วันอังคารที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2567

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 8 ก.พ.นี้

On February 7, 2022

 เวลา 18.00 น. โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “สมรภูมิล่าเมือง: จักรกลมรณะ (Mortal Engines)” : หลายพันปีหลังจากที่อารยธรรมถูกทำลายจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในกลียุค มนุษย์ได้ปรับตัวและได้พัฒนาวิถีชีวิตใหม่ขึ้น ขณะนี้เมืองเคลื่อนที่ขนาดใหญ่กำลังตระเวนท่องโลก และไล่ล่าเมืองที่เล็กกว่า “ทอม นัทส์เวิร์ธธี”  ชายหนุ่มซึ่งมาจากระดับล่างของเมืองเคลื่อนที่ของลอนดอน เขาพบว่าตัวเองกำลังต่อสู้เพื่ออยู่รอด หลังจากที่ได้เผชิญกับผู้ลี้ภัยสุดอันตราย “เฮสเตอร์ ชอว์” ทั้งสองคนอยู่ต่างขั้วกัน แต่กลายมาเป็นพันธมิตรกันได้อย่างไม่น่าเชื่อ และมีเป้าหมายที่จะเปลี่ยนอนาคต

 เวลา 20.50 น. โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “คนพิฆาตผี” (Constantine) : “จอห์น คอนสแตนติน” ผู้เกิดมาพร้อมกับพรสวรรค์ในการจำแนกเหล่าเทวดา ปีศาจ หรือลูกครึ่งที่ปลอมตัวแฝงร่างเป็นมนุษย์เดินดินอยู่บนโลก เขาตัดสินใจทำหน้าที่หมอผี ส่งปีศาจร้ายบนโลกกลับสู่นรก “จอห์น” ได้ถูกร้องขอให้ช่วยแก้ไขคดีปริศนาจากนักสืบ “แอนเจลา ดอดสัน” จนทั้งคู่รู้ต้นตอ ถึงการตกลงทำสัญญาบางอย่างระหว่างปีศาจกับพระเจ้า

 เวลา 23.10 น. โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “หน่วยสืบสวนคดีเดือด ปี 17 ตอน 13 (NCIS S17 EP.13)” : หลังพบศพจากการทดลองปฏิบัติเครื่องวัดความเร็ว ทีมสืบสวน “เอ็นซีไอเอส” ต้องเร่งสืบสวนคดีและกำหนดทิศทางการสืบสวน ว่าเป็นการฆาตกรรมหรือไม่ ในขณะเดียวกัน “พาล์มเมอร์” กำลังพยายามอย่างหนัก ในการสอบสัมภาษณ์เพื่อแย่งชิงตำแหน่งผู้ช่วยแพทย์


You must be logged in to post a comment Login