วันพฤหัสที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567

แม็คโคร ชูผู้นำแหล่งรวมอาหารสดนานาชาติ จุดพลุเทศกาล “Australian Fine Food Festival”

On May 6, 2022

ปัจจุบันแม็คโคร เป็นผู้นำเข้าวัตถุดิบและอาหารสดจากแหล่งคุณภาพทั่วทุกมุมโลก โดยมีสินค้ามากมายหลากหลายรายการทั้งอาหารสด อาหารแช่แข็ง อาหารแห้ง และ เครื่องปรุง โดยเฉพาะในกลุ่มอาหารสด อาหารแช่แข็งที่มีมากกว่า 2,580 รายการ จาก 55 ประเทศ รวมทั้งสินค้าคุณภาพจากประเทศออสเตรเลีย ซึ่งแม็คโคร ถือว่าเป็นผู้นำเข้าอันดับต้นๆ ของไทย

ล่าสุด แม็คโคร ร่วมกับสถานทูตออสเตรเลียและสำนักงานการพาณิชย์และการลงทุนออสเตรเลีย (ออสเทรด)  ขานรับการเปิดประเทศ และการกลับมาฟื้นตัวของภาคการท่องเที่ยว รวมถึงธุรกิจร้านอาหาร และโรงแรมอีกครั้ง ด้วยการจัดเทศกาล  “Australian Fine Food Festival”  ณ แม็คโคร สาขาพัทยา ตอกย้ำการเป็นผู้นำและแหล่งรวมอาหารจากทั่วทุกมุมโลก  งานนี้ได้รับเกียรติจาก  นายมุกุน นารายณ์มุรตี ผู้จัดการทั่วไป ภูมิภาคอาเซียน, สำนักงานการพาณิชย์และการลงทุนออสเตรเลีย และ นายไมเคิล เฮลเลแมน ทูตพาณิชย์อาวุโสและอัครราชทูตที่ปรึกษา (การพาณิชย์) ร่วมเปิดงาน โดยมีนางสาวนฤมล ชุติปัญญาภรณ์ ผู้อำนวยการ ฝ่ายบริหารสินค้าอาหารสด ให้การต้อนรับ โดยเทศกาลอาหารออสเตรเลีย จะจัดขึ้นที่แม็คโคร ทุกสาขาทั่วประเทศ และ เฟรชแอทแม็คโคร  ตลอดจนช่องทางออนไลน์ แม็คโครคลิก ตลอดเดือนพฤษภาคมนี้

ปัจจุบันแม็คโคร มีสินค้าคุณภาพจากประเทศออสเตรเลียให้เลือกมากกว่า 120 รายการ ทั้งอาหารสด และอาหารแห้ง อาทิ เนื้อวัว เนื้อแกะ อาหารทะเล ปลาฮิรามาสะหรือคิงฟิช หอยเป๋าฮื้อ ผักและผลไม้ เนย ชีส โยเกิร์ต กลุ่มซอส กลุ่มน้ำสลัด ซีเรียล และกาแฟ เป็นต้น ซึ่งตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าสำคัญอย่างผู้ประกอบการร้านอาหาร และผู้ที่ชื่นชอบการทำอาหารจากวัตถุดิบคุณภาพ จนมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างน่าสนใจทุกปี และปีนี้คาดการณ์ว่ายอดขายจะเติบโตมากกว่าปีที่ผ่านมาประมาณ 15% โดยเฉพาะ เนื้อวัว จากออสเตรเลีย  ได้ชื่อว่าขายดีที่สุดเพราะตอบโจทย์ความต้องการและความนิยมบริโภคเนื้อของคนไทยที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง


You must be logged in to post a comment Login