วันศุกร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567

“โมโนแมกซ์” ชวนหวนรำลึกถึงรักแรกผ่านซีรีส์เกาหลี “When My Love Blooms เมื่อรักผูกพันแต่วันวาน”

On April 18, 2022

MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์  ชวนมารำลึกความหลังกับเรื่องราวความรักในความทรงจำ ซีรีส์เกาหลีแนว เมโลดราม่าโรแมนติก   เรื่อง When My Love Blooms  เมื่อรักผูกพันแต่วันวาน ซีรีส์ที่จะทำให้หัวใจและความรักของคุณกลับมาผลิบานอีกครั้ง  การพบกันครั้งแรกของ อีโบยอง นักแสดงสาวมากฝีมือการันตีโดยการคว้า รางวัล “50th Baeksamg Art Awards” มาครอบครอง  และพระเอกลุคอบอุ่นสุดเท่ ยูจีแท มารับบทเป็นรักแรกของกันและกัน  รวมทั้งยังได้ไอดอลนักร้อง-นักแสดงหนุ่มหล่อ พัคจินยอง (GOT7) และสาว จอนโซนี มาร่วมถ่ายทอดความรักในช่วงวัยรุ่นอีกด้วย

เรื่องราวของ ฮันแจฮยอน (รับบทโดย ยูจีแท) นักธุรกิจวัย 44 ปี ผู้มีความทะเยอทะยานในชื่อเสียงและเงินทอง แตกต่างกับตัวเขาในสมัยนักศึกษา แจฮยอน (รับบทโดย จินยอง) คือหนึ่งในแกนนำขบวนการนักศึกษาผู้อุทิศตัวให้กับกิจกรรมเคลื่อนไหวทางการเมือง ในตอนนั้นเขาได้ตกหลุมรักกับ ยุนจีซู (รับบทโดย จอนโซนี) หญิงสาวผู้เป็นรักแรก ในปัจจุบัน จีซูวัย 40 กว่า (รับบทโดย อีโบยอง) เป็นคุณแม่ลูกหนึ่งและต้องเผชิญหน้ากับชีวิตที่ยากลำบาก แต่โชคชะตาก็ได้นำพาให้เธอได้กลับมาพบกับแจฮยอนในรอบหลายปี ทำให้ความรักและความผูกผันในวันวานได้เริ่มผลิบานอีกครั้ง

บทสรุปเรื่องราวความรักของ “ฮันแจฮยอน”และ “ยุนจีซู” ทั้งในอดีตและปัจจุบันจะจบลงอย่างไร  ติดตามได้ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง! กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท รับชมได้พร้อมกันสามคน สมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

#ซีรีส์เกาหลี #ซีรีส์พากย์ไทย #MONOMAX #โมโนแมกซ์

# WhenMyLoveBlooms  #เมื่อรักผูกพันแต่วันวาน


You must be logged in to post a comment Login