วันพฤหัสที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567

ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ที่ไหนดี? ให้มีแต่ “คุ้ม” กับ “คุ้ม”!

On February 23, 2022

ในปัจจุบันนี้ มีประกันภัยรถยนต์ออกมาให้เลือกหลายหลายประเภท จากหลากหลายบริษัทชั้นนำ ในราคาที่หลากหลาย ตอบโจทย์ผู้รักรถมากขึ้น แต่จะดีกว่าไหม? ถ้าคุณสามารถซื้อประกันรถยนต์แบบออนไลน์ได้ ไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง และยังมีเวลาในการตัดสินใจ เปรียบเทียบแผนประกันที่ชื่นชอบอีกด้วย วันนี้เราจึงนำ 3 บริษัทที่คุณสามารถซื้อประกันรถยนต์แบบออนไลน์ได้ ที่ขอบอกได้คำเดียวว่า คุณจะได้รับความคุ้มครองสูงสุด ในราคาที่เอื้อมถึงอย่างแน่นอน มีแต่คุ้มกับคุ้ม! แต่จะมีบริษัทประกันไหนบ้างนั้น เราไปดูพร้อมกันเลย

1.เงินติดล้อ

บริษัทบริการสินเชื่อเงินด่วน และประกันภัยชั้นนำ ที่มาพร้อมบริการประกันรถยนต์ออนไลน์ ที่คุณสามารถเลือกแผนประกันที่คุ้มครอง และตอบโจทย์กับคุณมากที่สุด โดยที่ เงินติดล้อ ทางบริษัทฯ มีแผนประกันให้เลือกถึง 5 ประเภท ตั้งแต่ ประกันรถยนต์ประเภท 1 ที่มีราคาเริ่มต้นที่ 10,000 บาท ไปจนถึง ประกันรถยนต์ประเภท 3 ที่มีราคาเริ่มต้นเพียง 1,8999 บาทเท่านั้น โดยจุดเด่นของ เงินติดล้อ นั่นก็คือการคุ้มครองทันทีหลังจากคุณจ่ายเบี้ยประกันในงวดแรก นอกจากนี้ คุณยังไม่ต้องใช้บัตรเครดิต ก็สามารถผ่อนชำระจ่าายด้วยเงินสด ได้ถึง 6 งวด แแบบไม่ต้องเสียดอกเบี้ยอีกด้วย

2.ทิพยประกันภัย

อีกบริษัทประกันภัยชั้นนำ ที่หลายคนไว้วางใจเลือกซื้อประกันรถยนต์แบบออนไลน์ โดยมาพร้อมกับความคุ้มค่าคุ้มราคา สามารถผ่อนชำระได้สูงสุด 0% นาน 10 เดือน แถมคุณยังสามารถเคลมได้ออย่างรวดเร็ว ด้วยระบบดิจิทัล ที่คุณสามารรถพิมพ์ใบซ่อมในทันที นอกจากนี้ ทางทิพยประกันภัยยังพร้อมบริการสำหรับประกันภัยชั้น 1 ที่คุณสามารถเลือกซ่อมได้ทั้งศูนย์ สำหรับอายุรถไม่เกิน 5 ปี และซ่อมอู่ อายุรถไม่เกิน 10 ปีอีกด้วย

3.กรุงเทพประกันภัย

หากคุณต้องการซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ ในประเภท 1 ที่คุณสามารถเลือกทุนเองได้ ตอบโจทย์ความคุ้มครอง และครอบคลุมทุกกรณี ไม่ว่าจะเป็น ไฟไหม้ น้ำท่วม หรือรถยนต์สูญหาย ที่กรุงเทพประกันภัย มาพร้อมข้อเสนอดีๆ นี้ ที่มาพร้อมการรับรองการซ่อมจากอู่ที่ได้มาตรฐาน รวมทั้งยังสามารถเลือกผ่อนชำระได้นาน 6-10 เดือนอีกด้วย

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ทั้ง 3 แห่ง ที่ขอรับรองว่าพร้อมตอบโจทย์ผู้ใช้รถทุกคนอย่างแน่นอน และเราขอแนะนำให้คุณศึกษาข้อมูลบริษัท รวมทั้งแผนประกันให้ดีก่อนตัดสินใจซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ทุกครั้ง


You must be logged in to post a comment Login