วันพฤหัสที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567

อยากออมทองที่ไหนดี? ไม่ต้องมีเงินก้อน ก็เริ่มออมได้พร้อมได้กำไรสูง

On April 26, 2022

ในปัจจุบัน การเก็บออม ไม่ได้ถูกจำกัดอยู่เป็นเพียงเก็บเงินก้อน หรือฝากเงินกับธนาคารเพียงเท่านั้น แต่การซื้อทองเก็บเพื่อเก็งกำไรหรือการออมทอง ก็เป็นอีกหนึ่งวิธีกำลังเป็นที่นิยม โดยมีจุดเด่นคือสามารถทำการซื้อขายได้ผ่านช่องทางออนไลน์ สะดวกต่อการใช้ชีวิตในยุคเทคโนโลยีนี้ แล้วถ้าอยากลองเก็บออมทอง ควรเริ่มออมทองที่ไหนดี ที่สามารถไว้ใจได้และมีความปลอดภัย วันนี้จะมาตอบปัญหา อยากออมทองที่ไหนดี? ที่ไม่ต้องมีเงินก้อน ก็เริ่มออมได้พร้อมได้กำไรสูง

ข้อดีของการออมทองออนไลน์

  • สามารถเริ่มต้นการออมได้ด้วยเงินขั้นต่ำ 1,000 บาท
  • สามารถทำการซื้อขายได้ผ่านออนไลน์
  • สามารถสะสมทองขนาดเล็ก เมื่อจำนวนมากขึ้นสามารถเบิกเป็นทองแท่งที่มีราคาสูงได้
  • ไม่จำเป็นต้องกลัวทองหาย เพราะสามารถฝากให้บริษัทเก็บไว้ได้
  • ช่วยสร้างวินัยการออมได้เป็นอย่างดี

ฮั่วเซ่งเฮง

หากอยากรู้ว่าออมทองที่ไหนดี สามารถเก็งกำไรทองคำแท่งด้วยการออมสะสมเป็นน้ำหนักทองได้ ก็ต้องที่ ฮั่วเซ่งเฮง ห้างทองที่มีชื่อเสียงมานาน มีความมน่าเชื่อถือ ไว้ใจได้ โดยสามารถเลือกออมได้ทั้ง 2 รูป อย่างออมตามใจ ที่ไม่จำเป็นต้องออมทุกวัน สามารถเพิ่มลดได้ตามต้องการ หรือเลือกออมรายเดือน ที่สามารถซื้อทองเพื่ออมได้เดือนละครั้ง เก็บออมได้ยาว ๆ พร้อมทั้งสามารถทำรายการซื้อขายทองตลอดจนตรวจสอบยอดการลงทุนทองคำได้ง่าย ๆ ผ่านมือถือได้เลย

MTS แม่ทองสุก

เป็นอีกพิกัดออมทองออนไลน์ ที่หลายนักลงทุนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ด้วยบริการ MTS Gold Blockchain (MGB) เป็นระบบออมทองในรูปแบบออนไลน์ ในราคาเริ่มต้นประมาณ 150 บาทที่มีหลากรูปแบบทองให้เลือก เช่น ทองคำแท่ง 99.99% (LBMA) ทองคำแท่ง MTS 99.99% ทองคำแท่ง 96.5% ทองคำแท่ง Mint Goldและทองรูปพรรณ JGold โดยสามารถเลือกซื้อทองเพื่อออมได้ตามราคาเรียลไทม์ ผ่านแอปพลิเคชันได้ตลอด 24 ชั่วโมง

Ausiris Gold

ขอแนะนำ Ausiris Gold พิกัดออมทอง ซื้อขายทองคำแท่งแบบออนไลน์ ที่สามารถซื้อขายได้ทุกเวลาตามต้องการ เหมือนร้านทองอยู่ในมือ มีบริการซื้อขายทอง ออมทองขั้นต่ำ 1,000 บาทต่อเดือนเท่านั้น เงินน้อยก็ออมได้ ได้ราคาและมาตรฐานเดียวกับทองเยาวราช มีความน่าเชื่อถือและมั่นใจได้


You must be logged in to post a comment Login