ด้วยคุณสมบัติเด่นของมาสคอตที่สามารถทำหน้าที่เป็นทูตในการสื่อสารเเบรนด์ และเข้าถึงคนได้ทุกเพศ ทุกวัย อีกทั้ง รูปร่าง ท่าทางที่น่ารัก ดูโดดเด่นสะดุดตา ยังช่วยสร้างสีสันให้กับงานในครั้งนี้ได้อย่างดี ทำให้ผู้ที่พบเห็นมาสคอต Usagyuuun ต่างเเวะเวียนเข้ามาร่วมในงานเป็นจำนวนมาก

โดยงาน “วิสาขปุณฺณมีปูชา” เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นโดยวัดพระบาทน้ำพุ ซึ่งภายในงานมีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย อาทิ การเวียนเทียน “ต้นไม้” ต้นกากะทิง และเสวนาธรรมะในสวน ตลาดสินค้าไปจนถึง การบริจาคเพื่อสมทบทุนในการช่วยเหลือสังคมในด้านต่างๆ

ซึ่งกิจกรรมต่างๆ ภายในงานนี้เงินทุกบาทจากกิจกรรมจะถูกนำไปเป็นส่วนหนึ่งเพื่อสมทบทุนวัดพระบาทน้ำพุ เพื่อใช้ในการช่วยเหลือสังคมในด้านต่างๆ รวมไปถึงการดูเเลเด็กๆ ในวัดพระบาทน้ำพุต่อไป

ทั้งนี้ กิจกรรมของวัดพระบาทน้ำพุจะมีจัดขึ้น 1 ครั้งในทุกเดือนที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ โซน Park Land เพื่อให้ผู้คนที่อยากเข้ามาร่วมกิจกรรมต่างๆ และร่วมทำบุญบริจาค สิ่งของ กับวัดพระบาทน้ำพุ สามารถติดตามข่าวประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับงานกิจกรรมของเเต่ละเดือนได้ที่เพจ งมงาย สไตล์หมอบี (https://web.facebook.com/supernaturalexpert  ) หรือ วัดพระบาทน้ำพุ (https://web.facebook.com/phrabatnampu  )  Minto (https://www.mintosea.com/ ) ขอขอบคุณทีมงานและวัดพระบาทน้ำพุที่ได้ให้โอกาสมาสคอต Usagyuuun ได้เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมช่วยเหลือกิจกรรมในงาน “วิสาขปุณฺณมีปูชา” และ Minto ขอร่วมช่วยประชาสัมพันธ์โครงการดีๆ สามารถร่วมบริจาคกับทางวัดพระบาทน้ำพุผ่านช่องทางดังนี้

สะพานบุญหลวงพ่ออลงกต

กด*494333 กดโทรออก ทำบุญครั้งละ 15 บาทกับวัดพระบาทน้ำพุ

ที่อยู่ในการรับบริจาค: ศูนย์นาถะ วังน้อย

โทร 0894428979 เลขที่129/16  แฟคทอรี่แลนด์วังน้อย ม.3 ต.วังจุฬา อ.วังน้อย จ.อยุธยา 13170

ร่วมบริจาคผ่าน : บัญชีใจฟ้า อาทรประชานาถ

059-8-57061-2 ธนาคารกสิกรไทย สาขา สยามสแควร์


You must be logged in to post a comment Login