วันอังคารที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2567

3 ข้อดีที่ธุรกิจควรใช้แพ็กเกจ Google Workspace แบบรายเดือน

On May 21, 2022

อยู่ในยุคที่การทำงานต้องพึ่งพาเทคโนโลยี ด้วยสถานการณ์มากมายที่บีบบังคับให้ต้องปรับตัว แต่การทำงานแบบออนไลน์ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะดำเนินการได้อย่างมีประสิทธิภาพ อย่างไรก็ตามหลาย ๆ องค์กรเองก็น่าจะเริ่มปรับตัวหันมาใช้แพ็กเกจ Google Workspace แบบรายเดือน ด้วยความคุ้มค่าที่ทำให้การทำงานเพิ่มประสิทธิภาพขึ้นอย่างเห็นได้ชัด มาดูกันดีกว่าการใช้แพ็กเกจ Google Workspace แบบรายเดือนนั้นมีดียังไงบ้าง

Google Workspace คืออะไร

ก่อนจะไปดูถึงข้อดีของการซื้อแพ็กเกจ Google Workspace แบบรายเดือน เรามาทำความรู้จักเบื้องต้นสำหรับผู้ประกอบการที่ยังใหม่ในเรื่องของการใช้โซลูชันที่จะช่วยบริหารจัดการงานในบริษัทแบบออนไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ หากคุณยังไม่รู้จักกับสิ่งเราจะอธิบายให้ฟัง

Google Workspace เดิมที่มีชื่อว่า G Suite แต่ในภายหลังก็ได้ทำการรีแบรนด์ครั้งใหม่ พร้อมเพิ่มเติมเครื่องมือและฟีเจอร์มากมายที่ตอบโจทย์การทำงานในยุคใหม่ได้อย่างไร้ขีดจำกัด ด้วยแอปพลิเคชันสำหรับภาคธุรกิจที่มีมากถึง 18 ตัว ทั้งยังใช้เทคโนโลยี Cloud Computing เข้ามาจัดการกับข้อมูลให้การเข้าถึงภายในองค์กรเป็นเรื่องง่าย แต่ทว่าปลอดภัยได้มาตรฐาน ทำให้คุณไม่ห่วงด้านความเสี่ยงจากภัยไซเบอร์ที่จะทำให้องค์กรของคุณเสียหาย ซึ่งทั้งหมดนี้คุณจะสามรถเข้าใช้งานได้อย่างเต็มที่และคุ้มค่า เพียงแค่สมัครแพ็กเกจ Google Workspace แบบรายเดือน เท่านี้องค์กรของคุณก็จะมีโซลูชันดี ๆ ที่ทำให้การ WFH เป็นเรื่องง่ายเหมือนยกออฟฟิศติดตัวไปด้วยทุกที่

3 ข้อดีของแพ็กเกจ Google Workspace แบบรายเดือน

  • ราคาคุ้มค่ากับการใช้งาน

เพราะแพ็กเกจของ Google Workspace ได้ออกแบบมาให้แล้วในราคาที่คุ้มค่าต่อเดือน ด้วยฟังก์ชันและฟีเจอร์มากมายที่องค์กรจะได้รับในการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นอีเมลบริษัท ชุดแอปพลิเคชันต่าง ๆ ที่สนับสนุนการทำงานเป็นทีมได้อย่างมีประสิทธิภาพ เชื่อไหมว่าทั้งหมดนี้คุณจะได้ใช้งานแบบไร้ขีดจำกัดด้วยราคาที่เริ่มต้นเพียงหลักร้อยเท่านั้น

  • จัดการระบบทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

บริหารและตรวจสอบระบบการทำงานของคนในองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพได้ง่าย ๆ ด้วยสิทธิ์การเข้าถึงและควบคุมบัญชี ให้คุณได้ตรวจสบการทำงานอย่างมีระบบ เหมาะสำหรับการใช้งานในบริษัท ทั้งยังจัดการทุกอย่างอย่างง่ายดายโดยไม่ต้องใช้ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี

  • ให้ความปลอดภัยด้านข้อมูลสูง

แพ็กเกจ Google Workspace แบบรายเดือนให้คุณใช้สิทธิ์การคุ้มครอง และแชร์ข้อมูลด้วย Private Cloud ที่ให้การคุ้มครองสูงเต็มขีดจำกัด หมดกังวลข้อมูลรั่วไหล ด้วยมาตรฐานการให้บริการที่รับประกันความพร้อมในการใช้งาน 99.9% (SLA) ปลอดภัยจากความเสี่ยงด้านข้อมูลและการโจรกรรมผ่านไซเบอร์ได้อย่างมั่นใจแน่นอน


You must be logged in to post a comment Login