วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

BEANBAG เปิดตัว Beanbag Mix Almond Protein นวัตกรรมโปรตีนจากอัลมอนด์

On May 19, 2022

บีนแบ็ก ซูเปอร์ฟู้ด (Beanbag Superfood) เปิดตัว Mix Almond Protein นวัตกรรมโปรตีนพืชชนิดใหม่จากอัลมอนด์ แบรนด์แรกในเอเชีย ตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำ แบรนด์ health & wellness ที่สนุก ทันสมัย และเด่นด้านความคิดสร้างสรรค์ (fun, modern and creative) เจาะตลาดกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ มุ่งปั้นธุรกิจให้เติบโต ท่ามกลางวิกฤติโควิด-19 พร้อมตั้งเป้าสู่การเป็นฟู้ดสตาร์ทอัพรับการเติบโตปี 2565

ณิชาภัทรและภูริต ศรีมโนธรรม ผู้ก่อตั้ง บริษัท ธิงค์กิ้ง กู้ด จำกัด กล่าวว่า  “บีนแบ็ก ก่อตั้งธุรกิจตั้งแต่ปี 2558 เริ่มต้นด้วยสินค้าซูเปอร์ฟู้ด และออร์แกนิคมิกซ์นัท โดยยึดหลักทำธุรกิจด้วย passion มุ่งมั่นสรรหาส่วนผสมที่มีคุณภาพสูงสุดสำหรับผลิตภัณฑ์ ส่วนประกอบต้องได้รับการคัดสรรมาอย่างพิถีพิถันและผ่านการทดลองมาเป็นร้อย ๆ ครั้ง เกือบ 3 ปี เพื่อให้มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์จะออกมาดีและตอบโจทย์ผู้บริโภค โดยแนวทางการบุกตลาดของสินค้าใหม่นี้ (Mix Almond Protein) เกิดจากความสนใจศึกษาเกี่ยวกับตลาด Plant-based และต้องการต่อยอดอาณาจักรสินค้าสุขภาพ จึงมองเห็นโอกาสเติบโตของธุรกิจโปรตีนทางเลือกใหม่ เราเลือกวัตถุดิบนวัตกรรมที่ทำจากพืชชนิดใหม่อย่าง อัลมอนด์ โดยเลือกใช้อัลมอนด์ออร์แกนิคจากประเทศสเปนที่มีรสชาติหอม หวาน มันเป็นเอกลักษณ์ มีโปรตีนสูงมาก และใช้เทคโนโลยีการผลิตที่ยังคงไขมันดีในปริมาณสูงได้เช่นกัน”

“กลยุทธ์ในปีนี้เข้มขึ้นขึ้นด้วยงบลงทุนเพิ่มรวม 10 ล้านบาท ตอบรับกับเทรนด์สุขภาพขาขึ้นที่กลายเป็นส่วนหนึ่งของวิถีชีวิตไปแล้ว โดยตั้งเป้าเติบโตให้ได้ 300% พร้อมขยายตลาดเพิ่มไปยังกลุ่มเวย์โปรตีนเพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภคที่แพ้แลคโตส เพื่อชิงส่วนแบ่งตลาดที่ยังเปิดกว้างอยู่สำหรับธุรกิจนี้”

เมื่อพูดถึงถั่วอัลมอนด์ ถือเป็น ‘ราชินี’ แห่งถั่ว ซูเปอร์ฟู้ดชนิดนี้อุดมไปด้วยวิตามินอี โอเมก้า 3 และแร่ธาตุต่าง ๆ เช่น แคลเซียม ฟอสฟอรัส สังกะสี เซเลเนียม ทองแดง และไนอะซิน ด้วยเหตุที่อัลมอนด์มีสารอาหารมากมายเช่นนี้ จึงทำให้มีประโยชน์ต่อสุขภาพหลายประการ โดยเฉพาะการเป็นตัวช่วยในการลดน้ำหนัก มีโปรตีนสูงกว่า ไฟเบอร์เยอะกว่า และอิ่มท้องได้นานกว่า

Beanbag Mix Almond Protein มีด้วยกัน 2 รสชาติ คือ Beanbag Mix Almond Protein รสสตรอเบอร์รี่ ที่ใช้สตรอเบอร์รี่ Freeze dried แทนการแต่งกลิ่นสังเคราะห์ให้รสสัมผัสที่หอม หวาน อร่อย เป็นธรรมชาติ และ Beanbag Mix Almond Protein รสดาร์คช็อคโกแลต ซึ่งใช้ช็อคโกแลตแท้จากเบลเยี่ยม รสชาติเข้ม กลมกล่อม อร่อย ทานง่าย ไม่สากคอ (ไม่แต่งกลิ่นสังเคราะห์) ไม่มีน้ำตาล ผสมผสานกับโปรตีนพืชอีก 4 ชนิด ได้แก่ Pea Protein (โปรตีนถั่ว), Rice Protein (โปรตีนข้าว), Soy Protein (โปรตีนถั่วเหลือง) และ Pumpkin Seed Protein (โปรตีนเมล็ดฟักทอง) นอกจากนี้ยังมีโปรตีนสูงถึง 41 กรัม เพิ่ม MCT Oil เพื่อเร่งการเผาผลาญ และช่วยให้หุ่นลีน อีกทั้งยังมีวิตามินจำเป็น 13 ชนิด (วิตามิน A, B1, B2, B3, B4, B5 B7, B9, B12, C, D3, E และK1) และกรดอะมิโนที่ช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อ 9 ชนิด มีพรีไบโอติกส์ และแคลเซียมสูงเท่านมสด 1 แก้ว อัลมอนด์มีส่วนช่วยในการบำรุงหัวใจ หลอดเลือด และลดความดันโลหิต เพราะอัลมอนด์มีไขมันดี เป็นอาหารสมองที่ร่างกายต้องการได้รับ ช่วยบำรุงระบบประสาท และช่วยลดโอกาสเกิดอัลไซเมอร์ อีกทั้งอัลมอนด์ยังช่วยบำรุงผิวพรรณ เส้นผม และเล็บให้สุขภาพดี

Beanbag Mix Almond Protein มีทั้งหมด 2 ขนาด แบบกระปุกปริมาณ 800 กรัม โดย 1 กระปุก สามารถทานได้ 23 ครั้ง ราคา 1,890 บาท และแบบกล่องมีทั้งหมด 7 ซอง ปริมาณ 280 กรัม ราคา 790 บาท ผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อสินค้าได้ทางเว็บไซต์ https://beanbagsuperfood.com/ เฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/beanbagsuperfood ช็อปปี้ https://shopee.co.th/beanbagsuperfood หรือลาซาด้า https://www.lazada.co.th/shop/beanbagsuperfood-official/ และ ไลน์ @beanbagsuperfood


You must be logged in to post a comment Login